Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

Thay người yêu như... thay áo

Hưng được coi là chàng trai có cái mã, vì vẻ ngoài rất đẹp trai, cao ráo, nhìn lại phong trần bụi bặm.

Cái chuyện yêu rồi chia tay đối với Hưng không còn gì là khó khăn, xa lạ hay phải day dứt nữa. Nếu nói hơi quá thì đúng như kiểu một năm người ta thay bao nhiêu cái quần áo thì Hưng cũng thay bấy nhiêu người yêu.

Hưng được coi là chàng trai có cái mã, vì vẻ ngoài rất đẹp trai, cao ráo, nhìn lại phong trần bụi bặm. Hơn nữa, tính tình anh chàng này lại hết sức ga lăng, nhất là đối với con gái. Cộng thêm cái giọng nói nhẹ nhàng, trầm ấm, có sức thuyết phục ghê gớm. Chỉ thế thôi Hưng cũng đã đủ để đánh gục trái tim hàng ngàn cô gái, đặc biệt là những người “háo sắc”.

Hưng tự phân định rạch ròi cho mình việc yêu cô nào, chơi với cô nào, phân ngày hẹn hò với cô nào ra sao. Cô nào nhẹ dạ cả tin, thuộc kiểu hơi ngây thơ, giản dị một chút thì Hưng hay hẹn vào ngày đầu tuần hoặc giữa tuần, vì kiểu người này dễ lừa gạt bằng những việc bận đột xuất, về quê hay đi đâu đó vì sếp ra lệnh mỗi khi không gặp gỡ được. Chỉ cần Hưng mở lời vài câu ngọt ngào là các nàng tin ngay. Còn ngày cuối tuần, Hưng dành cho mấy cô em xinh đẹp, giàu có, thường xuyên tụ tập bar, sàn, quán rượu hay đi gặp gỡ bạn bè sành điệu của các em.

Hưng chẳng có gì ngoài cái vẻ bề ngoài đẹp trai. Ban đầu, các nàng thường ngã vào vòng tay Hưng vì anh phong độ và trông sang trọng, có vẻ giàu có. Hưng cũng mang cái vẻ có tiền của mình ra bằng việc thường xuyên tranh trả tiền dù đi bất cứ hội bạn nào của các nàng, thi thoảng mời bạn bè nàng đi ăn. Nhưng đó là thời gian đầu, kế sách để các nàng chết mê, chết mệt mình. Sau đó, khi “cá đã cắn câu”, các nàng dù biết anh chỉ khoe mẽ, không có gì trong tay nhưng vẫn không tài nào dứt ra được vì lúc ấy, nhìn anh lại thương cảm quá. Thế là, dù cho sau này, Hưng có dở đủ trò, tiêu tiền của người yêu giàu có như nước, các nàng cũng tự nguyện đem tiền đến cho anh vì không muốn bị mất mặt trước bạn bè nếu Hưng không được phong độ như trước nữa.

Cái lý do Hưng chọn yêu những kiểu con gái khác nhau như thế là vì, những cô hiền lành chân chất là anh để được vỗ về nghỉ ngơi. Còn các cô tiểu thư thì anh phải chiều và đi chơi quá nhiều, phải cưng nựng họ. Nên tìm đối tượng như vậy sẽ khiến anh ôn hòa được cuộc sống. Và nếu chỉ yêu những cô sắc sảo thì khó mà lừa được họ, một lúc bắt cá vài tay.

Mỗi lần sinh nhật của mình, Hưng mời không biết bao cô gái xinh đẹp đến và cô nào cũng muốn được ngồi cạnh người mình thích. Số là, Hưng chẳng bao giờ thú nhận mình chính thức có người yêu với ai. Ai cũng mong được Hưng cho ra mắt bạn bè nhưng cứ chờ đấy. Và rồi sau hôm ấy, Hưng lại đưa ra được một lý do thuyết phục cho người yêu hiện tại. Còn các cô người yêu, ai trong lòng cũng nghĩ, người yêu mình có nhiều cô xinh đẹp như thế theo nên mình phải cố mà giữ chặt, đừng buông ra kẻo kẻ khác nhảy vào.

Rồi khi chán thì Hưng lại bỏ rơi họ không thương tiếc chỉ với một lý do “hai đứa không hợp nhau”. Thế là trong một năm, Hưng đã thay biết bao nhiêu người yêu và các cô thì cứ vật vã sống vì tình. Còn anh chàng tên Hưng thì cứ ung dung sống tự do, tự tại, không hề cảm nhận nỗi đau của người mình đã từng yêu thương.

Hưng đã bòn rút không biết bao nhiêu tiền của người yêu để đổ vào chỗ ăn chơi của mình. Lấy tiền của người này để sắm đồ, mua quà cho các cô gái khác. Cuộc sống cứ như một vòng tròn luẩn quẩn vậy, Hưng đã làm tan nát bao nhiêu trái tim non nớt, dại khờ nhưng đến giờ phút này, khi đã gần 40 tuổi, Hưng vẫn chưa thực sự hết lòng vì ai, và chưa có ai để Hưng nghĩ rằng, mình sẽ lấy làm vợ. Mà nếu có lấy làm vợ, không biết, một người như Hưng có đủ bản lĩnh để lo cho vợ con hay sống thật lòng vì vợ con.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ