Quần áo

Quần áo

15 thg 11, 2012

Hoàng Anh trắng tay tại Miss tài năng của Miss Earth

Tuy không đoạt giải tại phần thi phụ Miss tài năng nhưng Hoàng Anh cũng cảm thấy vô cùng xúc động vì điệu múa truyền thống của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè và các quan khách trong buổi thi.

Mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc của cuộc thi Miss Earth nhưng Hoàng Anh cũng gửi thư về cập nhật thông tin của cô. Hoàng Anh kể, cô vừa được chuyển đến hoạt động tại một khu Resort gần Manila, điểm đặc trưng của khu resort này là hoạt động bằng nương lượng mặt trời, ở đây, người dân trồng rất nhiều cây xanh. Hoàng Anh được tận mắt nhìn thấy những công nghệ sử dụng năng lượng mặt trời vào cuộc sống thường ngày như thắp sáng.

Trong quá trình thăm quan khu resort Hoàng Anh cùng vui chơi, tập luyện thể thao với các người đẹp khác. Các hoạt động thể thao ngoài trời như cầu lông, chạy bộ, kết hợp với tập yoga ở trong nhà. Hoàng Anh rất vui khi được đặt chân tới nơi đây và thấy được việc sử dụng những nguồn năng lượng bền vững thưc sự giúp chúng ta bảo vệ được môi trường mà hơn thế nữa, con người còn tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí.

Ngày 11/11, Hoàng Anh đã đến thăm một trường tiểu học có tên Tanay, cô được làm cô giáo và giao lưu trò chuyện cùng các em nhỏ. Và đặc biệt, Hoàng Anh cùng các em đi trồng cây kỷ niệm tại trường. Hoàng Anh được các em nhỏ và các cô giáo thầy giáo nơi đây đón tiếp rất nồng hậu và chu đáo.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ