Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2011

Xuất hiện thêm một clip nữ sinh "xử bạn"

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi xem clip nữ sinh Bắc Giang lột áo đánh bạn dã man được đăng tải trên mạng xã hội ngày 27/10 thì trong chiều ngày 5/11, bà Nguyễn Thị Bích Lan, hiệu trưởng trường THPT An Lão, huyện An Lão - Hải Phòng đã xác nhận 3 nữ sinh đánh nhau trong 1 đoạn clip được tung lên mạng vào ngày 24/ 9 vừa qua là học sinh trường mình.


Trong đoạn quay của clip là hình ảnh hai cô nữ sinh liên tiếp tấn công không thương tiếc 1 cô nữ sinh khác. Hai đối tượng miệng thì chửi liên tiếp nạn nhân còn tay và chân hết đánh lại đấm, tát, lên gối khiến nạn nhân không chịu được. Dù nạn nhân ra sức xin lỗi và van xin cả hai nữ sinh vẫn không thương tiếc mà còn ra tay mạnh hơn.

Điều đáng nói là cả 3 nữ sinh đều đang mặc đồng phục của trường đang theo học. Qua biển logo trên vai áo đã xác định là logo của trường THPT An Lão, huyện An Lão, Hải Phòng.

Sau khi tìm hiểu, được biết hai nữ sinh đánh bạn là Nguyễn Thị Phương và Vũ Thị Quyên, điều học tại lớp 12A9, còn người bị đánh là Trịnh thị Mai Phương, học lớp 11B3.

Theo bà Lan cho biết, nhà trường đã yêu cầu gọi cả 3 nữ sinh tới trình bày vụ việc và làm hồ sơ lên phòng GD-ĐT huyện An Lão và công an huyện An Lão xem xét và xử lý.

Hoàng Thu

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ