Quần áo

Quần áo

19 thg 10, 2011

Gái ế bị lợi dụng

Nhưng chẳng ai ngờ được rằng, cuộc sống đen tối lại ụp xuống đầu Hạnh khi cô phát hiện ra, toàn bộ “hiện trường” đám cưới kia là giả, bố mẹ chồng tương lai cũng là đi thuê về, anh ta cũng chẳng giàu có như cô nghĩ.

Gái ế bị lợi dụng Khi đã đến cái tuổi phải đi lấy chồng, bạn bè yên bề gia thất cả thì Hạnh lại chẳng có ai để quan tâm, chia sẻ và chăm sóc. Tình yêu với Hạnh là một thứ gì đó mông lung, vô hình và rất là mờ ảo. Chưa bao giờ Hạnh nghĩ rằng, mình sẽ được viên mãn trong tình yêu.

Chia tay hai cuộc tình không phải là ngắn ngủi của mình cách đây 3 năm đã khiến cho Hạnh không còn cảm giác yêu thương bất kì ai nữa. Hoặc vô tình Hạnh đã tự tạo cho mình một khoảng cách với người khác giới, một sự nghi ngờ với bất kì người đàn ông nào tán tỉnh cô.

Đến cái tuổi này, đi đâu Hạnh cũng bị “soi”. Bạn bè thi nhau hỏi han xem đã có người yêu chưa. Ai cũng tỏ ra lo lắng cho Hạnh mà cô thì lại chẳng muốn được nhận những sự quan tâm đó chút nào. Lúc nào Hạnh cũng tỏ ra cau có mặt mày khi có người đả động đến chuyện chồng còn, bởi đơn giản, Hạnh chẳng phải là người xấu xí, nếu không muốn nói là xinh đẹp, học thức thì cao, công việc đã ổn định và khá giả. Nhưng số là thế, đàn bà có tài giỏi và xinh đẹp quá thì càng khó lấy chồng.

Rồi mọi người ra sức mối lái cho Hạnh một tấm chồng tử tế để mong cô yên bề gia thất. Thú thực, chỉ vì tự ái cá nhận, Hạnh cố tỏ ra không cần ai nhưng trong lòng cũng mong muốn kiếm được một người tử tế. Người đến thì nhiều nhưng cái bản tính lạnh lùng của Hạnh khiến cho người ta nản, một thời gian là lại thôi.

Gần đây, cũng vì áp lực lấy chồng từ phía ra đình, bố mẹ, người thân, bạn bè, Hạnh quyết tâm kiếm cho mình một người tử tế, dù rằng không yêu mấy cũng được, phải lấy làm chồng rồi sẽ yêu. Quên đi những nỗi đau bị phụ tình trong quá khứ, Hạnh gặp và yêu một người đàn ông hơn cô tầm 6 tuổi. Ở cái tuổi đó thì cũng được coi là người từng trải, có máu mặt rồi vì Hạnh cũng đâu còn trẻ nữa.

Cuộc tình chỉ kéo dài trong vòng hơn 1 tháng vì cả hai đều được giới thiệu và có nhu cầu xây dựng gia đình. Hạnh không biết gì nhiều về người đàn ông ấy, chỉ biết đó là chỗ quen biết của bạn bè, móc nối người này, người nọ. Kinh tế anh ta cũng khá giả nên Hạnh chấp nhận lấy xong rồi mới yêu.

Đám cưới cũng được diễn ra hoành tráng dưới sự vui mừng chứng kiến của bố mẹ và bạn bè thân thiết. Hạnh lấy làm hài lòng vì điều đó và coi thế là tạm ổn. Nhưng chẳng ai ngờ được rằng, cuộc sống đen tối lại ụp xuống đầu Hạnh khi cô phát hiện ra, toàn bộ “hiện trường” đám cưới kia là giả, bố mẹ chồng tương lai cũng là đi thuê về, anh ta cũng chẳng giàu có như cô nghĩ. Vì thật ra, anh ta đã có vợ và con ở quê, đi công tác xa ở gần khu này đã được hơn hai năm, chẳng ai hay biết tung tích gì cụ tỉ của anh ta. Bạn Hạnh cũng đã bị lừa mà tin lầm.

Số phận là vậy đấy, Hạnh đã đau khổ còn đau khổ hơn. Biết làm sao bây giờ ngoài việc cắn răng chịu đựng sống với người chồng lừa dối được ngày nào thì hay ngày đó. Hạnh không dám nói ra bất cứ thứ gì, vì nếu biết sự thật, bố mẹ Hạnh sẽ sốc mà chết. Làm con, Hạnh không cho phép mình làm điều đó. Nghiệt ngã lại thêm nghiệt ngã…!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ