Quần áo

Quần áo

28 thg 11, 2011

Em và người ta... đi ra từ khách sạn

Em bảo với tôi "em đi có công chuyện"... nhưng rồi, tôi đã sững sờ khi bắt gặp em tay trong tay với người cũ bước ra từ khách sạn.

Sau 2 năm chia tay nhau, tôi bất ngờ gặp em đi với một người đàn ông khác mà em giới thiệu với bạn bè rằng, “đây là người yêu mình” khiến tôi cảm giác rất hụt hẫng. Mặc dù chỉ vô tình gặp em trong nhà hàng, không chuyện trò, không chào hỏi… hai chúng tôi giả vờ như không quen biết nhưng tôi vẫn không thể giấu nổi những cảm xúc như ngày nào còn yêu nhau.

Tôi và em quen nhau qua một người bạn giới thiệu. Ấn tượng ban đầu tôi gặp em là một người con gái có nhiều tâm sự (sau đó tôi mới biết là ba em mới mất). Ngay lần đầu tiên gặp gỡ, cũng là lúc tôi nhận ra trái tim mình đã thổn thức vì em.

Sau một thời gian theo đuổi, tôi mới biết em vừa chia tay người yêu cũ, vừa phải chịu nỗi đau ba mất nên em suy sụp rất nhiều. Và lúc đó, tôi đã tự nguyện đếm chăm sóc em, lo cho em từ miếng ăn, giấc ngủ… nhưng tôi biết, tôi cũng chỉ là một người thay thế khi em cần một bờ vai để tựa vào.


Có lẽ do em cảm động vì tình yêu và sự chân thành của tôi hoặc do em thương hại tôi nên em đã vội vàng nhận lời yêu tôi. Thời gian đó, công ty riêng của tôi làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất… nhưng tôi vẫn luôn ở bên em, làm cho em vui nên em đã cảm động trước những tình cảm đó tôi dành cho em.

Chỉ yêu nhau được mấy tuần nhưng em đã chủ động cho tôi "gần gũi". Những lúc đó, tôi thường hỏi em, “Em có yêu anh không?” thì em thản nhiên trả lời “có”. Dù biết mình là chàng trai thứ 4 bước vào cuộc đời em… nhưng vì yêu em, muốn có được em nên tôi đã phải tìm mọi cách để chinh phục được trái tim em.

Dù biết em rất lạnh nhạt với mình nhưng tôi tự lừa dối bản thân mình rằng, rồi một ngày trái tim em sẽ thuộc về tôi và em sẽ là người vợ ngoan hiền của tôi. Thế nhưng… tôi không thể ngờ được rằng, sau tất cả sự cố gắng của mình, tôi vẫn bị em lừa dối.

Đã rất nhiều lần tôi rủ em đi chơi nhưng em tìm mọi lý do để từ chối “Em đi chơi với bạn gái”; “đi có công chuyện”… nhưng tôi nào đâu biết những lần như thế, em đều hẹn hò và gặp gỡ người yêu cũ. Vì nghi ngờ em nói dối nên tôi đã theo dõi em, để rồi tôi sững sờ khi bắt gặp em và người cũ tay trong tay bước ra từ khách sạn… nhưng vì yêu và thương em nên tôi vẫn chấp nhận tha thứ.

Với tình yêu, lòng tốt và sự bao dung tôi dành cho em, tôi những tưởng em sẽ hối hận và trân trọng tình yêu của tôi hơn… nhưng không, cuối cùng em vẫn phản bội tôi để đến với một gã đàn ông khác. Lần đó, em bỏ đi suốt hai ngày liền, tôi gọi em không bốc máy, tôi nhắn tin em cũng không trả lời… và sau 2 ngày đi chơi về, em thẳng thừng nói với tôi rằng, “Em đi với người khác rồi, mình chia tay đi”.

Câu nói với vẻ mặt thản nhiên của em khiến tôi đau khổ rất nhiều. Tôi không dám tin người con gái tôi yêu thương như thế lại có thể phản bội tôi và dễ dàng đi với những gã đàn ông khác như vậy?

Tưởng chừng như 2 năm trôi qua thì tôi sẽ quên được bóng bình em… nhưng không ngờ hôm đó tình cờ gặp lại em, tôi mới biết được rằng, tôi vẫn còn yêu em nhiều như thế!

Khi tôi kể về cuộc gặp gỡ đó cho cậu bạn thân của mình nghe thì cậu bạn ấy đã nặng lời trách tôi, “Mày ngốc quá! Mày không phải là con trâu, con bò mà để cho người ta cắm sừng như thế vẫn yêu đâu?”. Nghe câu mắng mỏ của người bạn thân, sao tôi thấy xót xa cho bản thân mình quá!

Không biết đến bao giờ, tôi mới có thể quên được bóng hình em…?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ