Quần áo

Quần áo

21 thg 10, 2011

Hồ Ngọc Hà đệm piano cho Đàm Vĩnh Hưng hát

Sự kết hợp giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và Mr. Đàm hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho đêm nhạc có tên gọi khá đặc biệt ''Xuân hạ thu đông... rồi lại mưa', tại TP HCM.

Đêm nhạc do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại Nhà hát TP HCM tối 21/10. Luôn chứng tỏ là người "lắm chiêu" trong mỗi chương trình của mình, Mr. Đàm đã thuyết phục Hồ Ngọc Hà khoe khả năng đánh piano trên sân khấu. Trên nền nhạc đệm của Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên sẽ hòa giọng trong ca khúc Gọi tên bốn mùa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn Invincible, ca khúc chủ đề trong album mới nhất của cô vừa có mặt trên thị trường. Cô tạo dựng cho mình hình ảnh mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn những bài nhạc nhảy trước, để mang điều mới mẻ dành tặng khán giả. Phần kết hợp sau đó của cô cùng "Siêu nhân mắt hí" Dương Triệu Vũ qua ca khúc Ảo ảnh cũng là nét lạ của chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: H.H.
Với chủ đề "Xuân hạ thu đông… rồi lại mưa", chương trình là câu chuyện kể về bốn mùa với những tình khúc vượt thời gian, có sự góp mặt của khách mời: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ. Những ca sĩ khách mời này sẽ giúp Đàm Vĩnh Hưng kể câu chuyện với nhiều cung bậc khác nhau trong âm thanh chủ đạo là tiếng mưa rơi: khi thánh thót, khi mong manh và có lúc trở nên vô cùng dữ dội…

"Mưa là thành phần âm thanh của cuộc sống, tình yêu. Nó dội vào lòng người, tạo nên nhiều cảm xúc", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý tưởng của đêm nhạc.

Ngoài hát, trong chương trình lần này, các ca sĩ còn mang đến phong cách thời trang mới lạ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ