Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

Ba người đẹp tên Trinh "đại náo" showbiz Việt

Không hẹn mà gặp, cả 3 người đẹp làm “náo loạn” showbiz Việt trong thời gian qua đều mang tên Trinh: Kiều Trinh, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh.
Ba người thuộc 3 thế hệ khác nhau nhưng lại cùng là những cái tên được làng giải trí nhắcđến nhiều nhất cả về nhan sắc, tài năng lẫn…tai tiếng.

Xinh đẹp và tài năng

Nổi danh từ những vai người phụ nữ nông thôn chân chất, hiền lành, chịu thương chịu khó, “gái quê” Kiều Trinh đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Nữ diễn viên 34 tuổi này luôn thu hút sự chú ý của các đạo diễn và cả người hâm mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm duyên.

Cô đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim “nặng kí” của điện ảnh Việt Nam như “Mùa len trâu”,“Rừng đen”, “Bi ơi, đừng sợ”…Qua mỗi vai diễn, Kiều Trinh đều thổi vào đó cái hồn của người con gái quê hiền lành, thật thà, trong sáng.

Kiều Trinh

Nếu như “đàn chị” Kiều Trinh nổi danh trên sân khấu với những vai diễn duyên dáng, đậm chất thôn quê thì “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại là cái tên cực“nóng” trong làng quảng cáo và thời trang đồ lót. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m71) với số đo ba vòng 85-58-91 và một khuôn mặt xinh xắn, Ngọc Trinh nhanh chóng khẳng định được vị trí “nữ hoàng nội y” số 1 trong lòng người hâm mộ. Với mỗi bộ sưu tập ảnh thời trang, người đẹp Ngọc Trinh lại có một phong cách trình diễn ấn tượng khác nhau khiến các đấng mày râu phải “phát sốt”.
Thuộc thế hệ 9X- thế hệ trẻ hơn so với Kiều Trinh và Ngọc Trinh nhưng cô học sinh 17 tuổi Angela Phương Trinh lại có một bộ sưu tập thành tích cực kì đáng nể. Bén duyên nghệ thuật từ năm lên 7 và sớm ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua những vai diễn ấn tượng như vai cô bé Diệp hồn nhiên, nhí nhảnh (em gái Quý Ròm) trong “Kính vạn hoa”, vai Vy trong sáng, đáng yêu (lúc nhỏ) trong “Mùi ngò gai” hay vai Uyển Lan- một “bà mẹ nhí” vừa nghiêm khắc vừa trẻ con trong “Bà mẹ nhí”…
Tuy mới 17 tuổi nhưng cô diễn viên đa tài Angela Phương Trinh đã “giắt lưng” vốn kiến thức và kinh nghiệm diễn xuất phong phú qua hàng chục bộ phim và nhiều vở kịch lớn nhỏ. Với khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú và ưa nhìn, Angela Phương Trinh luôn được khán giả Việt Nam yêu mến gọi với cái tên “thiên thần” Phương Trinh.

Ngọc Trinh

….nhưng lại khiến showbiz Việt “dậy sóng”

Dường như những vai diễn vốn in đậm dấu ấn trong lòng khán giả chưa đủ sức làm cho cái tên “gái quê” Kiều Trinh tỏa sáng. Mặc dù tham gia khá nhiều bộ phim “nặng kí” với những vai diễn ấn tượng nhưng Kiều Trinh vẫn chưa giành được bất kì giải thưởng lớn nào trong lĩnh vực điện ảnh. Có lẽ đó là lí do để bà mẹ của Bi trong “Bi ơi, đừng sợ” quyết định lấn sân sang sân khấu âm nhạc.

Khi cái tên Kiều Trinh đang dần mờ nhạt trong lòng khán giả thì Kiều Trinh bất ngờ “giáng” một đòn mạnh vào làng giải trí khi cô tung ra clip “Trinh ơi, đừng sợ” để tự trấn an mình “cứng rắn” trước tin đồn nâng ngực (Trước đó, KiềuTrinh đã lên báo “thách thức” sẽ trả nửa tỷ cho ai chứng minh được cô đi bơm ngực). Với một giọng hát “chói tai” và những ca từ “không liên quan” dựa trên nền nhạc bài “Baby one more time” của Britney Spears, Kiều Trinh khiến khán giả không thể không vinh danh cô vào danh sách đề cử cho thảm họa Vpop 2011.

Không chỉ dừng lại ở đó, “gái quê” Kiều Trinh vốn luôn kín đáo, e ấp thì bỗng dưng nay lại bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn trong những bộ bikini đầy màu sắc làm nền cho clip ca nhạc mới. Ngay sau clip “Trinh ơi, đừng sợ”, Kiều Trinh tiếp tục tung ra clip thứ 2 là một clip ca nhạc dành cho các game thủ và người đẹp vẫn không quên “khuyến mại” thêm những hình ảnh “mát mẻ”. Hành động này của cô đã dấy lên một làn sóng “anti-fan” cực kì mạnh mẽ trong cộng đồng cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá bức xúc trước hành động “cưa sừng làm nghé” và học theo mốt thời thượng này của Kiều Trinh. Không những thế, người ta cảm thấy tiếc cho một “gái quê” Kiều Trinh hiền lành, chân chất trước đây. Và chính Kiều Trinh, chứ không phải ai khác, đã tự tay “giết chết” hình ảnh đẹp đẽ mà cô đã cố gây dựng bấy lâu nay.
Trong khi đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng tỏ ra không hề thua kém “đàn chị” Kiều Trinh trong việc “đánh thức dư luận”. Cô nàng gây sốc khi bất ngờ xuất hiện trên mặt báo với một bài trả lời phỏng vấn mà theo nhiều người nhận xét thì quá “thật thà” (nếu không muốn nói là “ngô nghê”). Ban đầu là những lời “trần tình” về gia đình, về người mẹ quá cố mà cô “không có ấn tượng gì vì bà đã mất khi sinh ra tôi”, về người mẹ kế mà chính cô “là người đã đưa mẹ kế về với bố”. Sau đó là “tuyên ngôn” tình yêu hời hợt, nặng vật chất, chỉ yêu các anh “đại gia” lắm tiền chứ “nghèo thì không yêu đâu”, đến việc tự tin thái quá về vòng 3 của mình. Và kết thúc bằng cách khoe của đến lố bịch “Cái đồng hồ này rẻ lắm, có mấy ngàn đô thôi à”, “Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi. Giờ tôi đang sài Audi 4”…
Ngọc Trinh khiến khán giả đi từ “ngỡ ngàng” đến “sửng sốt” bởi sự “hồn nhiên” quá mức và người ta đã không ngần ngại phong tặng cô danh hiệu “người đẹp thật thà”.

Sau sự cố “vạ miệng”, cái tên Ngọc Trinh bỗng trở lên “hot” hơn bao giờ hết. Không những thế, việc cô bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu có phải Ngọc Trinh mua giải để đăng quang hay đây cũng chỉ là một chương trình “tạp kĩ” không hơn không kém? Và khi dư luận vẫn đang “rối như tơ vò” thì không hiểu vì lí do gì hàng trăm bức ảnh khỏa thân của một người được cho là giống Ngọc Trinh được phát tán trên mạng internet. Không như những lần trước, lần này Ngọc Trinh lựa chọn “im lặng” để đối phó với dư luận. Cô vẫn xuất hiện tại các sự kiện lớn, tham gia làm từ thiện và chụp ảnh quảng cáo đồ lót. Nhưng có lẽ hành động này của Ngọc Trinh càng khiến khán giả thất vọng và hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ cũng vì thế mà “tụt dốc không phanh”.

Angela Phương Trinh với hình ảnh trong sáng trên phim

Cũng như hai “đàn chị”, tuổi 17 đầy thách thức khiến cho “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh không thể ‘ngồi yên”. Sau scadal văng tục trên facebook khiến nhiều fan “choáng váng”, Angela Phương Trinh tiếp tục công cuộc chinh phục danh tiếng của mình bằng bộ ảnh thời trang nóng bỏng bên siêu xe. Xuất hiện với vòng 1 lớn một cách bất thường, ăn mặc sexy và trang điểm quá đậm khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu có phải Angela Phương Trinh đang lớn quá nhanh so với tuổi 17 của cô?

Rũ bỏ vẻ ngây thơ, trong sáng, Angela Phương Trinh 'học đòi' làm người phụ nữ gợi cảm ở tuổi 17. Ảnh: 24h

Không những thế, cô còn khiến cả các đàn anh đàn chị trong giới showbiz Việt phải ngỡ ngàng khi xuất hiện với chiếc áo mỏng “xuyên thấu nội y” tại một bữa tiệc lớn. Vài ngày sau, cô nàng lại công khai “tay trong tay” với bạn trai - mà theo cô là một doanh nhân mới du học Mỹ về, hơn cô 9 tuổi. Tuy nhiên qua bức ảnh chụp 2 người và một số nguồn tin thân cận cho biết thì bạn trai cô là một người khá lớn tuổi và nổi tiếng ăn chơi. Sau những ồn ào scandal “cặp đại gia”, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh lại “đánh” một đòn mạnh vào khán giả khi cô “mập mờ” tuyên bố với báo chí rằng nếu không có anti-fan thì cuộc sống nghệ thuật sẽ rất buồn tẻ.
Sự mạnh mẽ, táo bạo và quyết liệt của Angela Phương Trinh khiến người ta nghĩ đến một thế hệ 9X năng động, trẻ trung nhưng trên tất cả là một thế hệ đang “chín vội”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ