Quần áo

Quần áo

12 thg 12, 2011

Những váy cưới bầu đẹp lung linh

Ngày nay chuyện cô dâu vác chiếc bụng bầu bước đi khệ nệ trong ngày cưới không còn gì lạ lẫm. Có lẽ vì vậy mà nhu cầu về những chiếc váy cưới cho bà bầu cũng ngày một tăng.

Dạo qua một vòng tại các cửa hàng áo cưới khắp thành phố, bạn sẽ thấy không thiếu những chiếc váy cưới dành cho đối tượng đặc biệt này. Từ những người có bụng bầu nhỏ đến những người có bụng bầu lớn, thậm chí bầu 8 tháng vẫn có thể chọn được những chiếc váy mặc đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Về kiểu dáng, những chiếc váy cưới dành cho chị em bầu cũng đa dạng không kém những chiếc váy cưới bình thường. Tuy nhiên chúng có phần đơn giản hơn, đa số những mẫu váy cưới dành cho cô dâu mang bầu là những kiểu được nhấn họa tiết vào phần ngực và chân váy để người dự tiệc “lơ là” vòng hai. Những váy đó thường đẩy phần eo váy lên cao, ở phần chân váy có xếp ly.

Cũng có nhiều chiếc váy được may theo dáng giả bầu. Tức là chít đến phần ức ngực rồi xòe rộng phần chân váy. Lưng váy thường được thiết kế là những sợi dây kéo để linh hoạt hơn trong việc mở rộng hay thu hẹp vòng hai. Váy cưới bà bầu thường kỵ dáng trơn bởi dáng này khiến cô dâu rất lộ bụng.
Về mầu sắc thì đa số là màu trằng bởi đây cũng là mầu đẹp nhất với tất cả cô dâu. Tuy nhiên với những cô dâu cá tính và thích phá cách, họ vẫn có thể đặt may những chiếc váy cưới màu sắc và kiểu dáng khác để phù hợp với mình.

Dưới đây là những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu mang bầu, mời các mẹ cũng tham khảo:











Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ