Quần áo

Quần áo

15 thg 2, 2012

Ngọc Trinh tuân theo Khắc Tiệp 100%

Ngọc Trinh luôn khẳng định để có được một Ngọc Trinh của ngày hôm nay là đều nhờ vào "một tay" của giám đốc Khắc Tiệp.




"Tôi cũng yếu đuối lắm"

- Năm 2011 có thể nói là một năm khá thành công của Ngọc Trinh khi tên tuổi chị xuất hiện dày đặc trên báo chí. Tự đánh giá, chị thấy năm vừa qua của mình như thế nào?

- Có thể nói rằng về mặt quảng bá tên tuổi thì tôi và công ty quản lý thấy rằng mình đã thành công. Tôi thấy hài lòng về điều đó.
-Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng gặp khá nhiều scandal trong năm vừa qua, những chuyện đó ảnh hưởng như thế nào đến chị?

- Những scandal đó đã có thời gian làm tôi suy sụp và buồn nhiều lắm. Tôi cũng là một cô gái bình thường như nhiều cô gái khác nên cảm xúc cũng yếu đuối lắm.

- Ầm ĩ nhất là từ một bài phỏng vấn Ngọc Trinh mà từ đó, nhiều người “lên án” cách nghĩ của chị. Bây giờ nhìn lại, chị nghĩ gì về “sự cố” đó?

- Chuyện đã qua thì cứ để nó trôi qua, giờ có muốn quay lại để sửa đổi cũng không được. Đó là bài phỏng vấn đầu tiên của tôi với báo chí nên không thể thiếu những sai sót, giờ tôi nghĩ mình đã trưởng thành hơn rồi.

- Trưởng thành hơn nghĩa là sẽ không “nói thẳng nói thật” như trước nữa?

- Không hẳn là như thế nhưng tôi nghĩ mình sẽ cân nhắc kỹ hơn mỗi khi nói một điều gì đó hay chia sẻ một suy nghĩ nào đó của mình.

- Sự cố về bài phỏng vấn đó có làm Ngọc Trinh “cảnh giác” với báo chí không vì từ đó đến nay, không thấy chị nhận phỏng vấn nữa?

- Đâu có, tôi vẫn thường xuyên trả lời trực tiếp báo chí đấy chứ. Tôi nghĩ mình đã học được nhiều điều bổ ích sau những lần va vấp như thế.

"Chiếc vương miện làm đảo lộn tất cả mọi thứ của tôi"

- Năm vừa qua, Ngọc Trinh cũng đoạt giải cao nhất trong cuộc thi "Hoa hậu hoàn cầu", Ngọc Trinh thấy chiếc vương miện mang lại cho mình những điều gì?

- Chiếc vương miện mà tôi giành được đã nhận được những ý kiến hai chiều từ khán giả như mọi người đã biết. Còn với riêng bản thân tôi thì tôi thấy vương miện hoa hậu đã mang lại cho mình nhiều thứ, được đi nhiều nơi, được làm những việc mình thích, được tham gia các hoạt động xã hội…

- Và Ngọc Trinh thấy mình đã thay đổi như thế nào sau cuộc thi này?
- Nhiều lắm ạ. Tôi thấy cuộc sống và công việc của mình đã thay đổi rất nhiều. Phải nói là nó làm đảo lộn tất cả mọi thứ trong cuộc sống của tôi nếu so sánh với thời gian trước đó.

- Có phải sự “đảo lộn” này cũng một phần vì chị đã phải nhận không ít lời gièm pha từ chiếc vương miện ấy? Chị cảm thấy thế nào về những lời nói đó?

- Tất nhiên là tôi đã rất buồn vì điều đó. Nhưng rồi tôi nghĩ cách tốt nhất là mình phải cố gắng, ngày càng hoàn thiện bản thân, sống thật tốt và sống có ích cho xã hội cũng như gia đình của mình thì rồi mọi người cũng sẽ hiểu mình thôi.

- Nhiều người nhận xét, Ngọc Trinh nổi tiếng nhờ vào các scandal và “tài đạo diễn” của ông bầu Khắc Tiệp. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi có thể nói là không có anh Tiệp thì không có một Ngọc Trinh ngày nay. Nhưng tôi nghĩ bên cạnh sự hỗ trợ của anh Tiệp thì nếu tôi không có chút năng lực nào thì cũng sẽ rất khó để thành công được như vậy.

- Chị đánh giá như thế nào về ảnh hưởng của giám đốc Khắc Tiệp đối với hình ảnh hiện nay của mình trong giới showbiz?

- Như tôi vừa nói, anh Tiệp là người đã xây dựng cho hình ảnh của tôi ngày nay, Tôi luôn luôn khâm phục và tuân theo sự hướng dẫn, những đường lối “chiến lược” của anh Tiệp 100%. Tôi cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được anh Tiệp chăm lo cho mình mọi thứ như thế.

- Nghe nói tới đây, Ngọc Trinh có khá nhiều dự án hợp tác phát triển hình ảnh ra thị trường nước ngoài. Chị có thể cho biết cụ thể về những dự án này?

- Vâng, đúng là năm nay công ty Venus có chiến lược phát triển hình ảnh của Ngọc Trinh ra thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Thai Lan, Nhật và Hồng Kông. Còn cụ thể như thế nào thì mọi người sẽ sớm biết trong thời gian tới thôi.

- Ngọc Trinh được biết đến trong nước với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, vậy hình ảnh chị hướng đến ở thị trường nước ngoài là như thế nào?

- Sẽ rất phong phú và đa dạng nhưng hình ảnh “Nữ hoàng nội y” thì chắc không thể thiếu rồi.
- Theo chị để thành công, một người mẫu cần có những điều kiện nào?

- Biết nắm bắt cơ hội mình đang có, phong cách làm việc chuyên nghiệp, và quan trọng nhất vẫn phải bắt buộc có môt ngoại hình đẹp.

Đón lễ tình nhân không hoa, không socola

- Thời gian gần đây, khi xuất hiện tại các sự kiện cả ở trong nước và nước ngoài, người luôn sát cánh bên Ngọc Trinh chỉ thấy có Giám đốc Khắc Tiệp. Còn bạn trai của Ngọc Trinh thì sao?

- Bạn trai tôi là người nước ngoài, một tháng về thăm tôi từ hai đến ba lần. Tuy không có nhiều thời gian bên nhau nhưng tôi và bạn trai vẫn luôn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp nhất.

- Mọi năm, Ngọc Trinh thường đón ngày Lễ tình nhân 14/2 như thế nào?

- Tôi đón ngày Lễ tình nhân rất bình thường, không hoa, không socola, có thể chỉ là cuộc gọi điện chúc mừng…

- Điều đó có làm chị thấy tủi thân?

- Cũng có một chút. Nhưng tôi có được sự quan tâm, tình cảm của người yêu dành cho mình thật lòng, lo cho mình những cái thực tế. Như thế là đủ rồi.

- Còn năm nay, Ngọc Trinh đã lên kế hoạch đón ngày này như thế nào? Chị mong muốn một ngày tình yêu của riêng mình như thế nào?
- Hình như tôi không có duyên với ngày này lắm. Năm nay đúng ngày 14/2 thì tôi đang ở Thái Lan để chụp hình trang bìa cho một cuốn tạp chí của Thái Lan rồi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ