Quần áo

Quần áo

13 thg 12, 2011

Công Vinh lặng lẽ tổ chức sinh nhật

Trong khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch tại Gia Lai, Công Vinh đáp chuyến bay xuống Sài Gòn ở bên vợ chưa cưới.

Với những ngôi sao nổi tiếng như Công Vinh, lễ sinh nhật thường được tổ chức hoành tráng. Thế nhưng lần này, Vinh xác định dành ngày đặc biệt này cho những người bạn đặc biệt, trong đó không thể thiếu người vợ sắp cưới là ca sĩ Thủy Tiên. Trước đó, cả hai cũng đã tổ chức Lễ ăn hỏi và chờ ngày đẹp sẽ làm lễ cưới.


Kế hoạch tổ chức sinh nhật của Công Vinh khá bí mật. Thậm chí, nhiều đồng đội của anh ở CLB Hà Nội cũng không ai biết. Tất cả chỉ thấy Công Vinh vắng mặt trong buổi liên hoan mừng chức vô địch giải giao hữu tại Gia Lai, sau khi đánh bại SLNA trong trận chung kết.

Chọn cho mình một nhà hàng có không gian rất riêng tư, đầm ấm và pha chút lãng mạn để tổ chức buổi lễ sinh nhật. Có lẽ ngay từ đầu, tiền đạo xứ Nghệ cũng xác định, năm nay mình sẽ tổ chức một lễ sinh nhật thật ý nghĩa với những người thân nhất. Mới chân ướt chân ráo về đầu quân cho Hà Nội, sắp chia tay cuộc sống độc thân, lại vừa gặp chấn thương ngoài mong đợi cách đó vài ngày, Công Vinh có lý do để không muốn nhiều người chú ý tới mình.

Ngày 10/12 luôn là ngày đặc biệt với Vinh, không chỉ đơn thuần đó là ngày sinh nhật của mình. Còn nhớ tại AFF Cup 2008, cũng đúng hôm sinh nhật, nhưng Vinh đã bị thay ra khi hiệp 1 trận gặp Lào còn chưa hết. Sau đó, Vinh tâm sự, anh trận đó sẽ ghi thật nhiều bàn thắng để giải tỏa tâm lí và cũng tặng quà cho riêng mình trong ngày mà anh tròn 24 tuổi. Bị thay ra giữa chừng trong một trận đấu được đánh giá là dễ dàng, khiến Vinh bị sốc. Chính Vinh từng tâm sự, chính cái ngày đó, khiến anh nghĩ sự nghiệp của mình đã kết thúc. Đó là một ngày sinh nhật buồn nhất và cô đơn nhất trong cuộc đời. Vậy mà, sau này thì ai cũng biết, Vinh chính là cầu thủ đã mang lại cảm xúc vỡ òa chiến thắng trong trận chung kết lịch sử với người Thái.

Ngày sinh nhật của Công Vinh tiếp tục có thêm một kỷ niệm buồn nữa, khi anh gặp chấn thương tại giải Gia Lai vừa rồi. Chấn thương khiến Công Vinh có thể không kịp ra sân ở những vòng đầu của V-League. Điều đó làm Vinh buồn lắm.

Nhưng nỗi buồn cũng nhanh chóng được khỏa lấp bằng chiếc vô địch của Hà Nội. Với riêng Vinh, ngày lễ sinh nhật cũng đã có những người bạn thân thiết ở bên cạnh, đặc biệt là người vợ sắp cưới của mình. Với Vinh, có lẽ thế là đủ. Một sinh nhật lặng lẽ, nhưng lại rất ý nghĩa và đáng nhớ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ