Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Bàng hoàng trước nghi án ‘giả - thật’ của Siêu mẫu 2011

Ngay sau khi đăng quang giải vàng được 1 ngày, hai Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã phải đối mặt rất nhiều với các nghi án vây quanh.

Cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam đã trải qua thời gian dài và đã tìm kiếm ra được rất nhiều chân dài nổi bật của làng người mẫu Việt sau này. Đến hẹn lại lên, Siêu mẫu 2011 bắt đầu trong không khí rộn ràng của các thí sinh cũng như BTC cuộc thi. Nếu những năm trước, sau khi đăng quang giải vàng sẽ là một cơ hội, bước tiến tốt cho các người đẹp tiến xa, rộng hơn thì thí sinh Siêu mẫu 2011 lại gặp khá nhiều trở ngại, những bức xúc từ dư luận.


Vũ Mạnh Hiệp và Vương Thu Phương đăng quang Siêu mẫu 2011

Nghi án 1: Vương Thu Phương đã kết hôn?!

Chỉ sau một đêm diễn ra chung kết Siêu mẫu 2011, báo chí cũng như dư luận bắt đầu lên án gay gắt cách hành xử hết sức “bon chen” của thí sinh Minh Tú. Bức xúc này chưa kịp dập tắt thì chỉ sau đó vài giờ, lại xuất hiện những thông tin về thí sinh Vương Thu Phương – người đăng quang Siêu mẫu 2011 đã lập gia đình trước khi tham gia cuộc thi, lan tràn trên mạng. Cùng với đó là hàng loạt những bức ảnh cưới “long lanh” được cho là của người đẹp Vương Thu Phương và chồng “tin đồn” của mình.

Vương Thu Phương sở hữu hình thể lý tưởng, gương mặt trong sáng và dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk

Dường như cái tên Vương Thu Phương không còn quá xa lạ gì với làng người mẫu Việt, trước đây cô từng đầu quân cho công ty người mẫu NewTalent. Theo một nguồn tin cho biết, Vương Thu Phương sau khi đoạt giải Siêu mẫu Ảnh tại Siêu mẫu 2010, cô đã rời công ty NewTalent và kết hôn với một nhiếp ảnh gia tên Phương. Tuy nhiên, có lẽ do cuộc hôn nhân quá vội vàng mà chỉ vài tháng sau họ đã “đường ai nấy đi”. Không biết vì đau khổ hay như thế nào, ngay sau đó, cô gái trẻ gốc Bắc đã quyết định Nam tiến và sống trong đó để chuẩn bị cho cuộc “bùng nổ” ở Siêu mẫu 2011.

Những bức hình được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương và "chồng"

Nếu dừng lại ở đó thì chắc chỉ là tin đồn nhưng có lẽ một lẫn nữa vận may chưa thực sự ghé thăm cô chân dài người Hải Phòng, chỉ một ngày đăng quang, trên các trang mạng xã hội đã lan tràn rất nhiều bức ảnh lãng mạn được cho là ảnh cưới của cô và “ông xã”. Hiện tại, người đàn ồng được cho là “chồng” của Thu Phương vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Còn cô nàng, ngay sau khi đăng quang đã bị phóng viên bủa vây hỏi về nghi vấn cô từng kết hôn. Thu Phương đã khéo léo từ chối trả lời, cười và nói rằng đây là chuyện riêng. Ngoài ra, cô nàng cũng cho rằng những bức ảnh cưới đó chỉ là hình ảnh kỷ niệm của cô và bạn trai cũ.

Điều kiện dự thi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011

Chính sự ấp úng, im lặng đã càng khiến nhiều người hoài nghi về việc cô nàng đã có chồng là thật? Bởi nếu đây là sự thật thì cô đã vi phạm quy chế của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã ghi rõ ràng: “Đối tượng dự thi phải là công dân Việt Nam chưa kết hôn”.

Nghi án 2: Vũ Mạnh Hiệp chưa tốt nghiệp cấp 3?!

Nếu các bạn để ý kỹ quy chế của cuộc thi Siêu mẫu 2011, ngoài việc thí sinh bắt buộc chưa kết hôn thì trình độ học vấn phải tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên. Nếu thông tin Thu Phương có chồng vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn cho dư luận thì bất ngờ hơn, khi hôm qua lại rộ thêm một thông tin về Siêu mẫu nam Vũ Mạnh Hiệp – người đoạt giả vàng Siêu mẫu 2011 chưa tốt nghiệp cấp 3 như quy định cuộc thi.

Thí sinh Vũ Mạnh Hiệp

Trên facebook cá nhân của một người được cho là khá thân trong giới người mẫu đã đăng tải 1 bực ảnh với lời chúc mừng Mạnh Hiệp, nhưng phía dưới comment thì lại chia sẻ: “Có một bí mật là Mạnh Hiệp chưa có bằng cấp 3.” Nhìn những comment phía dưới, tất nhiều người đã phải ngỡ ngàng, choáng váng khi tại sao lại có một thí sinh chưa hề tốt nghiệp cấp 3 mà có thể đăng quang Siêu mẫu được? Ngoài ra, cũng có một vài người bạn trong giới người mẫu ở Hà Nội cũng bất ngờ khi biết Mạnh Hiệp đoạt giải vàng Siêu mẫu 2011, họ còn nói thêm đằng sau đó còn có nhiều thông tin “hấp dẫn” về siêu mẫu nam của chúng ta, nhưng họ xin phép không muốn tiết lộ.

Mạnh Hiệp là gương mặt khá mới mẻ trong giới người mẫu, theo như anh từng chia sẻ thì anh chính thức tham gia vai trò người mới chỉ gần một tháng, đúng thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu. Trước đó, Mạnh Hiệp mới chỉ trình diễn một vài show thời trang nhỏ tại Hải Phòng cách đây vài tháng và chưa hề đầu quân cho bất cứ công ty người mẫu nào. Trước khi đến với nghề người mẫu, Mạnh Hiệp là vận động viên chơi thể thao tự do. Có thể thấy tuổi đời của chàng trai cũng gốc Hải Phòng khá ít phải không?

Dòng comment gây xôn xao của chủ nhân facebook khẳng định Mạnh Hiệp chưa hề tốt nghiệp cấp 3

Ngay sau khi có những thông tin nghi án Mạnh Hiệp chưa hề tốt nghiệp cấp 3, chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với Siêu mẫu Mạnh Hiệp để tìm hiểu thêm cụ thể sự việc như thế nào? Và khi được hỏi về tấm bằng tốt nghiệp cấp 3, Mạnh Hiệp khá rụt rè nói mình đã tốt nghiệp phổ thông trung học và đã có bằng tốt nghiệp hẳn hoi. Và một lúc sau chàng trai thẳng thắn nói: "Nếu bây giờ Hiệp trả lời thì chắc chắn sẽ có hàng ngàn câu trả lời khác thôi. Hiệp nghĩ nếu để hiểu rõ hơn thì các bạn nên nói chuyện với BTC cuộc thi."!??

Liệu nghi án siêu mẫu Mạnh Hiệp chưa tốt nghiệp cấp 3 có đúng không? Hay chỉ là tin đồn “vô căn cứ” do một số người tung ra! Hay nếu là thật thì có lẽ BTC Siêu mẫu Việt Nam 2011 phải xem xét khắt khe!

Tạm kết!

Thật đáng buồn khi “không hẹn mà gặp” cả hai thí sinh giải vàng của Siêu Mẫu 2011 lại cùng dính scandal, với nghi án phạm quy chế bủa vây. Dù là thật hay chỉ là nghi án thì đương nhiên “không có lửa làm sao có khói?”!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ