Quần áo

Quần áo

5 thg 11, 2012

6 thương hiệu túi khiến phái đẹp 'phát cuồng'

Sở hữu một chiếc túi hàng hiệu luôn là mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào, không chỉ bởi vẻ dẹp và sự sành điệu mà nó mang lại, mà còn bởi tính ứng dụng cao và độ bền qua thời gian của nó.

Chính vì thế, rất nhiều thương hiệu túi danh tiếng đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải mọi thương hiệu nổi tiếng đều thành công trong việc thu hút khách hàng của mình. Dưới đây là 6 thương hiệu túi đã “đánh cắp” trái tim của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.


Dooney & Bourke
  


 Dooney & Bourke thành lập từ năm 1975 tại phía Nam vùng Norwalk, Ohio, Mỹ và trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang mang phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch. Túi xách Dooney & Bourke trở thành một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang bởi sự xuất hiện với tần suất lớn trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, InSyle….và là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu của các ngôi sao Hollywood mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Coach


Các mẫu túi của Coach không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo mà còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra trong từng mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi đến những chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng đều được Coach đầu tư thiết kế và sử dụng chất liệu cao cấp để tạo nên sự khác biệt. 

Gucci   



Với những giá trị vượt thời gian, thương hiệu Gucci sở hữu những dòng túi xách vô cùng quyến rũ và sành điệu, được nhiều người ưa chuộng. Từ một cửa hàng bán đồ da nhỏ trên phố Florence vào năm 1921, đến nay Gucci đã sở hữu hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại khắp các con phố sầm uất nhất trên toàn thế giới. Những chiếc túi của Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau chính là một đặc trưng không thể thiếu được trên mỗi chiếc túi của Gucci.

Louis Vuitoon





Là biểu tượng cho sự sang trọng và xa xỉ, dĩ nhiên Loius Vuitton không thể vắng mặt trong danh sách những chiếc túi được phụ nữ khao khát nhất. Từ một cửa hàng bán lẻ rương và túi đựng hành lý, Louis Vouitton đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được toàn thế giới biết đến, đồng thời cũng là thương hiệu thời trang được làm giả nhiều nhất trên thế giới. Thế mới biết sức hút của những chiếc túi Louis Vuitton lớn đến nhường nào.
Với biểu tượng hai chữ cái viết tắt L và V được lồng vào nhau, những chiếc túi này có giá rất cao nhưng luôn được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, sự sang trọng cũng như độ bền của nó.


Chanel





Biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau từ lâu đã trở thành một thương hiệu độc quyền của những chiếc túi đẳng cấp mang tên Chanel. Sự ra đời và những bước tiến của thương hiệu này như một sự kêu gọi cho nữ quyền của người sáng lập ra nó – bà Coco Chanel.

Những chiếc tú Chanel được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều chung một đặc trưng mang tính “kinh điển” là may trên chất liệu da với đường chỉ nổi tạo thành những ô hình quả trám và quai túi là một sợi dây xích dài. Chiếc túi này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mang đến cho người sử dụng sự sang trọng và quyến rũ. Vì thế, chiếc túi mang thương hiệu Chanel cũng là một trong những niềm mơ ước của phụ nữ.


 Prada 



Ai đã xem bộ phim “The devil wears Prada” (Quỷ cái vận đồ Prada) sẽ thấy được sức cuốn hút của thương hiệu Prada to lớn đến nhường nào. Các cô gái thành thị sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có thể thực hiện giấc mơ thời trang của mình là một lần trong đời được sở hữu một món đồ của thương hiệu Prada.

Đặc biệt, những chiếc túi xách của Prada với kiểu dáng sang trọng và chất liệu da quý hiếm vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Bằng chứng là các ngôi sao nổi tiếng Hollywood thường là tín đồ trung thành của thương hiệu túi xách này. Britney Spears, Victoria Beckham, Paris Hilton… sở hữu ít nhất một chiếc túi Prada.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ