Quần áo

Quần áo

13 thg 12, 2011

Kinh nghiệm trị mụn siêu tốc bằng mặt nạ hoa cúc của Mimeo

Để làm mặt nạ hoa cúc, nhiều chị em cứ nghĩ chúng sẽ rất tỉ mỉ nên ngại làm. Nhưng thực ra, chỉ cần bạn gái bỏ ra 10 phút là bạn đã có thể điều trị mụn bằng loại mặt nạ hương hoa tự nhiên này rồi.

Nhắc tới cô nàng Mimeo – biệt danh của Thanh Vân Marketing tại công ty của tôi thì hầu hết mọi người đều biết và phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà của cô ấy. Và ngoài nổi tiếng là một cô nàng xinh xắn, sành điệu và style, Mimeo còn được nhiều chị em ngưỡng mộ còn bởi là một cô nàng có nhiều mẹo làm đẹp siêu tốc cực kỳ tự nhiên và hiệu quả.

Ví như mới đây, sau gần một tuần đi Nha Trang nghỉ dưỡng, chả hiểu không hợp với khí hậu nắng gió nơi đây hay đi ra ngoài và ăn ngủ thất thường quá nhiều mà Mimeo bị nổi rất nhiều mụn trên mặt tiền. Khi kết thúc kỳ nghỉ, quay trở lại công ty làm việc chưa bao giờ mọi người thấy Mimeo tự ti như lúc này. Nhưng cũng chỉ một tuần sau đó, không biết chăm sóc da bằng cách nào mà các nốt mụn của Mimeo đã biến đâu mất. Đồng nghiệp lại thấy Mimeo tự tin và đầy quyến rũ.

Lân la hỏi chuyện mới biết cô nàng cũng chẳng có thời gian chăm sóc làn da nhiều. Trái lại Mimeo chỉ áp dụng đắp mặt nạ hoa cúc để cho da bớt bị kích ứng và đau đớn do cháy nắng. Bên cạnh đó, Mimeo còn cho biết, loại mặt nạ hoa cúc này sẽ giúp hạn chế sự hoạt động quá nhiều của tuyến bã nhờn trên da, tẩy da nhẹ nhàng để các tế bào chết không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông. Nó cũng giúp làm sáng dần những vết thâm đen do mụn trứng cá để lại.

Thực ra, theo Mimeo chia sẻ thì bí quyết đắp mặt nạ hoa cúc này cô học lỏm được từ một người bạn Nhật Bản đã đến công ty thực tập hơn 1 năm trước. Đây là loại mặt nạ nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ giúp cải thiện làn da mụn hiệu quả.

Để làm mặt nạ hoa cúc, nhiều chị em cứ nghĩ chúng sẽ rất tỉ mỉ nên ngại làm. Nhưng thực ra, chỉ cần bạn gái bỏ ra 5 phút là bạn đã có thể điều trị mụn bằng loại mặt nạ hương hoa tự nhiên này rồi. Sau đây là những bật mí các bước điều trị mụn bằng hoa cúc của Mimeo, các chị em thử áp dụng xem hiệu quả thế nào nhé.

Bước 1

Chuẩn bị một bát nước cất, 2 muỗng canh khô hoa cúc. Nếu không có hoa cúc khô, chị em có thể sử dụng các gói trà hoa cúc vẫn thường uống trà nhé

Bước 2

Đun sôi hoa cúc khô hoặc trà hoa cúc trong 1 phút. Sau đó chờ đợi cho nước hoa cúc mát lạnh trở lại rồi mới đổ dung dịch này vào lọ thủy tinh sạch sẽ và đậy nắp lại cất giữ lọ trong tủ lạnh để sử dụng dần dần.

Bước 3

Xay mịn 1/4 chén bột yến mạch cho đến khi bột yến mạch trở thành bột mịn màng.

Bước 4

Trộn 1/4 chén trà hoa cúc với 1 chén bột yến mạch, 2 giọt dầu ô liu, 2 muỗng canh mật ong để tạo thành một hỗn hợp mềm.

Bước 5

Rửa mặt bằng nước ấm và sử dụng một chiếc khăn ấm áp để thấm khô da mặt sau đó.

Lúc này bạn có thể áp dụng hỗn hợp lên mặt, nhẹ nhàng massage làn da của bạn. Áp dụng đắp mặt nạ hoa cúc trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Bạn nên sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần để giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá mới cũng như làm mờ các nốt mụn cũ.

Hàn Giang

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ