Quần áo

Quần áo

12 thg 11, 2011

Mai Hải Anh tiếp tục tung ảnh bán nude gây sốc

Sau khi gây ồn ào vì lộ những bức ảnh nude từ hồi 17 tuổi cách đây vài tháng, Hoa khôi Khánh Hòa Mai Hải Anh tiếp tục tung ra những bức hình nude táo bạo.



Khi được hỏi về trào lưu lăng xê bằng cơ thể, Mai Hải Anh chia sẻ: Lăng xê cũng có nhiều cách lắm, giống như tôi, khi chưa thay đổi phong cách mọi người đâu chú ý đến, bây giờ khán giả biết đến tôi nhiều hơn. Tôi không ngại nếu có ai đó nói tôi "khoe cơ thể" vì tôi biết việc tôi đang làm gì, nghệ thuật hay không nghệ thuật mới là quan trọng. Xin đừng dè bỉu tôi thông qua những gì các bạn nghe về tôi. Hãy đánh giá tôi thông qua những việc tôi đã làm.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ quan điểm của cô về chuyện sống thử. Hải Anh cho biết, “tôi thấy sống thử cũng hay lắm, thử để biết được mình có hợp với người ấy cùng xây dựng gia đình không, nếu chưa tìm hiểu kỹ có hợp nhau không mà kết hôn thì nhiều khả năng sẽ dẫn đến rạn nứt. Nếu nghĩ là sống với nhau lâu dài sẽ chán, thì làm sao xây dựng gia đình sống với nhau cả đời được?”.

Mai Hải Anh từng giành giải Hoa khôi và Người ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa 2006, giải Người có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Mai Hải Anh từng tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Thủy sản Nha Trang. Ngoài vai trò làm người mẫu, cô cũng tham gia một số bộ phim nhưVòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh, Đồng tiền muôn mặt…

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ