Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

Văn Mai Hương: Ba mẹ tự hào về tôi

Mai Hương cảm thấy hạnh phúc vì đã khiến ba mẹ tự hào. Với một cô gái 17 tuổi, đó quả thực là một... chiến tích đáng nhớ.

Chào Văn Mai Hương! Được biết ngày 27/9 vừa qua là sinh nhật của bạn, hẳn là bạn đã có một ngày sinh nhật rất vui và ý nghĩa?

Cảm ơn lời hỏi thăm của anh. Ngày 27/9 là sinh nhật của Mai Hương, một sinh nhật ngập trong bánh, hoa và những lời chúc mừng. Đây là lần đầu tiên Hương nhận được nhiều hoa, quà và lời chúc như vậy. Thậm chí có một nhóm fan còn gọi điện thoại đúng lúc nửa đêm và bắt để máy như vậy để nghe các bạn hát happy birth day Hương. Đó quả thực là bài hát hay nhất mà Hương từng nghe. (Cười)

Sinh nhật năm ngoái thì Hương được các anh chị trong cuộc thi Vietnam Idol tổ chức sinh nhật cho mình, năm nay thì Hương cũng được rất nhiều bạn bè, fan nữa cùng đứng ra tổ chức cho Hương. Hương bị trét bánh kem đầy mặt, các bạn thì chơi trò “cuộc chiến bánh kem”, quậy tưng bừng. Vui lắm.

Càng vui hơn khi single Nếu như anh đến đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đó hẳn là món quà mà bạn mong đợi nhất?
Đúng vậy. Thành công lớn nhất mà Nếu như anh đến mang lại cho Hương chính là sự yêu mến ngày càng nhiều của các bạn trẻ dành cho Hương. Đó là điều mà Hương luôn mong mỏi khi bước vào con đường nghệ thuật. Ngay trong đêm sinh nhật, ba mẹ Hương có gọi điện, sau khi chúc mừng sinh nhật con gái thì có nói thêm rằng: “Giờ “trẻ con” trong xóm cứ “tra tấn” ba mẹ bằng Nếu như anh đến thôi.” Hương đọc thấy niềm tự hào của ba mẹ trong câu đùa đó và Hương rất hạnh phúc.



Khi thổi nến, ai hẳn cũng đã ước cho mình một điều ước, Văn Mai Hương hẳn cũng không phải ngoại lệ?

Cũng có chút ngoại lệ chứ, vì Hương ước... nhiều điều chứ không phải một. (Cười) Nhưng một trong những điều mà Hương ước là sẽ nhận được ngày càng nhiều hơn sự ủng hộ của khán giả.

Tuy là á quân của Vietnam Idol thôi nhưng sau cuộc thi, mọi người đánh giá rằng Văn Mai Hương đã vượt qua quán quân của cuộc thi này là Uyên Linh. Bạn có single, tên tuổi xuất hiện liên tục trên báo và nhận được sự ủng hộ sâu rộng của các fan...

Hương rất cảm ơn lời nhận xét của anh nhưng mục tiêu của Hương khi bước vào làng giải trí không phải là để ganh đua hay cố vượt qua bất kỳ ai. Sự quan tâm, ủng hộ của các fan khiến Hương rất hạnh phúc nhưng Hương sẽ hạnh phúc hơn nếu mọi người yêu quý và ủng hộ cả chị Linh và các ca sĩ trẻ khác nữa.

Có thể thời gian gần đây chị Linh im lặng là bởi Hương tin rằng chị ấy đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc của mình. Cũng giống như quãng thời gian Hương im ắng chuẩn bị cho single Nếu như anh đến vậy. Mọi sự so sánh đều là khập khiếng và Hương mong rằng đây là lần cuối Hương nói về điều này.

Nhìn Văn Mai Hương trên sân khấu, tiếp xúc với Văn Mai Hương ngoài đời, đó là một Mai Hương nhí nhảnh, đáng yêu và hồn nhiên. Nhưng khi đọc những bài phỏng vấn của bạn trên báo chí, đó là một con người già dặn và kín đáo. Vì sao lại có sự khác biệt này?

Thật ra cũng không phải khác biệt gì, hay có hai con người trong cùng một Văn Mai Hương đâu. Hương luôn suy nghĩ rất kỹ khi trả lời phỏng vấn, vì Hương hiểu đó không phải là một trò chơi và đôi khi chỉ một câu lỡ lời của mình có thể ảnh hưởng không nhỏ tới bản thân.

Trên sân khấu, Hương được là chính mình, hát những điều mình thích và làm những điều mình muốn. Rời khỏi sân khấu Hương cũng sống thật với những gì bản thân có. Trả lời báo chí, Hương cũng trả lời rất thật, nhưng là kỹ lưỡng “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” như ba mẹ và chú Tuấn vẫn dạy.

Thế nhưng bạn vẫn không thể tránh khỏi những sơ suất, ví dụ như tin đồn tình cảm với Lê Hiếu gần đây chẳng hạn?

Ôi không! Lại là chuyện đó sao? Trước đây mọi người đồn Hương với Đăng Khoa, đồn Hương với anh Minh “Xù”, giờ lại đồn Hương với anh Hiếu... Hương chỉ nói thế này, mỗi người đều có bạn bè, có ai sống mà không cần bạn bè bao giờ đâu? Bạn bè chở nhau đi chơi hay đi ăn uống cùng cũng là chuyện thường thôi. Sao có thể chỉ như vậy đã khẳng định được điều này điều nọ?

Hương biết rằng đã là người nổi tiếng thì đi kèm đó là thị phi, là tin đồn nhưng quả thật Hương vẫn thấy... sợ sợ. Hương mong mọi người quan tâm đến công việc của mình, ví dụ như Hương sắp ra album chẳng hạn.

Vậy hãy nói về album mới của bạn, có điều gì thú vị mà bạn có thể chia sẻ?

Album mới của Hương đang trong quá trình thu âm và có nhiều bài Hương rất tâm đắc. Đó là một album với 10 ca khúc của những nhạc sĩ như: Nguyễn Đức Cường, Huy Tuấn, Minh Vương, Giáng Son... Cũng bởi vì có nhiều bài hay quá nên Hương cũng chưa quyết được sẽ lấy bài nào làm ca khúc chủ đề nữa nè. (Cười)

Cảm ơn ca sĩ Văn Mai Hương rất nhiều.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ