Quần áo

Quần áo

24 thg 4, 2012

Bình Dương: Một nhà hàng đãi tiệc cưới bằng... thịt thối



Ngày 23/4, cơ quan chức năng Thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nhà hàng Minh Khang trên địa bàn bị tố cáo đãi tiệc đám cưới bằng thịt thối.
Theo thông tin từ anh Lê Xuân Tiệp, chú rể trong buổi tiệc cưới đãi tại nhà hàng này, chiều ngày 22/4, anh Tiệp tổ chức đám cưới của mình và đãi 28 bàn tiệc (giá trọn gói hơn 40 triệu đồng).

Tuy nhiên khi đãi món thịt gà thì khách dùng nhăn mặt khó chịu vì bốc mùi hôi khó chịu. Dù anh có phản ánh với quản lý nhà hàng nhưng vị này nhận định “chắc do khách có cảm giác thôi”.

Đến khi các nhân viên phục vụ đưa lên món lẩu thập cẩm thì “cảm giác” của hàng trăm vị khách tại tiệc đám cưới “bùng phát” khi thịt heo trong đĩa bốc mùi hôi kinh khủng.

Lúc này anh Tiệp cùng gia đình “truy lùng” quản lý và chủ nhà hàng nhưng tất cả đều lẩn trốn. Trong lúc gia đình và chú rể điện báo và chờ công an phường đến giải quyết thì một số nhân viên nhà hàng ào ra thu dọn nhằm tẩu tán. Người nhà chú rể đã giành lại được nhiều số thịt thối và giữ nguyên hiện trường yêu cầu chủ nhà hàng ra giải quyết.

Hơn 20 giờ cùng ngày, Công an Thị xã Dĩ An đã có mặt làm việc với quản lý nhà hàng là ông Mai Văn Khương. Bước đầu ông Khương thừa nhận có sử dụng thịt thối do sai sót và xin lỗi gia đình chủ tiệc, đồng thời đề nghị được bồi thường…2 bàn (tương đương 3 triệu đồng) nhưng gia chủ không đồng ý.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra giấy phép hoạt động cũng như vấn đề an toàn vệ sinh của nhà hàng này

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ