Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Tôi xấu hay anh "no xôi chán chè"?


Trong một lần say rượu anh đã cưỡng bức tôi. Có phải khi đã "no xôi chán chè" thì anh muốn bỏ rơi tôi chăng?
Tôi hiện đang có bạn trai khá đẹp trai và thông minh. Tôi và anh ấy hiện đang là sinh viên năm thứ 3, chúng tôi quen nhau đã được 2 năm. Không như nhiều người đàn ông khác, im lặng khi bạn gái mình không xinh đẹp như mình muốn, anh ấy nói thẳng vào mặt tôi rằng tôi quá xấu, rằng nếu sau này không phẫu thuật thẩm mỹ sẽ chẳng bao giờ lấy tôi làm vợ, mặc dù tôi tự thấy mình cũng thuộc hạng trung bình chứ không đến nỗi xấu tệ.
Đi đâu anh cũng chẳng cho tôi đi cùng, hoặc có ai hỏi thì anh nói là chưa có bạn gái. Có nhiều lần những người phụ nữ thích anh gọi điện cho tôi để chửi bới nhưng anh cũng chẳng quan tâm đến cảm xúc của tôi. Anh nói đó là chuyện của phụ nữ. Tôi đòi đến gặp để nói chuyện cho rõ ràng thì anh lại nói đừng có mà đi kiếm chuyện với người khác.
Anh chẳng cho tôi đi đâu cả, anh bảo tôi cứ ở yên trong phòng đợi anh, trong khi anh đang chơi vui vẻ với bạn bè ở bên ngoài. Bạn bè tôi có rủ tôi đi chơi hoặc mua sắm thì anh một mực không cho tôi đi, anh bảo muốn đi đâu thì phải đợi anh đi mới được đi.
Phải chăng anh chỉ xem tôi là công cụ tình dục, bởi giữa tôi và anh đã có chữ x thứ 3. Trong một lần say rượu anh đã cưỡng bức tôi và những lần tiếp theo đó anh liên tục đòi hỏi tôi. Có phải khi đã "no xôi chán chè" thì anh muốn bỏ rơi tôi chăng, vì anh đã từng nói nếu tôi chép những bài hát mà anh thích đầy tất cả những trang giấy trong cuốn sổ tay của anh thì anh sẽ chia tay với tôi.
Anh nói với bạn anh rằng anh gần gũi tôi chỉ vì trách nhiệm, vì lòng thương hại. Còn anh nói với tôi rằng, sau này làm có tiền anh sẽ cho tôi để đi "vá cái màng trinh lại". Tôi đâu cần cái màng trinh mỏng manh ấy.
Tôi còn yêu anh rất nhiều, tôi phải làm sao để vượt qua nỗi đau này? Bây giờ tôi đang cảm thấy cuộc sống của tôi đang bế tắc, lại càng bế tắc hơn khi nghĩ về tương lai của mình. Tôi chẳng biết làm gì cả, mong chị cho em lời khuyên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ