Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

U23 Việt Nam gác lại nỗi buồn…

Không ai trách móc gì, nhưng nỗi buồn không vượt qua được Myanmar làm cho cả đội kém vui.

Trên chuyến xe từ sân Lebak Bulus về lại khách sạn Sultan vào đêm 5/11, không khí nặng nề bao trùm lên đội tuyển U-23 Việt Nam.
10 giờ sáng 6/11, Ban huấn luyện đã họp kín để đánh giá về trận hòa 0-0 trước Myanmar. Các trợ lý HLV thì cho rằng dù chiếm ưu thế và kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương, nhưng việc tiếp cận cầu môn của Myanmar quá ít, do vậy không tạo nên được sự đe dọa thường trực về phía khung thành đội bạn. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng Myanmar chơi tốt hơn rất nhiều so với lúc dự VFF Cup 2011 và thua Việt Nam 0-5.


Dưới nước hay trên cạn, các tuyển thủ vẫn luôn chọc ghẹo lẫn nhau. Ảnh chụp trưa 6/11.
Ghi nhận những đánh giá của các đồng sự, HLV Goetz cho rằng dứt điểm kém vẫn là vấn nạn chưa thể khắc phục được của U-23 Việt Nam. Ông Goetz nhấn mạnh rằng về cuối trận, nhiều cầu thủ nhất là tiền vệ và hậu vệ biên thực hiện chưa đúng đấu pháp khi các quả lật cánh đều không có điểm rơi chính xác hoặc lật cánh quá thấp.

Cuộc hội ý kết thúc chóng vánh. Các trợ lý đưa đội hình dự bị sang tập với giáo án riêng bên cạnh sân Gelora Bung Karno. Các cầu thủ thuộc đội hình chính xuống bễ bơi tập cùng bác sĩ và HLV Goetz. Sau hai mươi phút ngụp lặn và dặn dò các học trò cách thức phục hồi thể lực dưới nước theo chỉ dẫn của bác sĩ Sebastian, HLV Goetz chạy bộ sang sân để theo dõi buổi tập của nhóm cầu thủ dự bị.

Đúng nữa giờ tập hồi phục dưới nước với các bài đi chuyển dọc, ngang và đi ngược, bài tập vận động vòng tròn và bài tập chắp hai tay quạt nước để vận động cột sống lưng, nhóm cầu thủ này rút nhanh về phòng nghỉ ngơi.

Ở sân tập bên cạnh, HLV Goetz liên tục vỗ tay, khen ngợi các cầu thủ thuộc nhóm dự bị hoàn tất giáo án tốt.
Sau một giờ vận động, các học trò được ông thầy người Đức thưởng quà - kết thúc buổi tập trước 15 phút và cho toàn đội đi mua sắm tự do vào buổi chiều cùng ngày sau gần một tuần phải giam mình trong phòng ở khách sạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ