Quần áo

Quần áo

10 thg 8, 2011

‘Tào lao’ về 2 mỹ nhân của showbiz Việt

Họ là hai mỹ nhân của làng giải trí Việt, tôi không nhắc đến tài năng của họ. Bởi cho đến thời điểm này, họ chưa minh chứng được khả năng của mình ngoài những câu chuyện tào lao được cập nhật đầy rẫy trên mạng…

Họ có điểm chung là thích đong đưa với vòng một hoặc vòng ba của mình, những bộ trang sức hàng hiệu có giá vài nghìn USD… Và như một vở hài kịch dài không hồi kết, họ lại đang gây ầm ĩ với vũ khí duy nhất mà mình có được, để khỏi bị những người hâm mộ họ phản ứng, tôi sẽ gọi vũ khí của họ là nơi cách cổ một gang tay, tính theo chiều đi xuống.

1. Cô ấy bảo có thời, bạn bè đã rủ cô ấy đi làm gái massage để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nhưng cô ấy từ chối, bởi bố mẹ cô ấy dạy “Nghèo cho sạch, rách cho thơm”.

Cô ấy thuộc nhóm người mẫu 9X. Cô ấy nổi bật với những tấm ảnh gợi cảm đúng nghĩa được chuyển tải hàng ngày trên mạng. Thậm chí, trên một trang web còn có đoạn video clip quay lại cảnh diễn của cô ấy với tiêu đề “Bản full 4 phút 21 giây cởi đồ của nữ hoàng đồ lót”.


Ông chủ của Venus bảo rằng, giá mỗi lần đi tiệc của cô ấy là 3 nghìn USD

Trước khi có clip này, cô được các trang báo mạng phong danh hiệu Nữ hoàng đồ lót bởi những tấm ảnh chụp nội y bằng nhiều tư thế của cô được tung hê cho cư dân mạng chiêm ngưỡng.

Cô đang là người mẫu của công ty người mẫu Venus. Vị giám đốc của công ty này vừa thừa nhận đã có thời anh và cô ấy yêu nhau.

Quê cô ở Trà Vinh, cô tên là Ngọc Trinh.

Cô dấn thân vào nghề người mẫu với khuôn mặt ngây thơ, từng hút hồn nhiều người. Cô nói, cô mê nhất vòng ba của mình. Vì nó làm cho cô tự tin, không rạn da, không mỡ thừa. 17 tuổi, vòng ba của cô đã đẹp tự nhiên như thế.

Cô cũng bảo thêm, vòng 1 cũng làm cô tự tin. Nhưng hiện tại, giới giải trí bơm độn cũng nhiều, nên không cần quan tâm. Đại ý là như vậy.

Trên mạng, có những bức ảnh chụp cô với chú thích “Ngọc Trinh đi bar với vòng 1 chảy xệ”. Tiếp đến, là những bức hình riêng tư của cô chụp trong vũ trường lẫn trên giường của khách sạn.

Cô đã chia tay với ông chủ của công ty Venus để yêu một người đàn ông Singapore ngoài 40 tuổi, như cô nói thì yêu cô tốn kém lắm. Thế nên, người đàn ông này đã xây nhà cho bố mẹ cô. Họ yêu nhau bằng những tin nhắn, mà theo lời cô nói thì cô chỉ biết trả là lời Yes hoặc No vì bất đồng ngôn ngữ.

Cô nói thêm là, cô không thích đeo nhiều đồ trang sức. Cái đồng hồ cô đang sử dụng chỉ có mấy nghìn (tất nhiên là mấy nghìn USD). Còn cái nhẫn cô đeo là theo phong thủy, vì thấy bói thấy cô xài tiền nhiều quá, bèn khuyên cô đeo nhẫn phong thủy để chặn bớt tiền lại, không thì tiền ra hết.

Cái túi xách của cô cũng chỉ có 6 nghìn USD thôi. Cô chỉ tốn kém nhiều tiền cho sinh nhật mình, vì mỗi lần sinh nhật là cô đổi xe hơi. Hiện giờ, cô đang đi chiếc Audi A4. Giá của chiếc xe này khoảng 130 nghìn USD.

Ông chủ của Venus bảo rằng, giá mỗi lần đi tiệc của cô ấy là 3 nghìn USD. Đương nhiên, không phải tuần này cũng có show. Và cũng không phải show nào cũng có giá vậy. Như ông ấy thừa nhận thì chỉ có những nơi người ta cực kỳ thích cô thì mới chấp nhận giá đó.

Người ta có quyền thụ hưởng một đời sống thượng lưu, nếu người ta có khả năng kiếm ra đủ tiền để trang trải cho lối sống của mình. Kiếm tiền bằng công sức lao động và hợp pháp thì tốt hơn kiếm tiền bằng những loại nghề tay trái khác.

Và giờ, cô ấy đang ở Mỹ để dự thi cuộc thi nhan sắc nào đó.

2. Sau bộ phim truyền hình dài tập “Kiều nữ và Đại gia”, cô ấy trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Vai diễn kiều nữ trong phim khiến cô ấy chết luôn cái tên kiều nữ… Cô ấy có tên Lý Nhã Kỳ.

Cô ấy có đóng thêm một loạt phim khác, chẳng đâu đến đâu ngoài chuyện lửa khói ái tình với nam diễn viên Việt Anh.

Cô ấy có đóng thêm một loạt phim khác, chẳng đâu đến đâu ngoài chuyện lửa khói ái tình với nam diễn viên Việt Anh. Những đồn đoán có thể là nguyên nhân khiến gia đình của nam diễn viên này đổ vỡ. Trước đó, cô trả lời phỏng vấn với đại ý “Giữa tôi và anh ấy như có nợ nhau từ kiếp trước”. Tiếp đến, cô sốc khi nhận được thông tin vợ chồng nam diễn viên kia ly hôn. Và kết cục là, cô phán “Tôi không yêu Việt Anh”… Tin mà tôi biết được, thì nam diễn viên ấy đã quay ngược lại về phương Bắc. Có thêm thông tin đoạn clip nóng bỏng giữa cô ấy và anh ấy loan phụng mặn nồng, nhưng chưa xác tín được.

Cô ấy từng khiến mọi người gục ngã khi xuất hiện vài giây trong bộ phim Thượng Hải (SangHai) của đạo diễn lừng danh Mikael Haftrom cùng dàn diễn viên nổi danh Củng Lợi, Châu Nhuận Phát…. Trong lúc, cô ấy tổ chức họp báo đình đám, nói như hát hay về vai diễn mà đạo diễn của Hollywood đã mời cô đảm nhận. Cả những khó khăn, rồi tai nạn khi cô vào vai. Sự giúp đỡ của các ngôi sao thế giới lúc cô lâm nạn, đến thái độ chuyên nghiệp của ê-kip thực hiện bộ phim.

Kết lại, cô ấy chỉ xuất hiện lướt qua, có khuôn mặt, có thân hình, không lời thoại và… hết. Vụ này, cô ấy hớ nặng. Cô ấy trần tình là phóng viên đã hiểu nhầm ý cô ấy khi thực hiện những bài viết tán tụng cô ấy lên tận mây xanh. Cô ấy không có lỗi, chẳng qua là phóng viên đã không sòng phẳng với những gì cô ấy nói…

Cô ấy lặng rất lâu trước khi xuất hiện lại một cách ầm ĩ xung quanh một vở kịch được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Cô chọn trang phục vô cùng phản cảm trong vở kịch được chiếu trực tiếp trên VTV1.

Thậm chí, người ta còn đùa rằng, nhân vật người tình cô ấy chết do ngạt thở khi bị cô úp cái phồn thực kia vào mặt chứ không phải chết do súng đạn.

ấy bị khán giả phản ứng khi vận bộ đồ khoét cổ sâu, vô tình hay hữu ý mà cái cần che đậy lại phơi nguyên vẹn trước cặp mắt của hàng triệu khán giả xem đài. Thậm chí, người ta còn đùa rằng, nhân vật người tình cô ấy chết do ngạt thở khi bị cô úp cái phồn thực kia vào mặt chứ không phải chết do súng đạn.

Cô nhận được “giải” ăn mặc phản cảm. Tiếp đến, cô bảo do vòng một của cô lớn tự nhiên, nên mới sinh ra cảnh không muốn khoe cũng lộ khiến mọi người nghĩ cô phản cảm chứ thực ra cô rất kín đáo. Nhà thiết kế trang phục cho vở kịch lên tiếng rằng cô thiếu đạo đức nghề nghiệp nên mới tự thiết kế bộ trang phục ấy. Bởi nếu để nhà thiết kế trang phục thực hiện, sẽ không có sự phản cảm trên sóng truyền hình.

Cô bảo, người ta hãm hại và vu cáo cô. Cô đòi kiện, cô bắn đi tín hiệu “Luật sư sẽ lo liệu”.

Rồi không biết vì lý do gì, nhà thiết kế trang phục đã tự vả vào mặt mình khi đăng đàn xin lỗi cô và thừa nhận mình trả lời phỏng vấn thiếu kìm chế.

Đến đây, kết thúc đã hay, thì bất ngờ, đạo diễn chương trình nhảy chồm chồm lên bảo “Chỉ có kẻ tầm thường mới ham nhìn ngực”.

Tôi nghe ông bảo vậy mà bán tín bán nghi, bởi tài liệu mà tôi tìm được thì theo nghiên cứu được thực hiện tại Trường Đại học Wellington, New Zealand thì có đến 47% nam giới nhìn vào vòng một của phụ nữ trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Ở nước mình có thể thấp hoặc cao hơn sự “tầm thường” theo như lời ông đạo diễn. Nhưng xưa nay, chỉ nghe chuyện đạo diễn và diễn viên có những đổi chác đậm chất nhục dục kiểu “đổi tình lấy vai diễn” chứ có nghe ai nói “đổi tình lấy kẻ tầm thường” bao giờ đâu…

Tôi vẫn nghĩ, đạo diễn kịch nói, phim ảnh, sân khấu… là những người học cao hiểu rộng. Nên luôn luôn cẩn trọng trong phát ngôn và hành xử. Đặc biệt, là trong các buổi trao đổi với báo giới.

Dẫu sao, cho đến giờ tôi vẫn nghĩ vậy. Mặc cho phát ngôn của vị đạo diễn nhằm bênh vực cho cô ấy khiến tôi băn khoăn với quan điểm của chính mình.

Chỉ xin nhắc với đạo diễn rằng, kẻ tầm thường hay không tầm thường, thì cái chuyện nhìn ngực phụ nữ không phải do chủ ý của họ đâu. Nhưng có những cái, phụ nữ cố tình phô ra trước mặt mình.

Muốn từ chối không nhìn cũng không được, vì họ muốn mình nhìn mà. Hay là, họ đang cố gắng biến tất cả những gã đàn ông không có vấn đề về giới tính, ngoại trừ ông, đều thành kẻ tầm thường, thưa ông(?!).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ