Quần áo

Quần áo

12 thg 11, 2011

Đừng yêu đàn ông có vợ!

Mẹ không muốn ngăn cản con bất cứ chuyện gì đặc biệt là chuyện tình cảm nhưng đó là vì mẹ không bao giờ dám nghĩ, con sẽ lựa chọn một người đàn ông đã có gia đình.



Con à, mẹ hiểu cảm giác đau khổ và dằn vặt của con lúc này. Mẹ cũng đã từng yêu, đã từng thất tình và đau đớn, tuyệt vọng khi bị người yêu ruồng bỏ. Dù không phải hoàn cảnh giống như con nhưng mẹ cũng đã từng sống và dày vò trong tình yêu. Mẹ hiểu thế nào là nỗi đau mất mát, không được sống bên người mình thương yêu. Nhưng con ơi, con đường con đi đã sai rồi, con không nên ngã vào vòng tay của một người đàn ông có vợ. Dù sao thì, mẹ cũng không cho phép con làm điều đó, chỉ vì hạnh phúc của con mà thôi.

Con hãy nghe mẹ lần này, từ bỏ tình yêu của con đi, dù cho đó là tình yêu đích thực, là tình cảm xuất phát từ trái tim. Con là con gái mẹ, mẹ hiểu chứ. Con không phải là một đứa con gái dễ yêu, dễ mến một ai đó. Người con quyết định yêu là con đã phải suy nghĩ rất nhiều rồi. Nhưng tại sao, con không nói cho mẹ biết sớm hơn trước khi tình cảm của con quá sâu nặng.

Làm người cần có tình con ạ. Đôi khi phải hi sinh hạnh phúc của mình vì người khác. Dù biết rằng, đến với người đàn ông này, có thể con sẽ hạnh phúc, sẽ vui vì được sống trong tình yêu nhưng nhưng con có nghĩ đến cảm giác của người phu nu làm vợ kia không con? Hạnh phúc của con chính là sự giành giật thứ không phải của con. Hạnh phúc là đấu tranh, mẹ hiểu, nhưng không thể đấu tranh theo kiểu chiếm đoạt như thế vì dù sao, con cũng chỉ là người đến sau mà thôi.

Hơn nữa, con có đảm bảo rằng, khi con khiến cho người phụ nữ kia từ bỏ chồng của họ, nhường chồng cho con thì người đàn ông ấy sẽ toàn tâm toàn ý với con không. Một người vợ tốt, bao dung có thể tha thứ hoặc chịu nhún nhường vì con làm tới, con cố gắng yêu chồng họ nhưng một người đàn bà mưu mô, ghê gớm, liệu họ có tha thứ cho con không?

Rồi con sẽ mang tiếng là một đứa con gái đi cướp chồng người khác. Con sẽ càng đau khổ hơn khi phải sống trong tình yêu ấy, sống trong sự dối lừa và một cảm giác nơm nớp lo sợ. Con hãy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định yêu một người đã có gia đình con nhé.

Mẹ không muốn ngăn cản con bất cứ chuyện gì đặc biệt là chuyện tình cảm nhưng đó là vì mẹ không bao giờ dám nghĩ, con sẽ lựa chọn một người đàn ông đã có gia đình. Rồi một ngà nào đó, họ sẽ bỏ con đi như bỏ người vợ của họ lúc này. Con sẽ lại là một người phụ nữ cô đơn, đau khổ, không tình yêu, sống dưới con mắt dè bỉu, coi thường của mọi người vì lúc này, chẳng ai có thể thông cảm cho con.

Mẹ mong con hiểu những điều mẹ nói. Những thứ ấy không phải là của con, không thuộc về con. Hãy trân trọng cái con gọi là tình yêu, gói ghém nó vào một góc trái tim và coi đó là quá khứ con nhé. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ quay đi. Dù có đau đớn cỡ mấy, mẹ tin rằng, một ngày nào đó vết thương lòng con sẽ lành. Hãy tin rằng, có mẹ, có ba luôn bên con, động viên con. Chỉ cần con chân thành, nhiệt huyết và sống hết mình, mẹ tin, tình yêu mới sẽ rộng mở đón con gái mẹ vào lòng. Con gái mẹ là người tốt, một người con gái hiền thục, không lẽ nào phải đi tranh giành hạnh phúc với người khác. Mạnh mẽ lên con yêu!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ