Quần áo

Quần áo

21 thg 10, 2011

Đàn ông là thế này đây...!

Một người đàn ông biết yêu thực lòng, họ sẽ biết cố gắng nâng niu giá trị gia đình mà anh ta có

Tôi là đàn ông, nhưng tôi yêu, tôi biết trân trọng tình yêu. Ở phương vị đàn ông, có lẽ tôi hiểu về đàn ông hơn bạn. Thường thì đàn ông khi đến với 1 người đàn bà, điều người ta khao khát và ham muốn nhiều lại chính là tình dục. Nhưng cũng không phủ nhận một điều rằng, ở người đàn ông, cũng có nhiều người yêu chân thành, chung thuỷ. Tuy nhiên họ yêu không nhiều cảm xúc như phụ nữ

Tôi cũng đang yêu, bạn gái tôi cũng đã đi làm. Ngày đầu yêu nhau, cũng thấy nhớ nhung, cũng thấy ấm áp khi bên nhau. Sau này, khi chúng tôi đã trao cơ thể cho nhau, tôi nhận ra mình dường như yêu ít đi, cảm thấy thèm khát thân xác hơn. Ở đàn ông, khi đã thoả mãn, chiếm đoạt thân xác của người con gái thì anh ta rất dễ nảy sinh sự nhàm chán. Tôi cũng đã có cảm nhận đó. Nhưng tôi sống có trách nhiệm, biết tôn trọng điều người con gái đem lại cho mình.

Tôi luôn luôn cố gắng để những nhàm chán đó không phát triển, luôn tìm những vẻ đẹp từ tâm hồn bạn gái để nhắc nhở mình sống có trách nhiệm, có yêu thương. Vì thế, bạn thử tìm hiểu thêm, để hiểu rằng đàn ông khi đạt được mục đích cơ thể người con gái, tình yêu của họ sẽ không phải tăng lên mà là giảm đi.

Còn về sếp của bạn, anh ta cũng là người đàn ông, lòng tham, sự ham muốn dục vọng luôn luôn có. Ở đàn ông, họ nghĩ đến tình dục nhiều gấp 20 lần phụ nữ. Và họ tâm niệm, tình yêu gắn liền tình dục, bạn hãy thử thì biết. Nếu có ngày anh ta đòi hỏi, mà bạn luôn cố gắng lảng tránh, không cho, chỉ độ dăm ba bữa, bạn sẽ thấy anh ta lạnh nhạt và nổi cáu với bạn thôi. Cái ham muốn dục vọng luôn ở trong con người đàn ông. Người yêu thật lòng sẽ trân trọng và không đòi hỏi quá đáng người con gái về điều đó. Nhưng 1 kẻ chỉ muốn thân xác, muốn thoả mãn tình dục mà bị từ chối, anh ta sẽ quay mặt đi.

Một người đàn ông biết yêu thực lòng, họ sẽ biết cố gắng nâng niu giá trị gia đình mà anh ta có. Đàn ông, ai cũng ham muốn của lạ. Nhưng là người đàn ông tốt, biết hi sinh vì gia đình, anh ta sẽ kiềm lòng.

Hiện nay người ta sống thoáng hơn về tình dục, không còn bị định kiến, không còn sợ dư luận. Người ta sống theo bản năng nhiều hơn, ham muốn là cho nhau. Và không cần nghĩ đến hậu quả. Vì bạn có cảm tình với anh ta, bạn không ngại trao thân cho anh ta. Bạn nghĩ yêu là phải vậy. Nhưng xét cho cùng, phần thiệt luôn là ở người con gái.

Đàn ông , nếu có người con gái cảm tình với mình, sẵn sàng dâng hiến thân xác cho mình thì chẳng tội gì anh ta không thả ra mấy lời âu yếm, mật ngọt để có được thể xác cô ta. Khi “no xôi chán chè”, anh ta sẽ tìm cách lảng tránh.

Khi yêu, đàn bà hi sinh bản thân vì tình yêu nhiều hơn, với đàn ông ít lắm. Anh ta chẳng dại gì hi sinh 1 mái ấm gia đình đang có để đến với cô. Cô chỉ là thứ để anh ta giải quyết thèm khát dục vọng, là thứ để giúp anh ta đổi mới trong tình dục thôi.

Rất khó để khi đang yêu và được yêu lại từ bỏ thứ tình yêu đó đi phải không, nhưng hãy chấp nhận. 1 tình yêu không đảm bảo, một tình yêu mà gây phá hoại 1 gia đình, 1 tình yêu mà chắc chỉ có cô yêu chứ anh ta thì không thì hãy dừng lại đi! Hãy tâm sự và nhận lời khuyên từ nhiều người hơn để quyết định!

Chúc bạn tỉnh táo và kiếm được hạnh phúc thật của mình!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ