Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Vợ Crouch lo phát sốt vì ảnh nóng

Siêu mẫu Abbey Clancy hốt hoảng trình báo với cảnh sát vì bức ảnh ngực trần trong chiếc điện thoại bị đánh cắp của cô.

Theo thông tin từ báo giới Anh, Abbey phát hiện sự việc vào hôm 23/9 vừa qua. Ngay sau đó, bà xã của "Sếu vườn" lập tức gọi điện thông váo với cảnh sát.

Abbey được cho là đã biết thủ phạm gây ra vụ việc. Dù chưa tiết lộ danh tính, theo nhiều nguồn tin đó là một người thân quen với bà xã Crouch. Nhân lúc siêu mẫu người Anh mất cảnh giác, kẻ gian đã lục điện thoại và lấy trộm những bức ảnh ngực trần "tự sướng" của cô từ thẻ nhớ. Bà mẹ một con tỏ ra rất bức xúc, cô quyết tâm đưa vụ việc ra ánh sáng càng sớm càng tốt.
Niềm tin bị phản bội là một điều không thể tồi tệ hơn. Abbey nhất định sẽ vạch trần kẻ đã làm hại cô ấy", một người bạn siêu mẫu người Anh cho biết. "Abbey đang rất lo lắng. Sự việc thật kinh khủng. Cô ấy rất buồn và xấu hổ khi nghĩ đến việc có người nào khác trông thấy những bức ảnh nhạy cảm của mình. Quãng thời gian vừa qua quả là rất mệt mỏi với Abbey vì việc chuyển nhà và chăm sóc bé Ruby, giờ lại thêm vụ ảnh nóng khiến cô ấy đau đầu. Thật tội nghiệp cho cô ấy", nguồn tin trên tiết lộ thêm
Vợ chồng Crouch mới dọn nhà từ London đến Cheshire sau khi "Sếu vườn" rời Tottenham tới đầu quân cho Stoke City ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ