Quần áo

Quần áo

30 thg 9, 2011

Chồng sắp cưới đòi kiểm tra trinh tiết

Tôi và anh ấy yêu nhau được 5 năm. Mối quan hệ của chúng tôi vô cùng tốt đẹp. 4 tháng trước, chúng tôi đã làm lễ đính hôn và hiện rất háo hức chờ đón một đám cưới trong mơ diễn ra vào tháng 11 tới. Đột nhiên, tuần trước anh ấy đề nghị tôi đi bệnh viện để bác sĩ kiểm tra màng trinh xem còn nguyên vẹn không?

Tôi thực sự bị shock và hỏi anh ấy lý do. Anh bảo rằng trước khi gặp anh, tôi đã yêu 1-2 người. Không phải không tin tôi nhưng anh muốn tôi làm như thế để anh không còn phải lăn tăn về quá khứ nữa. Hơn nữa, với tôn giáo của anh, chuyện trinh tiết là một điều thiêng liêng và anh rất coi trọng nó. Chính vì anh đã coi tôi như vợ nên mới thẳng thắn đưa ra lời đề nghị.

Thực lòng tôi rất muốn chiều ý chồng sắp cưới. Căng thẳng với nhau trước khi kết hôn là điều không cần thiết. Tôi cũng không hề cảm thấy lo lắng với việc kiểm tra trinh tiết nhưng điều làm tôi nghĩ ngợi nhất lúc này là anh luôn xét nét đến những chuyện tình đã qua của tôi. Chúng là một phần cuộc sống của tôi. Đáng ra anh nên tôn trọng nó và để nó ngủ yên. Tôi băn khoăn quá! (Violet)


Tôi thực sự bất ngờ khi người yêu bạn đưa lý do tôn giáo và yêu cầu bạn kiểm tra. Nên nhớ rằng tôn giáo được hình thành và thay đổi theo thực tế cuộc sống của chúng ta. Và ngay cả nếu như bạn đã có quan hệ tình dục với một người yêu bạn trước đây thì cũng chẳng có gì là sai cả. Nếu anh ta yêu bạn, anh ta sẽ yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn chứ không phải vì cái chữ Trinh nặng nề kia.

Tuy nhiên, đàn ông là vậy. Khi yêu thương quá nhiều họ sẽ trở nên ích kỷ, muốn chiếm lĩnh mọi thứ cho riêng bản thân mình, tất nhiên không loại trừ chuyện trinh tiết. Anh ta sẽ sướng phát điên lên nếu biết mình là người đầu tiên của vợ. Vì vậy, có thể chồng của bạn đang chỉ làm một phép thử với bạn mà thôi.
Hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về tất cả những điều bạn nghĩ. Đó là cách tốt nhất lúc này. Và chính anh ta cũng mong muốn cả hai thẳng thắn đấy thôi. Trong trường hợp xấu nhất, người yêu bạn vẫn cứ khăng khăng thì quyết định thuộc về bạn.

Như bạn nói, việc thăm khám không làm bạn lo lắng, vậy thì nếu yêu và chấp nhận tất cả con người anh ấy, bạn đồng ý cũng chẳng sao. Điều quan trọng là cả hai phải cùng nhau xóa bỏ những điều còn đang lăn tăn, lấn cấn. Sau kết hôn, hai bạn còn sống với nhau lâu dài

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ