Quần áo

Quần áo

14 thg 9, 2011

Vũ Hoàng Điệp–Công Motor: Thương nhau lắm, "cắn" nhau đau!

Yêu nhau mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua, đến khi ghét nhau ghét cả đường đi lối về, những câu nói của ông bà ta quả không sai, Vũ Hoàng Điệp và Công Motor đang dành cho nhau những lời đắng cay trên báo chí không thương xót.

Vũ Hoàng Điệp là ai?

Trước khi Vũ Hoàng Điệp đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008, không ai biết cô là ai cho đến khi cô lên báo tự tin phát ngôn hùng hồn rằng giám khảo bỏ qua cô là một thiếu sót quá lớn. Đáng lẽ cô phải giành được thứ hạng cao, nhưng giám khảo cố tình bỏ qua cô hay không kịp phát hiện ra được vẻ đẹp tiềm ẩn của cô thì có trời mới biết được(?)


Khách quan mà đánh giá thì Hoàng Điệp có gương mặt tròn bầu bĩnh khá quê, gương mặt không có gì nổi bật, hàm răng khấp khểnh, gò má không đẹp. Điều kéo lại duy nhất cho Hoàng Điệp là đôi chân dài và tự tin thì cô có thừa.

Hoàng Điệp âm thầm đi thi cuộc thi sắc đẹp mang danh quốc tế “Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế” được tổ chức tại Trung Quốc. Hình ảnh của cô được cập nhật liên tục trên khắp các mặt báo trong nước, hình ảnh của cô được nâng niu, tung hô. Cho đến khi cô phát ngôn hùng hồn về danh hiệu cao nhất – Nữ hoàng của cuộc thi – nhiều người cũng chỉ nghĩ rằng cô tự tin thế là tốt, không như những người khác chỉ dám nói dừng lại ở hai chữ - học hỏi.

Ngày Hoàng Điệp đăng quang, cô trở về trong vòng vây người hâm mộ, rợp hoa và tiếng reo hò. Hoàng Điệp được bạn trai dùng đoàn xe diễu hành khắp các đường phố lớn của Sài thành, cô và người yêu dâng hương, báo cáo kết quả trước vị lãnh tụ vĩ đại đất nước…

Công Motor là ai?

Công Motor sinh năm 1975, tên thật là Đặng Văn Xuân. Anh sống và lớn lên ở quê mẹ Cần Giuộc (Long An) với nghề bắt cá, soi cua để kiếm sống. Đến năm 11 tuổi, Công lên Sài Gòn tìm mối mua bán tôm, rồi cậu bé 11 tuổi chân ướt chân ráo cũng có được vài mối thân quen.

Nhưng đến năm 12 tuổi, cậu bé Công bỏ đi bụi, cậu giận mẹ vì mẹ đi bước nữa. Đến năm 15 tuổi, anh lao vào bốc vác và giao hàng cho dân buôn ở chợ Bình Tây…Ngoài những lúc đi làm, Công tham gia học võ và đi học bổ túc văn hóa, chính vì có cuộc sống khó khăn mà anh biết quý trọng đồng tiền hơn, không bị lôi kéo, sa ngã…
Năm 20 tuổi, nhờ sự lanh lợi, Công Motor biết kiếm lời từ những chiếc xe máy cà tàng, biết tận dụng thời cơ, Công có trong tay 3 triệu đồng đầu tiên nhờ bán xe máy. Chính từ đó, công việc mua bán xe máy đã mở ra chân trời mới nơi anh, đến năm 23 tuổi, anh tự lập mà mua được căn nhà đầu tiên với diện tích 60 mét vuông.

Đến năm 2004, Công Motor mở công ty kinh doanh mô tô và công việc của anh bắt đầu mở rộng và anh trở thành một ông chủ, sở hữu nhiều chiếc mô tô hiếm và đắt giá tại Việt Nam.

Công Motor và Vũ Hoàng Điệp gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

Tháng 3/2007, công ty của Công Motor được thuê 6 chiếc xe để quảng bá cho phim Ma tốc độ”. Khi đấy, các lái xe được lệnh chở các cô người mẫu trên xe đến các địa điểm có mật độ đông đúc để quảng bá cho bộ phim.
Cô, Vũ Hoàng Điệp hiện lên trong mắt Công Motor là một nữ thần. Vũ Hoàng Điệp khóc tức tưởi chỉ vì một lái xe vô tình (hay cố ý?!) đặt tay lên đùi cô và nằng nặc đòi xin lỗi. Công Motor phải ra mặt để nói lời xin lỗi cô và anh ấn tượng cô từ đấy. Trong mắt Công, Vũ Hoàng Điệp là một cô gái thẳng thắn và trong sáng. Cuộc tình của hai người bén duyên từ đây, hai người làm bạn trong 6 tháng. Đến 8/2007, Hoàng Điệp đến với Công Motor với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển và nhận lời yêu anh từ đây.

Lùm xùm về danh hiệu của Vũ Hoàng Điệp

Danh hiệu của Vũ Hoàng Điệp khá dài -Miss International Beauty – Hoa hậu Nữ Hoàng sắc đẹp toàn cầu khiến cho Vũ Hoàng Điệp mơ một giấc mộng dài rất lâu sau cô mới tỉnh giấc. Cuộc thi của Hoàng Điệp nhận xối xả những tin đồn thất thiệt: nào là cuộc thi được tổ chức chung với một cuộc thi khác, hay Công Motor sang Trung Quốc mua xe tiện thể mua giải luôn cho Hoàng Điệp hay cuộc thi này chỉ có tính chất Hội chợ….
Hoàng Điệp thanh minh rất nhiều nhưng cũng không gột rửa được tiếng xấu bởi không ai hay và biết về giải thưởng của cô đang ở nơi nào, hay cô không xuất hiện trong cuộc thi này năm kế tiếp và cũng chẳng ai thấy cô lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế vị.

Công Motor và Vũ Hoàng Điệp – Tình này là tình gì?

Nếu ai đã từng làm việc với cặp “trai tài – gái sắc” Công Motor và Vũ Hoàng Điệp đều biết được rằng Công Motor là người đứng đằng sau nhiều bài phỏng vấn của Hoàng Điệp. Chính sự từng trải, va chạm với đời dạn dày mà Công Motor trả lời hộ cho Hoàng Điệp và có nội dung. Còn Hoàng Điệp, nếu cô trả lời thì rất…tồ và nhiều khi thể hiện sự ngây ngô đến sáo rỗng.

Còn nếu Hoàng Điệp trả lời thì bài sau đá bài trước, câu sau đá câu trước, Hoàng Điệp vừa mới nói không nhận của người yêu một xu, ngay hôm sau cô trả lời phỏng vấn là nhận của bạn trai đến 3 cái điện thoại vertu mà mỗi chiếc không dưới trăm triệu, cô còn kể lể rằng cô nơm nớp khi dùng nó cô không được thoải mái vì rất lo…bị cướp. Trong một bài phỏng vấn, cô không tin ai và nghĩ rằng không ai đủ tin để làm bạn trong nghề người mẫu thì cuối bài phỏng vấn cô lại liệt kê ra hàng loạt những tên người mẫu mà cô cho là bạn thân(?)

Hoàng Điệp xuất hiện trong một buổi biểu diễn thời trang cùng với hàng chục vệ sỹ vây quanh, sự xuất hiện của cô hoành tráng không khác gì một nữ hoàng, cô lấy lý do là đang bị đe dọa tính mạng, sự an nguy của cô đang là vấn đề cấp bách. Chưa dừng lại ở đấy, Hoàng Điệp lên báo gây choáng cho độc giả rằng cô có không chỉ vài chục mà là hàng trăm, nhưng hóa ra cô đang sở hữu công ty vệ sỹ, nên có đến hàng trăm cũng là lẽ thường tình hay việc vệ sỹ đến bảo vệ cô chủ cũng chẳng có gì quá to tát!(?)

Tình yêu của Hoàng Điệp và Công Motor đứng bên bờ vực, đường ai nấy đi là lẽ đương nhiên khi tình yêu của họ đã hết (như lời Hoàng Điệp nói). Thế là đám cưới rước dâu bằng trực thăng đã tan tành mây khói.

Hoàng Điệp một mực cho rằng Công Motor đã đánh mất cô, “Chính xác là chúng tôi không còn tình cảm từ cách đây hơn một năm, nhưng quyết định công khai chia tay với báo chí thì cách đây khoảng 3 tháng. Và tôi khẳng định, tôi không phải là người ruồng bỏ anh ấy. Anh ấy có những cư xử không hay và chính cách đối xử đó đã đánh mất tình yêu của tôi. Vâng, chính anh ấy đã đánh mất tôi chứ không phải tôi ruồng bỏ anh ấy.”

Hoàng Điệp phủ nhận tất cả, từ việc Công Motor cho đến tận 26 vệ sỹ bảo vệ cô hay đón dâu vào ngày 11/11/2011 chỉ là của riêng Công Motor (Công Motor thật giàu trí tưởng tượng, đừng có tưởng bở rằng có thể rước Hoàng Điệp)

Vẫn còn đấy, những lời nói ngọt ngào khi tình yêu đương thời, Công Motor dành cho Hoàng Điệp:”Nhìn lại cuộc đời mình nhiều lúc tôi vẫn như không tin được những gì mình có hôm nay. Mô tô "khủng" là niềm đam mê của tôi, còn Vũ Hoàng Điệp, tôi quen và yêu khi cô chỉ là người mẫu bình thường. Tôi tin vào tình yêu và sự chung thủy của cô ấy. Với cô ấy, tôi có thể hy sinh tất cả để cho cô được hạnh phúc.” Nhưng đến khi hết duyên, Công Motor thấy Hoàng Điệp dường như có vẻ…nhũn não : “Nhưng từ khi chia tay, tôi nhận ra một điều, với một người đẹp, nếu không có sự thông minh, tỉnh táo thì sẽ khó mà chống đỡ với những cám dỗ vật chất.”

Hoàng Điệp nói về Công Motor: “Anh ấy là người đàn ông khó tính nhưng cực kỳ tốt bụng. Đó là người đầu tiên khiến cho tôi khâm phục. Tôi muốn gắn bó cả cuộc đời với người đàn ông tốt bụng, biết thương yêu mọi người xung quanh và yêu tôi say đắm.” nhưng đến khi hết tình, Hoàng Điệp không thương xót, xả vào mặt Công Motor, đó là “một người đàn ông yếu đuối bỏ bê công việc, chỉ đi lễ chùa khấn vái để quên đi sự đau khổ và hi vọng tình yêu quay trở về…”

Đáp lại Hoàng Điệp, Công Motor nói anh ăn chay, lên chùa cầu khấn vì anh…bị đau dạ dày, không phải như Hoàng Điệp ăn dưa bở rằng anh lên chùa hòng mong cô quay về, “Có một thời gian, tôi nhậu nhẹt suốt ngày, hậu quả là đến bây giờ bị đau dạ dày. Cứ mỗi khi buồn, chán đời là tôi nhậu. Nhưng từ khi đổ vỡ trong tình yêu, tôi đi lễ chùa nhiều nên tự nhiên không còn hứng thú với những thứ khác nữa. Ăn thì chỉ đậu luộc, đậu hũ. Ngủ cũng thích nằm dưới đất cho tĩnh tâm. Thành ra, tính khí tôi cũng thay đổi khá nhiều, bớt nóng tính và những ham hố tầm thường...”

Hoàng Điệp tô tô vẽ vẽ Công Motor: “Anh ấy thích nổi tiếng nên làm báo, nhưng anh không có lòng đam mê nên tờ báo sớm kết thúc. Bạn trai tôi là người thích làm nghệ thuật, anh đã đi đóng một vài bộ phim nhưng chỉ được nhận vai nhỏ. Anh thích chụp ảnh, thích làm trong giới nghệ thuật, thường ngày ra đường ăn mặc bảnh bao, rất nổi trội.”

Công Motor chống chế: “Khen hay chê có lẽ phải hỏi cô ấy mới rõ. Nhưng tôi nghĩ, ở trong giới này mà nói không ham nổi tiếng mới là thằng hèn. Ai nói không là nói dối. Vấn đề là người ta chọn cách nào để nổi tiếng. Người đẹp còn dựa vào đại gia để nổi tiếng, còn tôi đi lên từ thực chất, bằng chính khả năng của mình….Ở vào hoàn cảnh của tôi, nếu không bản lĩnh, người ta đã trở thành tội phạm, vào tù ra khám rồi. Tôi nổi tiếng là để nuôi sống rất nhiều người, những người đang là nhân viên của tôi và bên cạnh họ là người thân của họ. Vậy thì nổi tiếng có gì sai?”

Kết luận

Vũ Hoàng Điêp lên báo kể lể rằng cô đã bị đối xử thiệt thòi ra sao, cô yêu đương thắm thiết đến lúc phai nhạt thế nào, cô và người yêu kém duyên với mục đích gì, cô đang đóng phim gì? Cô chuẩn bị hát thế nào?

Công Motor- một tay đàn ông thừa sự từng trải lên đôi co với tình cũ từng câu chữ với mục đích gì? Anh đang tỏ ra thân mật với một cô tên Lisa Vân Anh giả danh hiệu Hoa Hậu Người việt thân thiện ở hải ngoại chỉ là sự tình cờ?

Chắc không phải sự nổi tiếng đâu nhỉ?!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ