Quần áo

Quần áo

21 thg 9, 2011

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu lên tiếng sau tin đồn

Sau tin đồn làm giả giấy tờ, ngày hôm qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đã có cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên với kênh truyền hình Pix 11 Morning News của Mỹ.

Nghe và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, dường như Leila Lopes đã đánh tan mọi nghi ngờ cho rằng cô chưa từng theo học tại Anh và đã làm giả giấy tờ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Angola tổ chức tại Anh năm 2010.


Ngay từ đầu cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình truyền hình đã đề cập đến tin đồn mấy ngày qua liên quan đến tân Hoa hậu Hoàn vũ. Leila Lopes cho biết: “Tôi thật sự không hiểu những thông tin đó ở đâu ra. Tất cả những gì tôi biết là mình đã cung cấp những giấy tờ cũng như chứng chỉ hợp lý để tham dự cuộc thi. Mọi thứ đều hoàn hảo”.
Khi được hỏi về cảm giác của cô sau khi trở thành người phụ nữ Angola đầu tiên đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, Leila Lopes bày tỏ: “Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Không chỉ những người thân của tôi mà tất cả người dân Angola đều tự hào về tôi. Mọi người đã ủng hộ tôi hết mình, và mong chờ tôi góp phần đưa tên tuổi Angola tới tất cả mọi miền trên thế giới”.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng hy vọng, với cương vị mới, cô sẽ làm được nhiều điều hơn nữa để giúp đỡ không chỉ người dân Angola mà người dân trên khắp thế giới, đặc biệt trong trận chiến chống lại căn bệnh HIV.

Ngoài việc chia sẻ về trải nghiệm trên cương vị mới, Leila Lopes còn tiết lộ những bí mật thú vị về bản thân, như cô thích nhạc của Alicia Keys và thường hát theo mỗi khi nghe nhạc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ