Quần áo

Quần áo

21 thg 10, 2011

Cụ ông giả mạo bác sĩ, khám ngực miễn phí

Cụ ông 81 tuổi, đang thụ án tù giam vì đóng giả bác sĩ để khám ngực phụ nữ

Phillip Winikoff, sống tại Coconut Creek, bang Florida (Mỹ) đã bị tống giam năm 2006 sau khi bị phát hiện giảmạo bác sĩ, vai khoác chiếc túi màu đen, gõ cửa từng nhà ở một khu căn hộ ở Lauderdale Lakes, và tự xưng là bác sĩ làm từ thiện được cử đến để kiểm tra ngực miễn phí cho các bà nội trợ.

Ít nhất 2 phụ nữ đã tin tưởng vào vị “bác sĩ” già này và cho phép ông ta vào nhà để “khám” bệnh. Nạn nhân nữ đầu tiên là một phụ nữ 36 tuổi. Phillip đã gõ cửa nhà người phụ nữ này và giả danh là bác sĩ đại diện cho một bệnh viện địa phương. Người phụ nữ này đã đồng ý và để cho ông ta vào nhà khám ngực cho mình. Tuy nhiên, cô bắt đầu nghi ngờ vị “bác sĩ” này sau khi ông ta di chuyển tay từ ngực đến các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể nữ chủ nhà, mà không có dụng cụ hành nghề tối thiểu như găng tay cao su. Người phụ nữ này liền gọi điện báo cảnh sát nhưng Phillip đã nhanh chân tẩu thoát.

Thay vì “hành nghề” nơi khác, Phillip lại tiếp tục tiếp cận một phụ nữ 33 tuổi khác, người này sống cùng một khu chung cư với nạn nhân đầu tiên. Người phụ nữ này cũng tường thuật sự việc giống như sự vệc xảy ra với nạn nhân đầu tiên.

Phillip đã bị bắt không lâu sau đó và bị buộc các tội danh gồm: quấy rối tình dục, hành nghề y không có bằng cấp và lấy danh nghĩa bác sĩ giả mạo để lừa đảo.

Hồi đầu tháng 10, các luật sư của ông cụ đã nói với thẩm phán Sandra Perlman rằng họ đã đạt được một thỏa thuận bào chữa với các công tố viên. Nội dung thỏa thuận không được tiết lộ. Nếu thỏa thuận giảm nhẹ tội thành công thì Phillip có thể tránh khỏi án hơn 45 năm tù vì tội quấy rối tình dục và thêm 10 năm cho việc hành nghề không có bằng cấp

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ