Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

'Núi đôi' quyến rũ hơn khi bầu bí

Khi mang thai, hai 'trái đào tiên' của bạn sẽ lớn hơn bình thường và đây là một trong những nguyên nhân làm 'vòng 1' quyến rũ hơn ở mẹ bầu

Cùng với việc lớn hơn bình thường, vùng 'núi đôi' còn rất nhiều thay đổi khác khi bầu bí. Mời các mẹ bầu cùng tham khảo để không bị bỡ ngỡ:

To hơn bình thường

Hầu hết vòng một của phụ nữ mang bầu đều to hơn mức bình thường để chuẩn bị sẵn sàng cho thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy vậy không phải 100% thai phụ đều tăng kích thước vòng 1. Nếu ngực của bạn không tăng kích cỡ, bạn cũng đừng quá lo lắng. Nó sẽ không ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa sau khi sinh con của bạn.

Đau ngực

Khi mang thai ba tháng đầu, bạn sẽ không muốn bất cứ vật gì động chạm đến vòng một của mình bởi nó quá đau. Đây là hiện tượng phổ biến của phụ nữ mang thai. Thông thường, hiện tượng này sẽ thuyên giảm sau 3 tháng đầu thai kỳ. Để đối phó với triệu chứng khó chụi, bạn nên mua những chiếc áo ngực dành riêng cho bà bầu, và tránh mặc áo quá chật hoặc bó sát.
Rò rỉ sữa non

Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng hiện tượng này bắt đầu xuất hiện ở tháng cuối giai đoạn mang bầu thứ hai. Những giọt sữa này có thể chưa có màu trắng như sữa thông thường mà có màu vàng nhẹ. Đây được gọi là loại sữa non – rất giàu protein chuẩn bị sẵn sàng cho em bé ra đời. Triệu chứng này là một dấu hiệu tích cực trong thời gian mang thai và bạn nên hạn chế bằng cách dùng băng lót.

Rạn da

Bạn thường nghe hiện tượng rạn da phổ biến ở bụng và mông khi mang thai nhưng thật buồn là có không hiếm chị em rạn da ngay cả vòng một. Khi gặp hiện tượng này, bạn nên dùng các loại kem dưỡng trị rạn da, ăn các loại hoa quả giàu vitamin C. Các vết rạn này sẽ mất dần theo thời gian.

‘Nhũ hoa’ sẫm màu hơn

Khi mang thai, ‘nhũ hoa’ của bạn sẽ có một số thay đổi như to hơn, màu sẫm hơn. Bạn cũng có thể chú ý thấy có những nốt mụn trắng xuất hiện trên quầng vú.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ