Quần áo

Quần áo

23 thg 10, 2011

'Cặp' với em trai tình địch để trả thủ chồng

Để trả thù người chồng ngoại tình, tôi cặp kè rồi lên giường với chính em trai tình nhân của chồng cho bõ tức.

Tôi năm nay 33 tuổi, chồng 34 tuổi. Con gái chúng tôi đã lên 5. Anh là một kỹ sư xây dựng, có học thức và hành xử nhã nhặn, khiến mọi người luôn hài lòng. Tôi dành cho anh tất cả tình yêu và sự tin tưởng. Nhưng thực tế suốt hai năm qua, anh thậm thụt ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Tôi có lẽ là người vợ khờ khạo nhất quả đất khi không hề hay biết mọi chuyện. Liên tục viện cớ đi công tác, anh vắng nhà liên miên. Khi tôi phát hiện thì tình cảm của họ đã sâu nặng. Phải mất một thời gian, tôi mới dám tin đó là sự thật. Tôi tìm mọi cách khuyên ngăn, anh vẫn không hồi tâm chuyển ý. Tôi chỉ còn nước tới van xin cô ta buông tha cho chồng mình. Nhưng đáp lại lời khẩn cầu thật tâm của tôi, người phụ nữ ấy lại đưa ra bằng chứng về những buổi mặn nồng của hai người.

Tôi điếng người khi xem những bức ảnh tục tĩu diễn cảnh quan hệ của họ. Người đàn ông trong hình chính là anh. Sao anh có thể thể hiện những hành động táo bạo đến vậy? Còn cô ta, phải chăng cố tình diễn trò và lưu giữ lại tất cả để chọc giận tôi? Không cần xem những tấm hình này, tôi cũng đủ hiểu hai người họ đã chung đụng giường chiếu. Vì sao họ phải cố dồn tôi tới chân tường?

Cô ta là em gái của một người bạn học cùng tôi. Ngoài vốn kiến thức khá tốt với tấm bằng thạc sĩ, người phụ nữ ấy còn có ngoại hình đáng yêu khiến ai mới quen cũng có cảm tình. Thân hình tròn trịa và nước da hồng hào của cô ta cũng ăn đứt vẻ bề ngoài của tôi.

Cuộc sống quả thực muôn màu. Những tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhưn em trai của cô ta vô tình bước vào cuộc đời tôi lại khiến sóng gió thêm dữ dội. Người con trai ấy luôn đối tốt với tôi. Cậu ta làm việc trong công ty do người bạn tôi làm sếp. Trong phút yếu mềm, tôi tìm tới anh ta để chia sẻ, trút bầu tâm sự. Và ma xui quỷ khiến thế nào, tôi tự nguyện lên giường với người ấy.

Sau khi biết chuyện, chồng tôi bật khóc. Anh ta khóc vì điều gì? Phải chăng tôi làm tổn thương anh? Vậy thì những hành động lấm lét của anh với cô ta không khiến trái tim tôi tan nát?

Vợ chồng tôi thỏa thuận sẽ không ly hôn. Tôi đồng ý không can dự vào mọi việc của anh. Nhưng chồng tôi tỏ vẻ khó chịu. Anh nói anh đã thấm cảm giác đau khổ khi bị phản bội và muốn chúng tôi làm lại từ đầu. Nhưng một gia đình đã rạn nứt liệu có thể trở lại vạch xuất phát?

Chồng tôi là một người coi trọng thể diện của bản thân, nhưng để cứu vãn hạnh phúc, anh đã phải hạ mình nhờ một người bạn tới nhà khuyên giải tôi. Người này truyền đạt nguyên văn những lời chồng tôi than vãn: “Nhà tôi xảy ra nhiều chuyện nợ nần, nhưng cô vợ ngốc nghếch vẫn muốn kết hôn với tôi. Sau đó tôi ra nước ngoài kiếm tiền nuôi gia đình, dù gian khổ đến mấy nhưng vẫn vượt qua vì cô ấy là động lực để tôi cố gắng. Khi đã thành đạt, cuộc sống gia đình lại trắc trở. Tôi không trách vợ mà chỉ hận bản thân mình”.

Khi nghe những lời này, tôi bật khóc, nhưng trong thâm tâm vẫn cảm thấy có nhiều điều ấm ức, vết thương lòng vẫn chưa nguôi. Tôi nghĩ là tôi vẫn yêu anh, dù cho những năm qua, tình yêu đã chuyển thành tình thân, hay thậm chí là thứ tình cảm khác.

Chồng tôi muốn dọn ra ngoài một thời gian, nhưng không nói rõ địa chỉ. Tôi cũng không thèm hỏi han. Anh cho rằng, chúng tôi tạm thời xa nhau để xoa dịu bớt nỗi đau khổ. Hôm nay, anh gọi điện mời tôi tới một nơi đặc biệt để ăn cơm, nhưng tôi từ chối vì chẳng có tâm trạng nào mà chạm mặt nhau.

Mỗi người một nơi, tôi vì hận anh mà trả thù, anh vừa trách mình vừa giận vợ. Trong lòng tôi rối bời bao câu hỏi rằng liệu chúng tôi có thể làm lại từ đầu?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ