Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Thủy Tiên ngất xỉu vì kiệt sức

Trưa ngày 25/9, trên đường từ nhà riêng đến sân bay để đi Đà Nẵng, Thủy Tiên bất ngờ ngất xỉu trên ô tô.

Cô đã lập tức được trợ lý đưa vào bệnh viện tại TP.HCM.
Quản lý của Thủy Tiên chia sẻ: “Do áp lực của album mới dự định phát hành vào cuối tháng 11, Thủy Tiên phải thức liền 2 ngày để cùng nhạc sĩ phối từng ca khúc, gặp đạo diễn và bàn về video clip mới…Trước đó lại tham gia diễn các tỉnh miền Tây nên cô ấy hoàn toàn kiệt sức”.
Trưa cùng ngày, bác sĩ riêng của Thủy Tiên (cũng là bác sĩ riêng của Công Vinh) đã "cảnh cáo" rằng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần. Vì vậy Thủy Tiên phải hủy hai chương trình lớn tại Đà Nẵng tối ngày 25/9, đồng thời cũng phải hủy luôn tour lưu diễn các tỉnh miền Bắc sau đó.

Với giọng nói yếu ớt, Thủy Tiên chia sẻ: “Quả thật là rất khó xử để chọn lựa giữa công việc và sức khỏe. Tôi cảm thấy rất áy náy khi phải lỡ hẹn với khán giả Đà Nẵng. Thủy Tiên xin cáo lỗi cùng khán giả và hy vọng rằng sau khi sức khỏe được cải thiện, tôi sẽ cố gắng "trả nợ" mọi người trong thời gian sớm nhất”.

Tiền đạo Công Vinh cũng có mặt tại Sài Gòn và thời điểm Thủy Tiên xảy ra sự cố nên anh đã bên cạnh người yêu suốt ngày 25/9.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ