Quần áo

Quần áo

22 thg 4, 2012

Jennifer Phạm nên cho người tình chăm sóc Bảo Nam

Không phải là chuyện của tôi nhưng mà nhìn thấy Jennifer Phạm công khai bức ảnh hạnh phúc rạng ngời bên tình mới, chính bản thân tôi cũng có cảm giác đang được sống lại cái thời hẹn hò, mặn nồng, say đắm bên người yêu.

Jennifer hoàn toàn xứng đáng được hưởng cuộc sống lãng mạn, ngập tràn yêu thương bên người yêu như vậy.

Tôi cũng mong mọi người đừng chỉ trích cô ấy không chăm con mà chỉ lo quấn quýt bên người tình nữa. Đằng nào thì chuyện tình với ba của bé Bảo Nam cũng đã đi vào dĩ vãng. Bát nước đổ rồi có lấy lại được nữa hay không?

Hơn nữa, qua bức hình mà Jennifer dũng cảm công khai tình mới với mọi người, tôi thấy anh chàng tên Hải của Jennifer này mặt mũi khá sáng sủa. Đàn ông mặt vuông hình chữ điền, các cụ ta thường nói: thành đạt, tốt tính, bao dung, độ lượng và giàu lòng nhân ái…


Công bằng nhìn nhận lại chặng đường mà anh Hải đã vượt qua nhiều cơn bão thị phi khi đến với Jennifer, tôi thấy anh là người vững lập trường, yêu thương Jennifer hết mực.

Công bằng nhìn nhận lại chặng đường mà anh Hải đã vượt qua nhiều cơn bão thị phi khi đến với Jennifer, tôi thấy anh là người vững lập trường, yêu thương Jennifer hết mực. Chỉ có tình yêu thương mới gắn kết con người với con người dài lâu được.

Đơn cử một dẫn chứng để mọi người cùng suy ngẫm.

Mọi người còn nhớ, lần đầu tiên Jennifer đưa anh Hải đi xem Quang Dũng hát, không lâu sau chính chồng cũ của Jennifer lên báo bóng gió, cạnh khóe Jennifer và bồ mới của cô ấy rằng: Jennifer thì bồng bột, còn tình mới của Jennifer chính là người bạn thân thuở nào của gia đình anh.

Nếu là một người đàn ông hiếu thắng, nông cạn, thiếu suy nghĩ và không gìn giữ hình ảnh cho người tình thì anh Hải chả tội gì mà nhẫn nhịn để chồng cũ của người tình “đá xoáy” bạn gái của anh.

Là một người đàn ông khác, họ sẽ sẵn sàng “đáp trả” lại Quang Dũng, họ sẽ nói ngay với Quang Dũng rằng: “Anh là người như thế nào mới đánh mất người phụ nữ tuyệt vời đang sát cánh bên tôi chứ!”

Nhưng anh Hải đã không một lời phản pháo lại, anh nhẫn nhịn điều tiếng ‘cướp vợ bạn’ cũng vì Jennifer.

Rồi sau này, dư luận liên tiếp mong muốn, thậm chí kêu gọi nhau ủng hộ Jennifer vì bé Bảo Nam nên tái hợp với Quang Dũng. Những lúc ấy, anh Hải vẫn bình tĩnh, âm thầm bảo vệ người tình, không một lời than thở vì trót yêu người có hôn nhân tan vỡ.

Mọi người thử suy xét xem, một người đàn ông tốt như vậy, hết mình vì Jennifer như vậy thì còn lý gì mà không ủng hộ cho họ sớm tìm đến cái kết đẹp cho cuộc tình lãng mạn. Tôi nghĩ, anh Hải đã chịu đựng sức ép dư luận vì Jennifer tài tình như vậy hẳn anh sẵn sàng chăm nom và bảo vệ bé Bảo Nam như chính ba của cháu.

Theo tôi, Jennifer cực chẳng đã mới phải nhờ mẹ đẻ của cô tạm thời chăm nuôi bé Bảo Nam thôi. Nếu nhanh chóng ổn định cuộc sống mới, tìm được bờ vai ấm áp, mạnh mẽ bảo vệ, chở che được cho hai mẹ con cô thì chẳng có lý do gì cô không mang Bảo Nam về Việt Nam để tiện chăm sóc, dạy dỗ con.

Cái khó của Jennifer bây giờ là làm thế nào để anh Hải có nhiều thời gian gần gũi, tiếp xúc tạo sự thân thiết với bé Bảo Nam, để cho bé Bảo Nam cảm nhận được ngoài ba Quang Dũng ra, bé còn nhận được sự bảo ban, chăm sóc của người khác thường xuyên ở bên cạnh mẹ Jenni.

Với bản thân anh Hải, anh đã chấp nhận yêu người phụ nữ từng có hôn nhân tan vỡ và có cả con riêng nữa. Trẻ con vô tội, anh Hải đã yêu Jennifer thì nên yêu thương, chăm nuôi bé Bảo Nam như chính con của anh đẻ ra vậy.

Tôi nghĩ, hạnh phúc sẽ mỉm cười với những con người có tấm lòng nhân hậu, yêu thương trẻ thơ như yêu chính cuộc sống đang diễn ra từng ngày. Tôi tin, nếu anh thật lòng yêu Jenni, kết hôn với Jenni, đồng thời đón con của Jenni về Việt Nam để chăm sóc, dạy dỗ cháu thì anh sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong cuộc sống này.

Hơn nữa, anh động viên Jenni đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cũng là cách để anh tạo điều kiện cho Jenni toàn tâm toàn ý với công việc và gia đình tại Việt Nam. Cô ấy không phải đau đầu lên lịch, nhận show và sắp sếp thời gian về Mỹ xa xôi để thăm con cho thỏa nỗi nhớ con.

Một cuộc sống viên mãn cho một cuộc tình có cái kết đẹp như mơ này sẽ chẳng còn gì để dư luận phải bàn tán!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ