Quần áo

Quần áo

28 thg 11, 2011

Minh Hằng hát với chân bị băng bó

Dù dáng đi hơi tập tễnh do bị chấn thương từ các pha hành động trong phim 'Lệ phí tình yêu', Minh Hằng vẫn rất tự tin biểu diễn ở chương trình đấu giá từ thiện vừa diễn ra tại TP HCM.




Chấn thương ở chân khiến Minh Hằng gặp khó khăn trong việc di chuyển trên sân khấu.
Vốn quen thuộc với các vai diễn tiểu thư, công chúa nên trong trải nghiệm đóng phim hành động với "Lệ phí tình yêu", người đẹp không quản ngại tự thực hiện các pha hành động.
Ngoài sự cố chấn thương, người đẹp còn gặp xui khi âm thanh bị trục trặc khiến dự định thể hiện ca khúc "Sắc môi em hồng" của cô phải bị hủy bỏ. Cô đành thay thế bằng ca khúc "Chia tay không lý do".
Chấn thương và các sự cố dường như không ảnh hưởng đến cảm xúc của người đẹp khi biểu diễn trên sân khấu. Ngoài phần trình diễn, người đẹp còn mang đến chương trình đấu giá từ thiện "Nhịp tim" bộ sưu tập búp bê mà cô đặt thực hiện ở Moscow (Nga). Bộ sưu tập gồm 24 con búp bê trong đó mỗi búp bê in một hình của cô từ tuổi lên 1 đến tuổi 24. Từ mức giá khởi điểm 1 triệu đồng, bộ sưu tập búp bê của người đẹp bán được giá 112 triệu đồng. Số tiền sẽ dùng để gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ