Quần áo

Quần áo

19 thg 10, 2011

7 hành động tối kỵ cho lần hẹn đầu tiên

Do thói quen hoặc vô tình mà không ít chàng trai mắc phải những lỗi dưới đây khiến cho đối phương sợ đến mức không dám gặp lại lần sau.

1. Chạm mũi chân vào nàng

Đây là lỗi rất dễ mắc phải khi hai người ngồi ăn tối đối diện nhau. Trong một lúc vô tình, chân của bạn chạm vào chân cô ấy. Điều này có thể khiến cô ấy hiểu lầm rằng bạn có ý đồ không nghiêm túc.

2. Vỗ nhẹ vào lưng nàng khi ôm tạm biệt

Cuối buổi hò hẹn đầu tiên, nếu bạn may mắn được nàng đáp trả bằng một cái ôm thì nên nhớ đừng tiện tay vỗ nhẹ vào lưng nàng. Điều đó khiến nàng không thoải mái chút nào. Thay vào đó, hãy ôm nàng thật nhẹ, thật nhanh.

3. Hành động quá nhanh

Nếu bạn làm cái gì cũng vội vàng, cuống quýt thì điều đó chứng tỏ bạn là một thiếu tự tin, hấp tấp mất bình tĩnh. Các cô gái chắc khó lòng chọn bạn làm chỗ dựa cho mình.


4. Gật đầu liên tục

Chẳng có gì tẻ nhạt hơn với một cô gái khi phải ngồi tiếp chuyện với anh chàng chỉ biết gật đầu. Không những thế, chàng sẽ đánh giá bạn là người không có chính kiến và nhu nhược.

5. Nói quá nhiều

Khác biệt hoàn toàn so với ở trên, cũng có những chàng trai lại tỏ ra cực kì tự tin khi thao thao bất tuyệt chuyện trên trời dưới biển, không thèm để ý đến thời gian. Mẫu đàn ông này cũng khiến các nàng chạy xa.

6. Khoanh tay trước ngực

Thói quen này có thể giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước nàng nhưng lại được xếp vào lỗi nghiêm trọng nhất trong giao tiếp. Nó thể hiện thái độ bất hợp tác, coi thường người đối diện.

7. Liếc mắt láo liên

Thi thoảng liếc nhìn nàng bằng cái nhìn trìu mến sẽ khiến nàng thích thú thực sự. Nhưng cứ nhìn nàng từ đầu đến chân rồi lại láo liên xung quanh thì 100% nàng sẽ nghĩ bạn đang có ý đồ xấu.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ