Quần áo

Quần áo

19 thg 10, 2011

Hamilton và Scherzinger đã hết mặn nồng?

Mối tình kéo dài 4 năm qua giữa tay đua F1, Lewis Hamilton và nữ ca sĩ hơn tuổi, Nicole Scherzinger đang trên bờ đổ vỡ.

Mọi đồn đoán xuất phát từ việc thời gian gần đây Hamilton và Nicole hiếm khi xuất hiện bên nhau. Trước đây, dù bận rộn thế nào nhưng nữ ca sĩ bốc lửa vẫn luôn sát cánh bên cạnh bạn trai ở mỗi chặng đua mà anh tham gia. Trước mỗi giải đấu, người hâm mộ cũng luôn bắt gặp cặp đôi này tay trong tay tình tứ dạo chơi trên phố.


Halmilton và Nicole rạn nứt tình cảm vì cả hai đều bận rộn với công việc riêng

Theo Mirror, lý do cho những dạn nứt tình cảm giữa Hamilton Nicole là cả hai đều quá bận công việc riêng của mình mà không có nhiều thời gian quan tâm tới nhau. Hamilton vừa về nhì tại Grand Prix Hàn Quốc vào hôm qua nhưng anh không có bạn gái ở bên để cổ vũ. Trước đó, tại giải Grand Prix Nhật Bản và nhiều sự kiện khác, Nicole cũng không thể ở sát cánh cùng người yêu vì lịch làm việc dày đặc.

Tay đua 26 tuổi người Anh đang trải qua một năm đầy khó khăn trên các đường đua trong khi cựu ca sĩ nhóm Pussycat Doll lại rất thành công trong sự nghiệp solo của mình. Bên cạnh nghiệp ca hát, người đẹp 33 tuổi mới đây còn được mời làm giám khảo của chương trình X-Factor phiên bản Mỹ.

"Nicole và Lewis đều rất bận với công việc của mình. Lịch làm việc dày đặc khiến họ không thể gặp nhau thường xuyên như họ mong muốn. Họ vẫn nói chuyện qua điện thoại nhưng trong khoảng 6 tuần vừa qua, dường như mọi chuyện đang trở nên tồi tệ. Họ thậm chí đã cãi nhau khi không thể tìm ra giải pháp dung hòa giữa công việc và tình cảm", một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Khoảng 2 tháng trước, bố của Nicole, ông Alfonso Valiente, đã vui mừng thông báo trước báo giới rằng con gái ông và Hamilton đã đính hôn. Nhưng ngay sau đó, đại diện của Lewis đã lên tiếng phủ nhận.

Tay đua người Anh cũng thừa nhận mình đang còn quá trẻ để lập gia đình khi được hỏi về dự định tiến tới hôn nhân. Còn Nicole thì cảm thấy đã đến lúc cô mơ về một mái ấm với tiếng cười trẻ thơ bởi năm nay, nữ ca sĩ này đã bước sang tuổi 33.

Toti

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ