Quần áo

Quần áo

28 thg 11, 2011

Mẹo trang điểm cho chị em công sở quá bận rộn

Nếu như bạn phải làm quá nhiều việc nhà và không có thời gian để trang điểm thì bạn vẫn có thể có khuôn mặt lộng lẫy mỗi sáng đến công sở chỉ với mẹo trang điểm nhanh dưới đây.

Cho dù bận rộn đến thế nào, bạn cũng nên ưu tiên chăm sóc sắc đẹp và thường xuyên trang điểm đơn giản mỗi sáng xuất hiện tại công sở nhé, để ghi điểm với đối tác và đồng nghiệp.


1. Tạo kiểu tóc đơn giản

Những kiểu tóc khi đến công sở không nên được tạo kiểu quá cầu kỳ vì chúng sẽ làm mất nhiều thời gian của bạn. Với chị em bận rộn, bạn chỉ nên chọn một kiểu tóc càng đơn giản càng tốt và phù hợp với hình dáng khuôn mặt bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm đẹp mái tóc vào mỗi buổi sáng bận rộn.

Ngoài ra, để cho mái tóc đơn giản có thêm nhiều kiểu tóc quyến rũ, bạn có thể tạo những kiểu như: sấy phồng cho mái tóc, là thẳng tóc hoặc uốn nhanh. Đó là những kiểu tóc đơn giản nhất.

2. Thoa son bóng cho đôi môi

Lúc nào trong túi xách của bạn cũng nên có một thỏi son màu đỏ nhung và một thỏi son bóng màu đỏ hoặc các màu phù hợp khác để tôn thêm sự quyến rũ cho đôi môi căng mịn của bạn nhé.

Áp dụng thoa son bóng không nhòe sẽ giúp đôi môi của bạn trẻ trung và làm đẹp đôi môi một cách nhanh chóng.

3. Không quên chải Mascara

Trước khi áp dụng mascara cho lông mi trên và dưới, bạn hãy thoa một chút nhũ bóng màu xám, màu trắng lên bóng mắt của bạn nhé, để mắt bạn trở nên nổi bật hơn.

Bạn có thể sử dụng ngón tay để áp dụng thoa màu bóng mắt để chúng hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn. Bạn nên sử dụng mascara vì nó giúp lông mi của bạn dày và dài hơn, cho cái nhìn quyến rũ hơn.

Lưu ý

- Ngoài dành ra 5 phút mỗi sáng để chú ý trang điểm những điểm chính khi đến công sở, chị em bận rộn nên phải ngủ đủ giấc, cố gắng thư giãn trong ngày, massage thường xuyên trong quá trình làm việc. Đồng thời, chị em hãy dành một chút thời gian cho bản thân để đến các salon làm đẹp nhé.

- Nhổ các sợi lông mày mọc chệch ra ngoài để có hình dáng mày ngài ưa nhìn nhất.

- Sử dụng găng tay trong khi rửa và chế biến các món ăn để tránh làm tổn hại cho cô nàng móng tay xinh và duy trì mẹo chăm sóc móng tay trắng hồng, khỏe mạnh.

- Là phụ nữ, bạn nên có và mang theo một số phụ kiện làm đẹp và trang điểm đơn giản trong túi hoặc ví của bạn giúp sửa chữa hoặc trang điểm lại bất cứ lúc nào cần. Theo đó, bạn nên mang theo kem nền, son bóng, mascara, vài chiếc chun buộc tóc… để có thể sẵn sàng trang điểm ngay lập tức khi phải tiếp khách hoặc các đối tác của công ty đột xuất.

Hà Giang

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ