Quần áo

Quần áo

10 thg 9, 2011

Cao Thái Sơn: Tôi không làm trai bao

Vẫn lối nói chuyện rất thẳng thắn, Cao Thái Sơn chia sẻ quan điểm của anh về những tin đồn thời gian qua, như việc 'hục hặc' với Mr Đàm, hay việc anh qua nước ngoài lưu diễn nhưng thực chất là làm trai bao.

- Bên cạnh những bài hit, thời gian qua anh còn gây chú ý bởi những bài phỏng vấn với câu trả lời “thẳng như ruột ngựa”. Có vẻ như anh đang có “thế” rất lớn?

- Những ai chỉ quen biết tôi sơ sơ thì cho rằng tôi hiền lành và có phần khéo léo khi nói chuyện với giới truyền thông nhưng thật ra không phải thế. Ai thân sẽ biết tính tôi rất thẳng thắn, thậm chí còn hơi nóng nảy. Với phóng viên, người nào tạo cho tôi cảm giác “an toàn”, thoải mái, thì tôi rất dễ bộc bạch tất cả những gì mình suy nghĩ. Cũng vì điều này mà tôi từng gặp không ít rắc rối, vì bị cho rằng đang cố tình đụng chạm người này người kia. Tuy nhiên, với tôi thì tất cả những phát ngôn đó không phải để gây sốc, cũng không phải “cậy thế” gì cả, mà hơn hết là được bộc lộ những trăn trở về nghề.


Cao Thái Sơn chia sẻ, tính cách anh rất thẳng thắn nên những chia sẻ thật lòng của anh về nghề nghiệp thì lại bị dư luận cho là sốc.

- Nhưng không ít người cho rằng, anh có phần ảnh hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng về nhiều thứ, như cách nói chuyện, “chiêu, trò”, thậm chí cả âm nhạc. Anh nghĩ sao về ý kiến này?

- Anh Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tôi cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Anh ấy cũng có thế lực trong giới showbiz, nên đủ tự tin để chia sẻ những gì anh ấy nghĩ. Còn về phía tôi, thú thực không phải bài viết hay bài phỏng vấn nào về anh Hưng tôi cũng đọc hoặc được biết đến. Vì vậy, nói tôi bị ảnh hưởng anh ấy về cách phát ngôn “mạnh miệng” để được chú ý là không đúng.

- Trước đây, khi anh úp mở về việc bị đàn anh chèn ép, không ít người nghĩ đó là Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng gần đây, anh liên tục được mời tham gia các show diễn của Mr Đàm. Thực hư, mối quan hệ của anh với Mr Đàm ra sao?

- Lúc đó, mọi người nghi ngờ tôi nói về Đàm Vĩnh Hưng cũng đúng, vì đa số ai cũng công nhận anh Hưng là số 1, vô tình những lời tôi nói lại đụng chạm. Nhưng thực ra, trong giới này, những người tự “tranh hùng xưng bá” mình là số 1 nhiều lắm, nên mới nói showbiz Việt thật giả lẫn lộn. Càng nhìn, càng nghĩ tôi lại càng thấy buồn cười. Song, chuyện này tôi đã nói rồi nên sẽ không nói lại và cũng không quan tâm nữa, ai có tật thì người đó giật mình. Nếu muốn được cười thực sự để giải tỏa stress, tôi sẽ đi xem hài kịch cho ý nghĩa, còn cười vì những trò lố của các “đàn anh” chuyên đi chèn ép đàn em thì tôi không hứng thú.

Trở lại việc người ta nghĩ tôi nói Mr Đàm, nếu thực sự tôi đụng tới anh Hưng, mọi việc đã khác rồi, vì anh ấy dễ gì chịu để yên nếu ai đó nói không đúng về mình. Tôi và anh Hưng có điểm chung là tự tin và chúng tôi cũng rất hiểu tính cách nhau, nên mối quan hệ giữa hai bên rất bình thường. Còn thời gian gần đây, chỉ những show phù hợp anh Hưng mới mời tôi tham gia. Có lẽ, cái tên và cả âm nhạc của tôi cũng thích hợp với đối tượng khán giả mà các chương trình của anh Hưng hướng tới.

- Anh còn bị dính tin đồn làm… trai bao cho các quý bà trong những chuyến lưu diễn nước ngoài. Anh phản ứng ra sao khi nghe điều này?

- Mọi người còn nghi ngờ cả giới tính của tôi nữa, vậy thì lấy đâu ra thông tin tôi làm trai bao cho các quý bà vậy? Chẳng có đàn ông, đàn bà nào bao hết, chỉ có khi đi lưu diễn nước ngoài tôi mang theo một cái bao đựng tiền cát-xê mà thôi! (cười)

Chàng ca sĩ "Con đường mưa" dính không ít tin đồn như bơm ngực, làm trai bao... Tuy nhiên, anh phủ nhận tất cả.

- Anh tự thấy mình hấp dẫn người khác giới và thậm chí là cả người cùng giới ở những điểm gì?

- Những ai may mắn nổi tiếng đều có sức hấp dẫn nhất định với khán giả. Với fan của tôi, họ khen tôi hát hay và nhiệt tình. Với số đông, họ nói thích tôi là vì tôi đẹp trai. Người khác giới còn thích tôi thêm một điểm nữa là nhìn tôi dễ thương, hiền lành. Còn người cùng giới thì thích bởi vì họ tò mò tôi có phải là gay như lời đồn thổi không… Nói chung, là người nổi tiếng, tôi phải đối diện với nhiều thứ vì hai chữ “hấp dẫn”.

- Việc anh luôn tự tin về ngoại hình đến mức thách ai tìm được dấu vết dao kéo trên cơ thể, khiến anh được liệt vào danh sách một trong những quý ông bị đả kích trên mạng. Trước những ý kiến cho rằng anh ngày càng… lắm trò, anh thấy thế nào?

- Dư luận luôn đả kích và không buông tha bất cứ ai mà họ không ưa, đặc biệt với người nổi tiếng thì càng gay gắt hơn. Dù vậy, tôi chọn cách im lặng, chứ nếu phải đi than vãn hay giải thích chắc tôi tắt tiếng mất. Riêng việc đồn thổi tôi đi bơm ngực thôi cũng đủ khiến tôi buồn cười. Tôi từng lên tiếng thách thức là để khẳng định mình không như họ nói và muốn dập tắt nó. Còn dư luận đả kích là do họ nhạy cảm quá thôi. Sự việc lẽ ra chẳng có gì, chẳng qua một vài phóng viên dựa vào đó mà viết xoáy theo hướng tiêu cực để lôi kéo khán giả vào đả kích. “Trò” đó mọi người vô tình dính “bẫy” nên tham gia vào chứ đâu phải do tôi bày ra.

- Thế còn việc nhiều khán giả cho rằng, khi xem anh biểu diễn họ hay bị đỏ mặt vì anh có những hành động rất sexy và gương mặt cũng biểu cảm quá mức cần thiết. Anh nghĩ sao?

- Ý kiến này tôi mới nghe nói, nhưng tôi thích! (cười) Với tôi, hát thể loại nào phải ra được “chất” của thể loại đó. Chừng nào tôi hát nhạc ballad mà khán giả đỏ mặt vì tôi quá sexy, thì có lẽ tôi bị “lố” quá rồi. Nhưng nếu tôi hát nhạc dance sôi nổi, gợi cảm mà khiến khán giả đỏ mặt như say rượu thì đó là thành công, vì khán giả đang được “uống” một loại rượu mạnh đúng nghĩa, không có chất cồn gây hại sức khỏe mà chỉ có men cảm xúc với âm nhạc. Cũng giống Thu Minh, người ta khen chị hát nhạc dance hay, nhưng lại bị cho là sexy quá, nhưng chị vẫn làm. Tôi cũng vậy, vì tôi nghĩ, chỉ có những người mà nhạc dance đã “ngấm” vào người thì mới toát ra sự sexy khi trình diễn.

- Vậy trong album mới “Gió lạnh”, anh sẽ chọn việc phô trương giọng hát hay khoe hình thể?

- Tôi chọn cả hai. Album lần này tổng hợp hai phong cách âm nhạc sở trường của tôi, pop ballad để khoe giọng hát, còn pop dance sôi động là để khoe hình thể và những bước nhảy. Tôi thấy bản thân mình hội đủ và làm tốt được hai yếu tố này, nên khai thác tối đa và xem đó là thế mạnh. Đó cũng là tinh thần chính để tôi giới thiệu album Gió lạnh đa phong cách đến các khán giả trẻ.

- Sau một loạt album khá thành công, việc phát hành album mới trong thời điểm này có tạo cho anh những áp lực hay khó khăn gì?

- Hai album ra mắt trong 2 năm liền đều thành công về mặt thị trường. Tôi nhận được nhiều lời khen ngợi và cả những lời góp ý cho rằng album bị “một màu”. Nhưng với ấn phẩm này, tôi tự tin rằng sẽ khó có thể chê được nữa, vì bên cạnh những bản ballad sâu lắng, sẽ có những ca khúc sôi động để thay đổi không khí. Khi thực hiện CD, ít nhiều gì bản thân tôi cũng cảm nhận được mức độ thành công của nó. Thêm vào đó là việc đầu tư phần DVD cho 5 ca khúc, chắc chắn sẽ mang đến những điểm cộng cho tôi và ê kíp thực hiện.

- Bên cạnh việc phát hành album, anh còn đặt ra mục tiêu gì cho mình trong thời gian tới?

- Sau khi phát hành album vol.9 Gió lạnh, đầu năm sau tôi sẽ thực hiện liveshow hoành tráng để kỷ niệm 9 năm ca hát chuyên nghiệp của mình. Mục tiêu chính vẫn là nỗ lực hết sức để thăng hạng, nâng cao vị trí thương hiệu Cao Thái Sơn trên bản đồ showbiz Việt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ