Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

Công Vinh - Thủy Tiên: Hai năm nữa mới cưới

Cha của Lê Công Vinh là ông Lê Công Dậu có nói với một số người dự lễ đính hôn sáng 4/11 tại Rạch Giá, Kiên Giang là có thể khoảng hai năm nữa mới tổ chức lễ cưới cho Công Vinh và Thủy Tiên.

Lễ đính hôn của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra tại nhà số 154 Ngô Quyền (Rạch Giá, Kiên Giang) lúc 9 giờ sáng 4/11/2011. Đây là nhà của gia đình Thủy Tiên mới mua trước lễ đính hôn khoảng 10 ngày.


Lễ đính hôn được tổ chức kín đáo nhưng gần cuối lễ, một số người hâm mộ Công Vinh đã biết và tập trung trước cửa nhà để chúc mừng.
Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên, một số thầy cô giáo của Thủy Tiên ở trường THPT Nguyễn Trung Trực (TP Rạch Giá). Hai người quay phim và chụp hình đều ở TP Rạch Giá, không có phóng viên báo chí.
Suốt buổi lễ, Công Vinh mặc bộ vest màu đen, còn Thủy Tiên mặc bộ áo dài màu đỏ đặc biệt nổi bật. Công Vinh cùng Thủy Tiên đến tất cả các bàn chào hỏi, cảm ơn, nét mặt rạng ngời hạnh phúc. Một người dự tiệc cho biết, bàn tiệc khách đãi các món ăn chay.
Cha của Lê Công Vinh là ông Lê Công Dậu có nói với một số người dự tiệc là có thể khoảng hai năm nữa mới tổ chức lễ cưới cho Công Vinh và Thủy Tiên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ