Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Định hình xu hướng thời trang xuân hè 2012

Các tuần lễ thời trang luôn đưa ra những xu hướng mang tính gợi mở, để từ đó chúng ta có những ý tưởng cho các trang phục cho các mùa trong năm. Cùng nhìn lại những bộ trang phục đã xuất hiện trên sàn catwak thời gian qua để biết rõ hơn về xu hướng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu được các nhà thiết kế yêu thích nhất.

Sàn diễn thời trang Xuân hè 2012 thực sự là sàn diễn của màu sắc và những họa tiết phóng khoáng. Mỗi bộ trang phục như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khiến ai cũng phải trầm trồ than phục.

Áo khoác có mũ

Nhà thiết kế Jason Wu đưa đến sàn diễn thời trang những chiếc áo khoác nhẹ có mũ thật khỏe khoắn và năng động. Đây là một ý tưởng không hề tồi với những cô nàng muốn khoe nét cá tính riêng biệt của mình.





Họa tiết in

Những chiếc áo khoác đầy sức sống với những họa tiết in trên lớp vải bóng mịn. Bạn có thể tìm thấy sự lãng mạn trong những họa tiết in hoa, hoặc phá cách một chút với những mảng in hình khối. Nếu đủ dũng cảm, bạn có thể kết hợp các hình in trên toàn bộ trang phục, hoặc đơn giản là chỉ trên chiếc Blazer cũng đủ làm cho bạn thành một quí cô sành điệu rồi đấy.


Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán chán với kẻ sọc, chấm bi, vậy hãy một lần thử những họa tiết vui mắt của hình in mang phong cách Futuristic.
Các khối màu rực rỡ


Trong các thiết kế của Sophie Theallet, Marc Jacobs và Tommy Hilfiger chúng ta có thể thấy điểm nổi bật chính là sự kết hợp nhuẫn nhuyễn của các khối màu rực rỡ. Các bộ trang phục đơn giản dường như bừng sáng và quyến rũ hơn rất nhiều với các gam màu nóng bỏng này đấy.


Sooc màu hồng nhạt
Sự kết hợp của chiếc quần sooc và áo Blazer vô cùng thông minh và độc áo trong sắc hồng tươi tắn
Xanh lam nhạt

Màu của sự sang trọng và quí phái đã xuất hiện trong những thiết kế của Carolina Herrera, Narciso Rodriguez.


Dáng váy Peplum

Những chiếc váy lấy điểm eo làm trung tâm giống như một lời tán tỉnh đầy thách thức cuả các cô nàng với bất cứ anh chàng nào lọt vào tầm mắt của cô. Những đường xếp li mềm mại và thắt lại ở phần eo giúp các cô gái khéo leo khoe đường cong hoàn mĩ. Kiểu dáng váy peplum sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp với đôi giày cao gót và màu mắt xám khói.


Màu cam rực rỡ

Ngay trước khi tuần lễ thời trang New York chưa diễn ra, các chuyên gia của học viện thời trang Pantone đã có những dự đoán rất đúng về xu hướng màu sắc màu của mùa thu đông này: đó chính là màu cam rực rỡ. Trong các thiết kế của Sophie Theallet, Steven Alan và Doo-Ri, màu cam lên ngôi đưa lại không khí ấm áp tuyệt vời khi tiết thời lạnh giá. Nếu bạn vừa muốn một bộ trang phục đầy màu sắc nhưng lại vô cùng sang trọng thì màu cam là một lựa chọn tối ưu nhất.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ