Quần áo

Quần áo

23 thg 10, 2011

Tôi đã bị vợ "cắm sừng" như thế nào?

Tôi và cô ấy xây dựng gia đình sau hơn 3 năm yêu nhau và cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn.

Tất cả bạn bè cũng như gia đình hai bên, nhất là gia đình tôi đều phản đối chúng tôi đến với nhau vì cô ấy gò má cao. Nhưng vì tin vào bản chất của cô ấy và quá yêu cô ấy nên tôi chấp nhận để đi đến hôn nhân.

Sau khi phải lần lượt thuyết phục tất cả những người thân, họ hàng và bạn bè hai bên, chúng tôi đã rất hạnh phúc đến với nhau. Và rồi chúng tôi sinh được một bé trai kháu khỉnh hiện giờ 3 tuổi.

Trong suốt thời gian đó, vợ tôi luôn thể hiện mình là người phụ nữ đảm đang, khéo léo trong công việc nội trợ, giao tiếp tốt và rất nhạy bén trong công việc. Hai chúng tôi hết sức hợp nhau, gần như không bao giờ cãi cọ. Tôi yêu cô ấy chân thành và luôn cho rằng mình thật may mắn mới có được một người phụ nữ như vậy.

Tôi làm bên kiến trúc sư, công việc khiến tôi phải đi làm xa 2 tháng mới về với vợ con 1 lần nhưng tôi rất chung thủy với với vợ, tôi rất yêu vợ. Tuy vợ chồng tôi ở xa nhau nên tôi biết chia sẻ, lắng nghe, quan tâm đến vợ con... Mỗi lần về tôi sợ vợ thiếu thốn tình cảm nên bù đắp cho vợ rất nhiều, cả những nồng nàn say đắm gối chăn...



Còn vợ tôi làm trong viện kiểm toán nhà nước, công việc của cô ấy cũng tiếp xúc với nhiều người. Đối với tôi, cuộc sống thật tròn trịa và viên mãn, tôi chẳng có một tí gì để phàn nàn.

Cái ngày giông bão ấy bắt đầu cũng bình thường như bao ngày khác. Vô tình thôi, tôi thấy điện thoại của vợ có tin nhắn, điện thoại để ngay trước măt, thế là đọc. Tin nhắn của 1 cô bạn đồng nghiệp, nhân tiện tôi rê xuống phía dưới. Gần như mọi thứ đổ sụp vì 1 tin nhắn mùi mẫn, rê thử phía dưới, 1 đoạn chat ngắn, vẫn số điện thoại đó. Tôi không tin ở mắt mình nữa. Bởi chưa bao giờ tôi xem điện thoại của vợ như lúc này. Tôi lục tung trong máy tính của cô ấy. Gần như phát khóc vì những gì đọc được.


Vợ tôi ngoại tình. Tôi biết 1 điều như vậy, nhưng chưa chứng tỏ được quan hệ này đi đến đâu, và đã xxx với nhau hay chưa. Sau đó tôi phải trấn tĩnh và bình tĩnh lại ngay, ngay lập tức. Trong vài ngày qua, tôi lặng lẽ để ý và theo dõi, không 1 tỳ vết nào thể hiện ra là có chuyện gì đó. Cô ấy thật hoàn chỉnh.

Những đêm qua, tôi lấy cớ phải làm đêm để ngồi ngoài bàn làm việc. Tôi chẳng thể làm được gì, tệ quá. Tôi có tìm được vài thông tin của người ngoại tình với vợ tôi. Họ có đi lại với nhau nhưng họ cũng khéo léo hay sự thật như thế tôi không biết. Để khi tôi tìm ra những thông tin thì chỉ có thể biết rằng họ có tình cảm, có contact với nhau. Đó là người tôi cũng biết, một người bạn thời cấp 3 của vợ tôi. Chúng tôi đã mấy lần gặp mặt ở đám cưới bạn. Người đó hiện giờ làm giám đốc của một công ty xây dựng. Anh này cũng có vợ và con rồi.

Tôi đã có số điện thoại, đã có địa chỉ email, đã có nick YM của người đó. Chỉ có điều tôi để tất cả yên đó, chưa làm gì cả. Tôi chưa cảnh báo, chưa nói chuyện, chưa gì hết. Đơn giản vì tôi như trầm cảm. Thậm chí có lúc tôi nghĩ như buông xuôi, cứ để cho sự việc diễn ra tự nhiên. Nhưng tới khi tôi biết sự việc đó rõ ràng, mạch lạc, thì cuộc nói chuyện tất nhiên cũng diễn ra. Chẳng có gì phải làm to chuyện cả, tôi chỉ muốn con tôi, còn cô ấy nếu không còn tình cảm với tôi nữa hoặc còn nhưng tôi không thể vượt qua được, thì cũng thôi.

Đã có lúc tôi nghĩ, bảo mấy đứa em gọi điện hẹn ông bạn kia ra 1 chỗ và tóm lại, trói nghiến vứt vào đâu đó, lấy cái sim điện thoại kia mà nhắn tin thử vợ tôi. Người đàn ông kia, nếu yêu vợ tôi thật lòng thì tôi có thể sẽ tha thứ cho 2 người nếu đã quan hệ với nhau. Còn nếu quan hệ chỉ vì tranh thủ lúc đàn bà con gái nhẹ dạ thì chắc tôi không dễ dàng cho hắn ra về. Tôi không nói được nhưng cảm xúc cũng không gìm lại được.

Đã có lúc tôi nghĩ đến chuyện ly hôn với vợ, để không còn phải mọc thêm cái sừng nào nữa.

Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ? Hãy cho tôi lời khuyên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ