Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Chồng ngay như... gỗ

Mình chỉ sợ nếu chồng có làm sao thì phải đi khám chứ không mình không có con được mất.

Vợ chồng lấy nhau đã được vài tháng rồi mà chưa thực sự có ngày nào là “đêm tân hôn” theo đúng nghĩa của nó. Đêm nào chồng cũng trong trạng thái ngủ khì, chẳng muốn ngó ngàng đến vợ. Có ai đời, chồng ngủ từ 8 giờ tối, còn vợ thì cứ hết việc này đến việc nọ, khi vào giường thì thấy đã duỗi thẳng cẳng.

Nghi chồng có bồ và chán vợ, mình đã tìm mọi cách để kiểm chứng. Nào là bám theo chồng bất kì lúc nào thấy khả nghi, thuê cả thám tử để theo chồng vậy mà vẫn chưa phát hiện ra manh mối gì. Tưởng là chồng có bồ trong cơ quan hay trót vương vấn tình cũ nên mình cũng đã lên tận nơi, thậm chí còn mua chuộc một cô em trong cùng phòng chồng để thi thoảng mách nước.

Cô em cùng cơ quan chồng nói, ngày nào chồng cũng đi làm đúng giờ, về đúng giờ, không có biểu hiện khác lạ như cười tủm tỉm trong giờ làm, nhắn tin cho ai đó hoặc là nhận tin nhắn liên tục của ai đó. Có chăng thì cũng chỉ là cuộc trao đổi kinh nghiệm công việc nho nhỏ.

Cứ sau giờ làm thì chồng lại về nhà, không đi đâu và cũng ít khi đi nhậu nhẹt cùng bạn bè. Cuộc sống cứ thầm lặng trôi đi như thế. Bảo vợ có lỗi gì thì đã đành, đằng này mình đã làm hết sức mình để trở thành một người vợ đảm nhưng không thấy dấu hiệu gì. Chồng ít khi khen mình xinh đẹp hay quyến rũ mặc dù tối đến, mình luôn gây bất ngờ với chồng bằng những bộ đồ mới. Nhưng chồng cũng chẳng biết đó là đồ mới của mình.

Ngày yêu nhau chồng hay giữ ý cho mình, ít khi gần gũi, đòi hỏi. Mình cũng lấy đó là mừng vì đã yêu được một anh chàng nghiêm túc, chỉn chu. Nào ngờ, sự thể ra nông nỗi này đây. Mình đang phân vân không biết có phải chồng mắc bệnh sinh lý hay có chuyện gì cố tình giấu mình, không thể thổ lộ cùng mình hoặc là chuyện tế nhị khó nói. Nếu có gần gũi vợ thì cũng ngượng ngùng, qua quýt cho xong. Liệu có phải chồng mình đã bị yếu sinh lý, bất lực không?

Thời gian ở cùng nhau cũng đã lâu nhưng cuộc sống cứ thế này khiến cho mình cảm thấy vô cùng lo lắng. Mình chỉ sợ nếu chồng có làm sao thì phải đi khám chứ không mình không có con được mất. Mong các bạn cho mình lời khuyên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ