Quần áo

Quần áo

15 thg 11, 2012

Ngọc Trinh - mỹ nữ nghiện tóc tết

"Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục với bộ sưu tập tóc tết cực kỳ quyến rũ.

Với làn da trắng ngần, Ngọc Trinh thường xuyên để màu tóc đen truyền thống. Gương mặt trái xoan của cô dễ phù hợp với nhiều kiểu tóc nhưng dường như Ngọc Trinh yêu tóc tết hơn cả.



Tóc tết nửa đầu

Tết một phần nhỏ các lọn tóc, còn lại là buông xõa. Kiểu tóc này mang đến hình ảnh những cô gái quyến rũ, trẻ trung và có chút lả lơi. Nó rất hợp với những buổi dạo phố và hẹn hò.



 Tóc tết vấn

Kiểu tóc tết vấn là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mang đến cho Ngọc Trinh sự quý phái, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, gợi cảm.




 Tóc tết vương miện

Đây cũng là kiểu tóc tết được "săn lùng" một vài năm trở lại đây. Các ngôi sao lớn của Hollywood cũng thường xuyên làm mới hình ảnh bằng kiểu tóc này. Phần tóc mái được tết rất cầu kỳ như một chiếc vương miện. Nó giúp các người đẹp tỏa sáng trong những sự kiện lớn.

 Tóc tết mái băng đô

Đây là kiểu tóc rất sáng tạo cho những cô nàng điệu đà. Phần mái được tết kỹ lưỡng thay cho chiếc băng đô. Nó làm gương mặt thêm rạng rỡ và nổi bật. Với những mái tóc ngắn, bạn vẫn có thể tết băng đô và buông xõa.


Tóc tết đuôi sam


Tóc tết đuôi sam mang đến chân dung người con gái hiền thục, nết na như những cô thôn nữ xưa kia. Sau những shoot hình nội y nóng bỏng thì đây là một cách làm đẹp giúp Ngọc Trinh tiết chế hình ảnh để "lấy lòng" công chúng. Quả thật, tóc tết đuôi sam đem lại cho Ngọc Trinh vẻ đẹp thuần khiết, chân chất và cũng rất nữ tính.






Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ