Quần áo

Quần áo

13 thg 11, 2011

Gia đình người chồng vô nhân tính tra tấn vợ, quay clip nói gì?

"Con dâu tôi ăn ở với người đàn ông khác ở nước ngoài như chồng. Gia đình tôi biết vậy thì gọi về, chấp nhận tha thứ hết để giữ hạnh phúc, danh tiếng của gia đình. Không ngờ về đến đây gần một năm trời Lý vẫn liên lạc với người đàn ông kia qua chat chit. Thế mà người mẹ chồng như tôi vẫn bênh vực con dâu để giờ ra cơ sự này!". Đó là những lời bà Nguyễn Thị Vui (mẹ chồng chị Lý) phân trần.

Đánh vì tội ngoại tình!?


Các đoạn chát in thành tập cùng bản cam kết bắt chị Lý nhận
tội ngoại tình


Theo gia đình nhà Nguyễn Tiến Thịnh thì: Năm 2008, bố đẻ và bố chồng đều ốm nặng, Lý xin nhà cho đi nước ngoài làm để lấy tiền trang trải nên gia đình đồng ý cho đi. Ai ngờ mới đi được 3 tháng người quen của gia đình ở bên đó gọi về thông báo Lý có quan hệ bất chính. Một gia đình trí thức, mọi người trong nhà có ăn học hẳn hoi không muốn bị mang tai mang tiếng nên Thịnh yêu cầu Lý về nước nhưng Lý không chịu về. Khi Lý trở về gia đình chồng đã tha thứ hết mọi lỗi lầm.

"Cuộc sống gia đình nhà tôi hạnh phúc, làm ăn bình thường, trước giờ không có tiếng to, tiếng nhỏ gì. Cho đến khi chồng phát hiện Lý vẫn qua lại chát chít, hẹn hò với người tình trên mạng. Không giữ được bình tĩnh thì đánh vợ vài cái thôi. Thịnh yêu cầu ly hôn, Lý còn nhiều lần dọa tự tử"- bà Vui phân trần.

Gia đình bà Vui thi nhau kể tội con dâu ngoại tình. Họ không nói gì đến việc họ đã nhận hơn 40 000 USD từ chị Lý để chạy chữa cho ông bố chồng Lý, rồi căn nhà khang trang 3 tầng 4 thế hệ ở được xây dựng có mồ hôi công sức của cô con dâu. Chồng của Lý còn mua ô tô bằng tiền của vợ và vay mẹ vợ 9 000 USD và một cây vàng. Những điều đó họ lảng tránh.

Họ còn phủ nhận việc Thịnh có cặp bồ. "Lý chỉ tình cờ đọc được tin nhắn của cô A hàng xóm nhắn tin cho chồng. Chỉ là tin nhắn công việc bình thường vì anh Thịnh là quản lý nhân sự, thi thoảng phải đưa nhân viên đi khám sức khỏe nên hai người qua lại công việc chứ không có tình ý riêng tư gì cả. Chưa có chứng cứ gì chị Lý thuê người đánh ghen, cắt tóc, xúc phạm người ta." - Anh Thiệu (em trai anh Thịnh) cho biết.

"Chị Lý giữ mối quan hệ lăng nhăng bên ngoài, còn có ý định theo người tình. Nhưng vì không tìm được lý do hợp lý nên gia đình không ai đồng ý cho chị đi. Thế mà chị trốn nhà đi làm hộ chiếu để đi Anggola lần nữa. Đến mức mẹ đẻ chị Lý khuyên can con không được, giữ hạnh phúc cho con sẵn sàng viết cam kết để con quay lại cuộc sống gia đình bình thường", Nguyễn Văn Thiệu nói tiếp.

Vết thương trên ảnh có thể là do photoshop?

Việc Lý có quan hệ lăng nhăng hay không chính gia đình nhà Thịnh cũng không chứng minh được, chỉ có một tập chat yahoo mà Thịnh vào nick của vợ điều tra, in ra với một người tên là Dương Văn Minh và bảo đó là bằng chứng chứng minh chị Lý đi ngoại tình.


Bản cam kết nhận tội ngoại tình của chồng chị Lý

Chị Lý bỏ nhà đi rồi đến ngày 29/10 gia đình tôi bất ngờ nhận được tin chị Lý đang nằm ở Khoa chấn thương, Bệnh viện đa khoa Phúc Yên. Khi đi chị ấy còn nguyên vẹn, chả làm sao cả ...", em trai Thịnh cho biết. "Thiết nghĩ những tấm ảnh chị Lý chụp lại ở viện không có gì sát thực bởi người ta có thể dùng photoshop để bôi đen làm nặng thêm những vết thương kia. Điều đó không có gì khó cả" - anh Thiệu phân tích.

Theo Bác sỹ Hoàng Văn Chiến, Trưởng khoa ngoại chấn thương, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên thì tình trạng vết thương ngoài da và tinh thần của chị Lý là rất nghiêm trọng. Theo giám định của bên Công an thị xã phúc yên thì chị Lý bị mất 17% sức khỏe. Vậy mà gia đình nhà Thịnh vẫn nghĩ những vết thương của chị Lý là ... giả.


Bà Nguyễn Thị Vui mẹ chồng chị Lý

Theo lời kể của gia đình Thịnh, sau khi biết vụ việc xảy ra, bà Vui được mời đến họp ở Hội phụ nữ thì bị một người ở đó tát vào mặt. Thậm chí, tập thể phường nhìn thấy người nhà tôi ở đâu cũng chửi rủa và đánh. "Mẹ tôi, vợ tôi cũng là phụ nữ tại sao mọi người xử sự như vậy?", anh Thiệu bức xúc.

(Theo xác minh của chị Vũ Thị Nga- Hội trưởng chi hội phụ nữ tổ 5: ngày 3/11 dân làng kéo đến nhà bà Vui, ngày 4/11 Hội phụ nữ xuống nhà bà Vui hỏi chuyện. Ngay ngày hôm sau, 5/11, chị em trong Chi hội yêu cầu họp mặt để làm đơn đưa lên các cơ quan chức năng đề nghị họ vào cuộc. Trong quá trình họp, mẹ con bà Vui tự ý đến xin trình bày, giải thích rằng không có sự việc như thế. Vì quá bức xúc hành động của mẹ con bà Vui, tất cá thành viên chi hội phản đối thì bà Vui chửi là "đồ vô học". Chị em không nhin được định xông vào đánh bà Vui thì chị Nga đã kịp thời can ngăn nên không hề có chuyện bà Vui bị đánh. Ngay sau đó chị Chi hội trưởng báo cáo lên Hội để kịp thời bảo vệ quyền lợi cho chị Lý. Như vậy, việc bà Vui bị tát như lời anh Thiệu là không đúng sự thật.)

Trong lúc nóng giận chồng vợ lời qua tiếng lại là chuyện thường tình. Anh Thịnh đánh vợ là sai nhưng đánh ở mức độ nào và nguyên nhân từ đâu thì cần suy xét mới có thể đưa ra đánh giá? Mọi việc không có gì to tát (???) mà giờ gia đình tôi gánh chịu tổn thất về tinh thần, mất hết danh dự.

Một gia đình 4 thế hệ chung sống làm gì có chuyện đánh đập dã man như thế? Nếu vợ chồng sống riêng còn có chuyện đánh đập chứ sống chung cùng gia đình chồng không ai để xảy ra trường hợp đó (???).

Một người hàng xóm của gia đình, bà Nga, ông Thụy nghe tiếng kêu la thảm thiết của chị Lý đã sang hỏi bà Vui thì được bà Vui cho biết là không có chuyện gì. Toàn bộ người dân trong khu phố Hùng Vương biết gia đình chị Lý đều nói chị Lý rất ngoan. Trong thời gian chị Lý bị nhốt trong nhà, một số gia đình như gia đình anh chị Bình Minh, anh Hòa có hỏi bà Vui sao không thấy chị Lý đâu đều nhận được câu trả lời là chị Lý đã về quê.

Chị Linh một người hàng xóm của gia đình chị Lý đã vô cùng bức xúc khi vào thăm chị Lý thấy chị khóc nức nở vì không có tiền đóng tạm ứng viện phí, gọi cho mẹ chồng nhiều lần bà cũng không ra đóng cho. "Nó chỉ xin lại tài sản cá nhân từ khi nó về nhà chồng chứ có đòi hỏi gì tiền của nó đi làm cho gia đình bao nhiều năm nay đâu? Bà không mang ra thì sẽ biết tôi làm gì" - chị Linh đã phải gọi điện cho mẹ chồng chị Lý với nội dung "đe dọa" như vậy.

Một chị y tá còn cho biết: Trong những ngày chị Lý điều trị tại bệnh biện, chồng chị có đến nhiều lần lúc thì gây sự chửi mắng, đe dọa, khi thì nhẹ nhàng xin lỗi. Chúng tôi nhìn cũng thấy rõ giả tạo khó chấp nhận được. Trong thời gian điều trị, chính bác sỹ Hoàng Văn Chiến đã yêu cầu mọi người không được làm chấn động thêm tinh thần của chị Lý. Nhưng Thịnh vẫn đến to tiếng với chị Lý ngay trong bệnh viện.



Hường Lê

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ