Quần áo

Quần áo

10 thg 8, 2011

Xuân Lan: Có khi cả tuần tôi không gặp chồng

"Thú thật là chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau, có khi cả tuần tôi không gặp được chồng tôi lần nào vì lịch công việc của tôi ngày càng dày đặc, tôi phải đi công tác xa suốt, đến khi tôi về thì anh ấy lại đi làm xa, nhưng chúng tôi vẫn quan tâm đến nhau theo cách riêng của chúng tôi…", người mẫu danh tiếng một thời của showbiz Việt bộc bạch về gia đình.

- Việc tổ chức một show thời trang như Sense Fashion Show vào ngày 21.8 tới đây nhưng lại không có nhà tài trợ và hoàn toàn là khách mời, liệu với kinh phí của BTC bỏ ra có đáp ứng được chất lượng của chương trình?

Thật ra thì chương trình Sense Fashion Show lần đầu tiên với chủ đề “Chạm” của chúng tôi đã được tài trợ địa điểm tổ chức là khách sạn Intercontinental Asiana SaiGon, bên cạnh đó chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của ekip cũng như các nhà thiết kế. và công ty Tài Hoa Việt của chúng tôi quyết định đầu tư để làm một chuỗi chương trình thời trang nghệ thuật có chất cao thật sự và mở đầu là show “Chạm”. Thật ra chúng tôi hiểu rõ trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này mà đầu tư một số tiền lớn để làm show chất lượng thì việc thu hồi vốn là không thể. Vả lại toàn bộ vé của đêm diễn sẽ là vé mời dành cho những người yêu nghệ thuật. Là những người yêu nghệ thuật, nên chúng tôi rất mong được ủng hộ, được chia sẻ cảm xúc và lòng yêu nghệ thuật của mình với những người đồng cảm.

Và không chỉ là riêng mảng show thời trang, sắp tới chúng tôi sẽ cho ra đời một trung tâm biểu diễn lớn nhất VN đặt tại TPHCM với những khán phòng thật sang trọng và rộng rãi, được thiết kế hiện đại nhất theo tiêu chí của những trung tâm biểu diễn chuyên nghiệp trên thế giới. Song song đó cũng sẽ ra mắt Học Viện Người Mẫu Việt Nam- Việt Model Academy. Nên có thể nói show diễn lần này chúng tôi đầu tư rất lớn để bảo đảm được chất nghệ thuật của chương trình, tạo nên một bước đệm cho những dự án kế tiếp…

- Với 4 bộ sưu tập xuất hiện trong chương trình lần này, liệu thời lượng trình diễn có đủ dài để làm thỏa mãn khán giả, cũng như chương trình có thêm chiêu trò gì đó khác biệt hay thuần túy chỉ là thời trang?

Show diễn lần này chỉ có thời trang và cảm xúc bay bổng của thời trang. Bốn nhà thiết kế Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Hoàng Hải và Nguyễn Công Trí sẽ lần lượt giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất trên sân khấu được trang trí như một khu rừng thật đẹp. Bốn bộ sưu tập này tương ứng với bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Cùng với sự tươi mát của mùa xuân, sự trẻ trung của mùa hạ, sự quyến rũ của mùa thu, sự sang trọng ấn tượng của mùa đông sẽ là những nét tinh tế của từng mẫu thiết kế. Ê kíp muốn xây dựng bốn mùa trong năm tràn đầy sức sống, tràn sinh lực và đầy hơi thở của tình yêu qua từng chi tiết nhỏ được dàn dựng trong chương trình.Sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt theo hình tròn 2 tầng và sử dụng nghệ thuật sắp đặt tạo nên một rừng cây khô độc đáo, cùng hiệu quả ánh sáng và sự hỗ trợ visual từ màn hình Led để tạo ra một không gian đặc biệt sống động. Âm nhạc cộng hưởng để tạo nên một sân khấu thời trang hoàn hảo cho những người mẫu trình diễn. Riêng phần múa của vũ đoàn Arabesque , biên đạo múa Tấn Lộc sẽ tôn thêm cảm xúc cho khán giả “Chạm” đến những cảm xúc tinh tế nhất của thời trang.

- Những điểm đặc biệt nhất ở show lần này mà chị nghĩ sẽ tạo ra được những dấu ấn đáng kể nhất trong mắt khán giả so với những show thời trang trước đó của Đẹp hay Elle…?

Mỗi chương trình có một phong cách riêng và khán giả sẽ cảm nhận những chương trình này theo những cảm xúc khác nhau. Chương trình nào cũng hay và có cái chất rất riêng của chương trình đó. Chúng tôi cũng sẽ có những cái rất đặc biệt, hy vọng rằng ngoài Đẹp Show, Elle Show, thì Sense Fashion Show sẽ là một chương trình thời trang định kỳ được luôn được mong đợi từ công chúng.

- Sự xuất hiện liên tục và đình đám của những show thời trang trong năm 2011 có thể xem là một tín hiệu vui với làng thời trang Việt hay không theo ý kiến của chị?

Đúng. Tôi thấy làng thời trang Việt Nam đã bắt đầu khởi sắc. Bản thân là một người làm thời trang, tôi tự hào về điều đó.Tôi cảm nhận rằng mình rất hạnh phúc khi được góp phần xây dựng nên sự thành công của một số chương trình thời trang uy tín chất lượng trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian sắp tới.

- Đi cùng với sự sôi động đó, rõ ràng số lượng NTK tên tuổi và có tài năng thật sự của chúng ta vẫn chưa được nhiều, do đó khi có quá nhiều show thời trang tổ chức sẽ dễ đi theo hướng lượng nhiều hơn chất, chị có lo ngại về mặt trái này?

Mỗi nhà thiết kế đều có định hướng riêng của mình. Họ luôn có ý tưởng mới và chất liệu mới để làm bộ sưu tập. Chính vì có nhiều show thời trang nên họ bắt buộc phải làm sao cho show sau phải hay hơn show trước, phải thành công hơn, phải mới lạ hơn show trước. Và những nhà thiết kế tham gia trong chương trình đều phải cạnh tranh để bảo vệ thương hiệu và uy tín của mình. Đó là động lực giúp họ có những bộ sưu tập thật độc đáo để ra mắt công chúng trong các show diễn. Thế nên tôi rất tự tin rằng các nhà thiết kế sẽ càng ngày càng thành công hơn nữa để phục vụ thị hiếu càng ngày càng cao cấp của khán giả.

- Sau khi không còn dành nhiều thời gian cho công việc người mẫu, chị lại tất bật với công việc kinh doanh về mảng giải trí, liệu thời gian dành cho gia đình có được nhiều không?

Công việc của tôi trước hay sau khi lập gia đình không có gì thay đổi. Quỹ thời gian thì ngày càng hạn hẹp. Nhưng tôi đã xác định trước với gia đình là công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Và may mắn là ông xã của tôi cũng rất hiểu điều đó. (Cười)

- Vợ chồng chị có hay có những thỏa thuận với nhau để giúp gắn kết mối quan hệ trong gia đình ở mức tốt nhất?

Thú thật là chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau, có khi cả tuần tôi không gặp được chồng tôi lần nào vì lịch công việc của tôi ngày càng dày đặc, tôi phải đi công tác xa suốt, đến khi tôi về thì anh ấy lại đi làm xa, nhưng chúng tôi vẫn quan tâm đến nhau theo cách riêng của chúng tôi.. Còn cách riêng ấy như thế nào thì cho phép tôi không thể tiết lộ được.

-Cũng không còn trẻ nữa, liệu ý định có baby sắp thành hiện thực trong dự định của chị chưa?

Tôi quan niệm con cái là trời cho, rất thiêng liêng, nên tốt nhất là không nên định trước..

- Liệu sau này nếu con của chị muốn đi theo nghề người mẫu, chị có đủ tự tin ủng hộ hay không?

Nếu sau này con tôi muốn đi theo nghề người mẫu thì tôi sẽ ủng hộ hết mình. Tôi tự hào về nghề người mẫu của mình lắm, tất cả những thứ tôi đang có được đều từ nghề người mẫu mang đến cho tôi. Thế nên tôi sẽ ủng hộ tất cả những bạn trẻ hay con cái tôi sau này trở thành người mẫu. Tôi chỉ đứng phía sau để hướng dẫn con mình đừng đi sai đường lầm lối. Nếu được như thế thì chắc không có hạnh phúc nào bẳng nhỉ?(cười)..

- Đến giờ này, sau 2 năm làm đám cưới, chị có nghĩ mình là một người vợ đảm đang?

Người phụ nữ đảm đang trong thời buổi hiện đại không có nghĩa là chỉ cần mẫn trong bếp và thích dọn dẹp nhà cửa… Tôi đảm đang theo một cách khác.

- Đang có một công việc kinh doanh tốt, đã có một gia đình êm ấm, một người phụ nữ như chị còn ước mơ nào nữa không?

Tôi muốn mình thành đạt nhiều hơn nữa. Và tôi muốn có nhiều đối tác ủng hộ chúng tôi hơn nữa để cho những dự án ngày càng lớn mạnh. Tôi muốn chúng tôi trở thành ekip làm sự kiện, hội nghị, tổ chức biểu diễn giỏi nhất tại Việt nam.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ