Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

Thanh Thảo: “Nhật Minh có tài, có lý tưởng, hoài bão"

Người đang bị đồn là "tình yêu mới" của Thanh Thảo chính là Nhật Minh, nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc giao hưởng trong liveshow sắp tới của "búp bê".

Kể từ sau vụ lùm xùm xảy ra với Bình Minh cách đây không lâu, chàng trai kế tiếp đang bị đồn là “người yêu mới” của Thanh Thảo không ai khác chính là Nhật Minh – người sẽ trở thành nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc giao hưởng trong liveshow kỷ niệm 10 năm sắp tới của Thanh Thảo.

Thanh Thảo chia sẻ, cô và chàng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có dịp gặp gỡ và quen biết nhau cách đây gần một năm, khi Thanh Thảo tham gia một chương trình ca nhạc. Cả hai đã có thời gian trò chuyện và ngày một trở nên thân thiết hơn qua những mối liên quan trong cuộc sống cũng như trong công việc.
Những hình ảnh thân mật đầu tiên của hai người xuất hiện
trên trang cá nhân của Thanh Thảo trong thời gian
xảy ra vụ lùm xùm với Bình Minh

Có một thời gian trên trang cá nhân của Thanh Thảo xuất hiện hình ảnh khá thân mật với anh chàng này. Đó cũng là lúc dư luận đang râm ran về mối quan hệ nhập nhằng giữa cô và Bình Minh. Thời điểm nảy sinh tin đồn về mối quan hệ với chàng trai mới, Thanh Thảo không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận. Cô chỉ cho biết đang rất hài lòng và hạnh phúc với những gì mình đang có dĩ nhiên, trong đó có cả tình yêu. Dường như sau những sóng gió vừa qua, Thanh Thảo cũng trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Khi được hỏi Thanh Thảo quý mến Nhật Minh ở điểm nào? Cô chỉ mỉm cười và trả lời ngắn gọnAnh ấy có tài , ham học hỏi, có lý tưởng, hoài bão và là một người hiền lành, điềm đạm.”
Thanh Thảo và Nhạc trưởng Trần Nhật Minh tập luyện cho
chương trình sắp tới của Thanh Thảo
Cô rất chu đáo với người bạn của mình

Trong suốt thời gian qua, Nhật Minh thường mời Thanh Thảo đến xem những buổi biểu diễn của anh tại nhà hát Thành Phố, cũng chính vì vậy mà nữ ca sĩ “búp bê” bắt đầu khơi lên một niềm đam mê muốn thỏa sức thể hiện trong không gian sang trọng của nhà hát, trước một dàn nhạc giao hưởng hoành tráng. “Nhưng thú thật là thời gian đầu Thảo không mấy tự tin là minh sẽ làm được chuyện này, nhưng thật may mắn là bên cạnh Thảo đã có cậu bạn nhạc trưởng luôn động viên và ủng hộ”, Thanh Thảo tiết lộ. Được biết, Nhật Minh cũng chính là người đã ở bên cạnh nữ ca sĩ “búp bê” trong suốt thời gian sóng gió vừa qua.
Thậm chí cặp đôi này cũng từng có những
chuyến đi chơi xa cùng nhau

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ