Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

Bí quyết là người độc thân vui vẻ

Cả nhóm bạn đang nói chuyện vui vẻ. Bỗng nhiên, bạn nhận ra trong nhóm bạn thân, ai cũng có đôi, có cặp, chỉ riêng bạn một mình. Làm sao để bạn vẫn cảm thấy thoải mái khi đi chơi với họ? Dưới đây là một vài chỉ dẫn cho bạn.

1. Để cho cặp đôi có những phút riêng tư

Đây là không phải là chỉ cách tạo cơ hội các cặp đôi gần gũi nhau hơn mà còn giúp chính bản thân bạn có những phút thư giãn, thoát khỏi áp lực yêu đương. Nếu không làm như vậy, hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ bối rối và lúng túng như thế nào khi trong một buổi hẹn hò của các cặp đôi, bạn xuất hiện chẳng khác nào là kẻ thứ ba phiền nhiễu. Các cặp đôi cũng chẳng thể tự nhiên trước sự hiện diện của bạn.

Nhìn họ hạnh phúc, tất nhiên bạn thấy vui và tự vào vì đó là những người bạn thân thiết của bạn. Nhưng bạn chẳng thể chối cãi được rằng bản thân mình cũng có đôi chút buồn phiền. Đừng tự "tra tấn" mình bằng việc ngồi xem các cặp đôi tình tự.



2. Mở rộng ranh giới tình bạn

Kết thêm nhiều bạn mới vào trong nhóm bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thêm vài đồng minh chung cảnh ngộ một mình với bạn. Nỗi buồn độc thân sẽ dần bị lu mờ. Hơn nữa, có thêm bạn, cơ hội chọn người yêu của bạn càng tăng lên.

3. Giữ vị trí trung lập

Nếu giữa các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, không nên nghiêng quan điểm về bên nào cả. Nghe ngóng, kiểm tra tình hình từ hai phía và giúp họ giải quyết rắc rối. Sau khi mọi chuyện ổn thoả rồi, các cặp đôi sẽ nhớ và biết ơn bạn nhiều nhất. Qua đó, bạn cũng thấy sự có mặt của mình ý nghĩa hơn, vui vẻ hơn. Chuyển niềm vui của tình yêu đôi lứa sang niềm vui giúp đỡ mọi người.

4. Không tiếc nuối

Chỉ vì những người xung quanh bạn đang hẹn hò không có nghĩa là bạn cũng phải như vậy. Hãy quan sát và nghĩ về các cặp đôi bên cạnh bạn và trả lời câu hỏi: "Một mối quan hệ giống như họ có thực sự là điều bạn mong muốn hay chỉ là sự ghen tỵ nhất thời?". Đừng sa chân vào một mối quan hệ chỉ vì niềm vui thoáng qua. Nếu làm vậy, bạn đang gây tổn thương cho chính mình và mọi người.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ