Quần áo

Quần áo

7 thg 11, 2011

Bí quyết để duy trì sự trẻ trung

Sau một ngày lao động vất vả, về nhà lại lo bếp núc, nhà cửa… sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và già nua đi rất nhanh.

Hãy áp dụng 5 bí kíp sau để duy trì được sức trẻ lâu dài.

1. Buổi tối nên tắm bằng vòi hoa sen và mát xa đầu trong khi dùng dầu gội, cố gắng gội đầu bằng nước mát nếu có thể.

2. Ngâm chân trong nước ấm từ 5 đến 10 phút. Mát xa chân bằng một số nước hoa hoặc dầu thơm mà bạn thích sau khi loại bỏ hết các tế bào da chết.

3. Rửa sạch mặt để tẩy hết các lớp bụi bẩn và tế bào da chết cũng như phấn trang điểm trên mặt. Để da mặt được thông thoáng, không bị mụn và mềm mịn hơn. Xông hơi hoặc để sát mặt vào hơi nước sẽ làm sạch da mặt có hiệu quả hơn.

Sau đó nằm thư giãn khoảng 20 phút với kem dưỡng xoa đều trên mặt (nên dùng mặt nạ dưỡng da bằng các loại quả tự nhiên như dưa chuột…) Nó sẽ giúp cho da của bạn mịn màng và khoẻ mạnh hơn.

4. Dùng dầu hương hải ly để làm lông mi và lông mày của bạn dầy lên. Vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy tại sao bạn lại không làm chúng đẹp lên nếu có thể nhỉ? Đôi mắt là nét đặc trưng đẹp nhất của khuôn mặt, bạn nên dùng castor oil (dầu hương hải ly) để lông mi dài và dầy đậm hơn nhé.

5. Đi ngủ sớm và quên tất cả mọi thứ bận rộn của công việc thường ngày bạn nhé. Một giấc ngủ ngon, sâu và đủ giấc sẽ giúp bạn trẻ đẹp và khoẻ mạnh rất nhiều. Thức dậy bạn sẽ thấy cuộc sống thật tươi đẹp và sảng khoái hơn trong người đấy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ