Quần áo

Quần áo

16 thg 4, 2012

Vạch lỗi của sao khi diện đầm nude

'Ngụy trang' bằng một bộ váy tone nude giống hệt màu da không phải ý tưởng đáng khen

Thuộc gam trung tính tạo cảm giác dịu mắt, nhã nhặn, nude đã trở thành sắc màu không bao giờ lỗi mốt và thường xuyên có mặt trong những sự kiện thảm đỏ. Dễ mặc, dễ mix như vậy, ấy thế mà vẫn có không ít ngôi sao mắc lỗi với váy, áo màu nude, hãy xem họ đã phạm phải sai lầm nào nhé!

Kết hợp thừa thãi: Leona Lewis làm hỏng cả chiếc đầm công chúa xinh đẹp khi bắt nó đóng bộ với chiếc áo vest màu tía già dặn "từ trên trời rơi xuống". Hãy để những hạt đá óng ánh được tỏa sáng giống như Cheryl Cole.
Chọn màu không hợp dáng: tấm thân đẫy đà của Kim càng thêm phì nhiêu khi cô nàng diện chiếc đầm nude kem. Ngược lại, dáng người cao gầy, mảnh khảnh của Rosie Huntington lại quả là lý tưởng để mặc đầm màu nude bắt sáng
Thiếu điểm nhấn: Lea Michele không để lại ấn tượng gì với người đối diện với chiếc đầm cổ chữ V nhàm tẻ trong khi đó, Jilo lại ghi điểm với thiết kế khoét cánh tay và những họa tiết đường kẻ lan tỏa như án mặt trời.
Không hợp màu da: hãy nhìn trường hợp của Pamela Anderson để thấy rằng mặc áo, váy màu nude trơn trùng khít với màu da không phải là một ý tưởng hay. Bạn nên chọn gam màu lệch tone da, cụ thể là làn da trắng xanh hoặc da nâu thường hợp với tone nude hồng, sáng. Ngược lại, những người có nước da trắng hồng rất lại thích hợp để diện trang phục màu nude tối, nâu xỉn.
Jennifer Stone sẽ không bị liệt danh sách mặc xấu nếu ai đó cầm giúp cô ấy chiếc áo khoác viền bèo kia.
Heiki Klum mất tiêu đường cong khi mặc áo thụng và chân váy cùng màu nude.
Chất liệu kém sang trọng: Nude vốn là màu trung tính không nổi bật thậm chí là nhạt nhòa, vì thế, các thiết kế đồ nude thường nhấn mạnh vào yếu tố phom dáng tinh tế và chất liệu mịn, đẹp. Thật khó để bạn thu hút với chiếc đầm thun casual như bức hình bên trái.
Zoe Saldana và chiếc đầm có phần đắp da bóng ở vị trí khó hiểu.
Leona Lewis đáng lẽ cần chọn chiếc váy có màu nude sáng để cân bằng với làn da "mật ong" hơn là chiếc đầm kiểu "treo ngực" xỉn màu như thế này.
Floral Welch như thể mặc nhầm váy may từ rèm cửa cũ chiếc váy trong bức hình bên trái, chiếc đầm còn lại có màu sắc khá hơn những lại có phần trên quá bí và phô nhược điểm bắp tay to của nữ diễn viên.
Bộ váy khiến Amy Adams trông càng thêm xanh xao, về phần mình, LeAnn Rimes lại để lộ thân hình mất cân đối với vòng hông hẹp.
Wiig Getty mắc 2 lỗi là thiếu điểm nhấn và chọn tone nude không hợp màu da.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ