Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

Xin lỗi anh, em đã yêu người khác

Em không dám nhận mình là cô gái chung tình, bởi lúc này đây trái tim em đã dành cho người khác.

Em biết mình thật tệ khi nói ra câu này, nhưng xin lỗi anh, em đã có người đàn ông khác. Khi gặp anh, em biết thế là vui buồn, khổ đau, biết thế nào là cảm giác được sẻ chia, thông cảm, quan tâm chăm sóc. Nhưng dường như tất cả những thứ đó chỉ giống như với một người bạn tri kỉ. Khi bên anh ấy, em thật sự cảm thấy đó là tình yêu đích thực…

Em không dám nhận mình là cô gái chung tình, bởi lúc này đây trái tim em đã dành cho người khác. Nhưng tình cảm không thể gượng ép được anh à, có thể theo năm tháng, mọi thứ sẽ nhạt dần giống như tình yêu em dành cho anh vậy.

Với anh, em chỉ giống như một người đi bên cạnh anh để giúp anh vơi bớt đi sự cô đơn trống vắng. Có thể lúc này, anh chưa thật lòng dành trọn con tim cho em. Có chăng đó cũng chỉ là hai chúng ta cần nhau mà thôi. Thứ tình yêu giống như anh nói, mờ nhạt và khách sáo quá.

Em biết mình thật xấu xa khi cũng đã tìm anh làm chỗ dựa, đã có quãng thời gian bên anh thật vui vẻ và thoải mái. Anh biết không, có anh em cảm thấy thời gian bớt dài hơn, thấy vui vẻ hơn những khi em chỉ có một mình. Nhưng em cũng không hiểu tại sao mình lại dành tình cảm cho người con trai khác. Phải chăng, đó chỉ là ảo giác.

Em tự cho phép mình gặp gỡ người đàn ông khác ngoài anh, tự tìm cảm giác mới mẻ và vui đùa, đi chơi cùng người khác. Bởi hơn ai hết, em muốn tự tìm kiếm tình yêu của mình. Em biết, anh sẽ coi thường em khi em là một kẻ như vậy nhưng anh ơi, tình cảm của em đã không còn dành trọn cho anh nữa rồi.

Khi bên người ấy, em thật sự thấy vui hơn, thấy thoải mái hơn. Con tim em bắt đầu run lên khi người ấy nhắn tin gọi điện. Mỗi lần nhớ đến người ấy, em chỉ muốn khóc, tim em thấy đau nhói, buốt giá khi người ấy buồn. Em thấy hạnh phúc mỗi khi người ấy cười. Thật sự, cảm giác đó là tình yêu phải không anh? Với anh, em chỉ có vẻ hồn nhiên của một cô bé ngây thơ. Em chưa bao giờ có được cảm xúc sâu sắc đến vậy.

Những ngày gần đây đi bên anh mà em chỉ nhớ người đó. Có lẽ anh cũng nhận ra sự khác biệt của em. Em đã cố gắng rất nhiều để không có lỗi với anh nhưng thật sự em không thể làm được anh ạ. Em đã yêu người đó, nhớ da diết và thấy nhớ nhung vô cùng.

Xin lỗi anh, hãy cảm thông cho em, hãy hiểu cho những cảm xúc của em. Em không thể sống dối lòng mình, lừa dối con tim ít nhất là lúc này đây. Em không thể đánh mất người em yêu thương bằng sự hèn nhát của mình. Em phải thú nhận với anh rằng, em đã có người khác. Mặc cho anh có khinh bỉ, coi thường em, em cũng xin chấp nhận.

Tình yêu đã hết, tình cảm không thể miễn cưỡng. Xin anh hãy để em ra đi, sống với lòng mình, sau này có ra sao, em không dám than vãn, oán trách một lời nào đâu anh. Mong hãy bình yên!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ