Quần áo

Quần áo

22 thg 10, 2012

7 sản phẩm làm đẹp cần có nơi công sở

Dù trước khi đi làm bạn đã trang điểm cẩn thận nhưng trong trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn cần có 7 vật dụng dưới đây.

1. Kem dưỡng da tay

Một trong những sản phẩm làm đẹp cần thiết để giữ tại nơi làm việc là kem dưỡng da tay. Bạn có thể rửa tay của mình nhiều lần trong ngày, vì thế cần dùng kem dưỡng để giữ bàn tay của mình càng mềm càng tốt. Một lý do nữa để bạn nên mang kem theo người và dùng thường xuyên là để chế ngự sự thô ráp, bôi trơn các vùng da khô khi đi giầy cao gót quá lâu.

2. Tinh dầu

Tinh dầu là một trong những sản phẩm thiết yếu mà bạn có thể dễ dàng mang theo mình. Giữ một vài chai trong bàn làm việc của bạn để massage những khi bạn cảm thấy căng thẳng. Bôi một chút lên thái dương và sau cổ khi bạn bị đau đầu hoặc chỉ cần giữ một mùi hương dễ chịu ở gần đó cho những lần bạn cần phải tiếp thêm sinh lực để tỉnh táo hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nó như sản phẩm thay thế cho nước hoa trong trường hợp bạn không có một lọ nước hoa nào trong tay.

3. Giấy thấm dầu

Sản phẩm này dành cho các bạn gái có làn da dầu hoặc đôi khi là vật dụng cần thiết cho bạn để làm sạch bước đầu khi tiến hành trang điểm vào buổi trưa. Giấy thấm dầu không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn có da nhờn hoặc da hỗn hợp, giấy thấm dầu có thể giúp bạn giữ được bề mặt da sạch đẹp. Đối với các bạn gái không hay trang điểm khi ra ngoài, giấy thấm dầu có thể được sử dụng sau khi bôi kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm để khuôn mặt của bạn không xuất hiện quá nhiều vết nhờn.



4. Các sản phẩm hai trong một

Một trong các sản phẩm làm đẹp hàng đầu bạn nên để tại phòng làm việc là mỹ phẩm với công dụng hai trong một, có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba khả năng sử dụng. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích lưu trữ và rất tiện lợi.

5. Phấn bột

Một hộp phấn bột dự trữ trong bàn làm việc sẽ là "phao cấp cứu" cho bạn trong trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt, với những bạn có làn da dầu thì phấn bột sẽ giúp kiềm dầu, không làm bóng mặt.

6. Phụ kiện cho tóc

Bạn trông thật tuyệt với kiểu tóc buổi sáng nhưng chỉ đến tầm 10h, mái tóc của bạn sẽ bắt đầu trông bù xù và có dấu hiệu rối tung. Đối với trường hợp như thế này, các phụ kiện kẹp tóc rất cần thiết để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn. Vì thế, hãy giữ vài chiếc trong ngăn bàn để nhanh chóng thay đổi mái tóc của bạn từ bình thường sang dạng tết hoặc tạo kiểu.

7. Lăn khử mùi

Lăn khử mùi là một trong số các sản phẩm làm đẹp không thể thiếu nhất tại nơi làm việc. Mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp tinh thần thư thái và bạn cũng tự tin hơn khi xuất hiện trước đông người. Tuy nhiên, có nhiều người dị ứng với nước hoa, vì thế cần thận trọng và cẩn thận khi sử dụng lăn khử mùi hoặc thuốc xịt cơ thể tại nơi làm việc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ