Quần áo

Quần áo

11 thg 10, 2011

Thanh Thảo: Tôi chỉ đấu võ mồm thôi


Thanh Thảo lên tiếng trước nghi vấn cô hay sử dụng bạo lực với đồng nghiệp.

Liên tiếp trải qua nhiều sự cố riêng tư cũng như công việc nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn xuất hiện tươi tắn và đầy tự tin tại buổi ra mắt album thứ 20, Để ta say chiều 10/10 tại Hà Nội.

Thanh Thảo chia sẻ, trong quá trình thực hiện album đánh dấu 15 năm ca hát, có không ít ca khúc như Để ta say, Hững hờ, Cứ lừa dối đi…cô hát trong tâm trạng không tỉnh táo. Nhờ những buồn đau, day dứt…từ những chuyện đã xảy ra khiến cô nhập tâm, thể hiện rất tự nhiên những ca khúc đầy tâm trạng này.

“Những lúc buồn, tôi thường rủ Hiền Mai, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, đạo diễn Trần Vi Mỹ đi nhậu. Những lần đó ít khi tỉnh, chỉ có say mà thôi. Tuy nhiên để say bét nhè đi không nổi thì đối với tôi chưa từng xảy ra”, Thanh Thảo thẳng thắn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng không né tránh thuở mới bước chân vào con đường ca hát phải đi hát ở những quán bia ôm, cà fe vườn hay hát đám cưới. Cùng “lứa” chạy sô đám cưới ngày đó với Thanh Thảo có Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh…

“Hát ở quán cà fe vườn, ở dưới người ta nhảy, người ta uống…, mình chưa từng…bị ôm nhưng nhiều khi cũng rơi vào trường hợp bị mấy ông đang say chạy lên sân khấu giật micro hát luôn.

Hay có nhiều lúc, thay vì tặng mình hoa người ta tặng…cốc bia có kẹp tiền. Mình mà uống thì cũng không trụ nổi mà mình không uống cũng không được. Ngày đó, đi hát sống nhờ vào tiền boa mà mình không lấy tiền boa thì sống bằng gì, ban nhạc sống bằng gì? Số tiền boa của khách nghe hát tôi không hưởng một mình mà chia đều cho cả ban nhạc. Cuối cùng, tôi chọn cách là chỉ nhấp môi… Còn đi hát đám cưới thì có khi 6 đám cưới mà hát đi hát lại có mỗi một bài”, Thanh Thảo cười kể lại.

Thanh Thảo thổ lộ, trong cuộc đời đi hát của mình gặp không ít biến cố, thăng trầm. Bên cạnh những khổ đau, điều đó giúp cô rèn luyện sự bản lĩnh, dám làm dám nói và đối đầu trước bất cứ scandal điều tiếng gì.

Tuy nhiên, trước nghi vấn cho rằng Thanh Thảo hay sử dụng vũ lực với đồng nghiệp, “Búp bê” đã phủ nhận: “Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa từng sử dụng tay chân với đồng nghiệp mà chỉ sử dụng võ mồm thôi. Tính tôi bộc trực, hay nói thẳng nên cuối cùng lại nhận thiệt thòi về mình. Sau những chuyện xảy ra trong thời gian vừa rồi, tôi nhận ra rằng mình không nói thì tốt hơn”.

Nữ ca sĩ này cũng phủ nhận ý kiến cho rằng cô “rao bán đời tư để câu khách” khi úp mở về chuyện tình, những câu chuyện đời tư thật đến…99% trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát được đầu tư 2 tỷ đồng vào tháng 11 tới tại TPHCM.

“Trước liveshow này, có nhiều phóng viên hỏi tôi về công ty cũ, về chuyện với Ngô Kiến Huy nhưng tôi đều từ chối hết. Tôi và ê-íp cũng không đưa hình ảnh “người thứ ba” vào cuốn nhật ký sống này…Chúng tôi chỉ dùng âm nhạc thể hiện về cuộc đời của người ca sĩ chứ không có ý khai thác đời tư, vạch trần mọi thứ…để thu hút sự chú ý của khán giả. Tôi muốn vươn lên chứ không muốn luẩn quẩn mãi với những scandal…

Nhiều người nói, tôi đang gặp vận đen hãy lui các kế hoạch sang năm sau. Nhưng tôi nghĩ làm thế là sự trốn tránh. Càng gặp khó khăn, tôi càng phải cố gắng, càng quyết tâm làm việc để chứng tỏ mình không gục ngã trước bất cứ chuyện gì. Đây sẽ là một liveshow để đời, một cuốn nhật ký phản ánh 99% sự thật về cuộc sống của tôi…”, Thanh Thảo thổ lộ.

Nữ ca sĩ này cũng thẳng thắn chia sẻ, những scandal không mong muốn vừa qua đã khiến cô mất đi lượng khán giả nhất định. Nhưng cô có lòng tin để lấy lại những khán giả đã mất và giữ được số khán giả đang có. "Tôi đang nỗ lực từng ngày để giành lại khán giả của mình", Thanh Thảo khẳng định.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ