Quần áo

Quần áo

9 thg 10, 2012

Siêu kute ảnh 'cô Tấm' Thủy Tiên 15 tuổi

- Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen tặng sau khi khoe tấm ảnh này lên facebook.    

Sáng nay, Thủy Tiên up một tấm hình chụp cách đây 12 năm của mình lên trang cá nhân với status: "Mẹ đưa cuốn album hình năm mình 15 tuổi, điệu thấy ghê hehehe...". Ngay lập tức các fan của Thủy Tiên đã bấm like và rôm rả bình luận cho bức ảnh này.




Trong ảnh, Thủy Tiên mặc áo tứ thân, đeo nón quai thao và vấn tóc cao trên đầu. Những đường nét dịu dàng của Thủy Tiên rất phù hợp với ảnh ảnh cô Tấm này. Đa số các fan đều có chung ý kiến là Thủy Tiên trong bức hình này rất xinh đẹp, dễ thương và khá giống hiện tại, đặt biệt là đôi mắt. Tuy nhiên, cư dân mạng có nickname Bientrangphale Bien lại cho rằng: "Nhìn xinh qúa! Nhưng mà sao không tháy giống bây giờ vậy." Cùng quan điểm, bạn Ngọc Thi Võ: "Không giống chút nào".

 Dù Thủy Tiên đang vắng bóng trong showbiz để dưỡng thai nhưng những tin tức về cô vẫn nóng hổi. Cô từng nói rằng "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" gây xôn xao dư luận. Sau đó, mọi người đều nhận ra và bàn tán khá nhiều về những thay đổi rõ rệt về hình thức của Thủy Tiên nhưng theo thời gian, những cố gắng và nỗ lực của cô trong sự nghiệp đã được mọi người ghi nhận hơn là những lùm xùm về cuộc sống riêng tư. Thủy Tiên hiện là ca sỹ có nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích và là biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ